Hơn 15.000 lao động Công ty Tân Đệ được cấp căn cước công dân gắn chip tại nhà máy

Instant Article (Facebook) 15/03/2021 07:00
aa
TTTĐ - Chỉ sau 14h đăng tải thông tin trên fanpage Ngôi nhà Tân Đệ, đã có đến 2,9 nghìn trạng thái yêu thích, hơn 800 lượt chia sẻ và 1,4 nghìn bình luận cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) đã hết mực chăm lo, quan tâm tới người lao động khi phối hợp với Công an tỉnh Thái Bình đến từng nhà máy của Tân Đệ làm thẻ căn cước công dân gắn chip cho từng người lao động.
Những “bông hoa hạnh phúc” trong ngôi nhà Tân Đệ Tân Đệ trồng hơn 1.000 cây xanh khởi đầu xuân mới Năng lượng căng tràn đón chào xuân mới Rạng ngời niềm tin yêu dưới mái nhà Tân Đệ

Luôn lắng nghe và thấu hiểu

Từ hôm nay, ngày 15/3 tới hết ngày 30/6/2021, Công ty Tân Đệ sẽ phối hợp với Công an tỉnh Thái Bình tiến hành làm các thủ tục cấp thẻ căn cước công dân gắn chip cho người lao động ngay tại các nhà máy.

1.	Thông tin đăng tải và bình luận của người lao động trên trang fanpage Ngôi nhà Tân Đệ
Tân Đệ: Sẵn sàng cấp thẻ căn cước gắn chip cho 15.000 lao động ngay tại nhà máy
Thông tin đăng tải và bình luận của người lao động trên trang fanpage Ngôi nhà Tân Đệ

Trước đó, ngày 13/3 trên fanpage của Công ty Tân Đệ có tên “Ngôi nhà Tân Đệ” đăng thông báo, hướng dẫn cụ thể về thời gian, thủ tục chương trình cấp thẻ căn cước công dân gắn chip đã thu hút đông đảo sự quan tâm, hưởng ứng của người lao động. Hàng chục ngàn người bày tỏ niềm vui, sự biết ơn và cảm thấy “thật tuyệt vời” khi được phía công ty hỗ trợ, qua đó công nhân được đảm bảo sức khỏe, giảm thời gian đi lại, tiết kiệm chi phí và ngày công lao động.

Trên trang facebook của công ty cũng nhận được vô vàn bình luận tỏ rõ sự tự hào khi được làm việc cho công ty, như bạn Phạm Chè chia sẻ: “Tự hào khi là thành viên của Ngôi nhà Tân Đệ. Cảm ơn Ban lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động, cách làm này rất hiệu quả, người lao động giảm tải rất nhiều chi phí và thời gian đi lại”. Còn công nhân Phạm My gửi gắm: “Thật tuyệt vời, cảm ơn Ban giám đốc công ty đã tạo điều kiện cho người lao động chỉ có ngôi nhà Tân Đệ mới làm được điều này. Tôi yêu ngôi nhà Tân Đệ!”. Bạn Bùi Hoa thì cảm thán: “Tân Đệ tuyệt vời, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu!”...

Xứng danh vì người lao động

Để đảm bảo tiến độ, trật tự và an toàn khi triển khai công tác cấp thẻ căn cước công dân gắn chip, Ban lãnh đạo Công ty đã họp Đảng ủy, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn và cử các cán bộ phòng ban chuyên môn liên quan phối hợp chặt chẽ với Công an tỉnh Thái Bình về nhân lực và máy móc thiết bị cần thiết phục vụ công tác cấp thẻ.

Hơn nữa, để không mất nhiều thời gian điền thông tin viết tay, căn cứ theo mẫu của công an, phía công ty đã in sẵn sàng tờ khai thông tin cá nhân của từng người. Khi đến lượt làm thủ tục, người lao động kiểm tra kỹ lại thông tin trên tờ khai và kí tên. Việc làm này giúp rút ngắn thời gian, đảm bảo mỗi người chỉ mất 15-20 phút để hoàn thành thủ tục cấp mới.

2.	Người lao động tại Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ
Người lao động tại Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ đeo khẩu trang và sát khuẩn đầy đủ khi vào làm việc tại nhà máy

Ngoài ra, chi phí làm thẻ căn cước công dân sẽ được Công ty Tân Đệ ứng nộp trước, vừa để giảm thời gian chờ đợi nộp tiền mặt và vừa hạn chế tiếp xúc nhiều người.

Hàng ngày, trên bản tin Tân Đệ Radio cũng thường xuyên đưa thông tin tuyên truyền về ý nghĩa, mục đích của việc cấp thẻ căn cước công dân gắn chip, hướng dẫn trang phục, hồ sơ khi làm thẻ mà người lao động cần mang theo, cùng một số lưu ý và yêu cầu khác. Vì vậy, tất cả người lao động tại nhà máy của Tân Đệ đều nắm bắt được thông tin và chủ động chuẩn bị giấy tờ cần thiết có liên quan.

Ngay trong sáng nay (15/3), Công ty sẽ triển khai cấp đổi thẻ căn cước công dân gắn chíp tại nhà máy Tân Đệ 1, sau đó lần lượt thực hiện tại các nhà máy: Tân Đệ 2, Tân Đệ 3, Tân Đệ 5, Tân Đệ 6, Tân Đệ 7, Tân Đệ 8 và dự kiến hoàn thành trước 30/6/2021.

“Chỉ một hành động quan tâm nhưng đong đầy tình yêu thương. Cảm ơn Ngôi nhà Tân Đệ luôn đồng hành cùng người lao động, thật xứng với danh hiệu doanh nghiệp vì người lao động” - Công nhân Cao Vân đã chia sẻ cảm xúc tận đáy lòng mình khi nhận được sự quan tâm thiết thực từ Công ty Tân Đệ.

Gần 15.000 suất Gần 15.000 suất "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động

TTTĐ - Ngày 30/1, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng Thể thao (Công ty Tân Đệ) tổ chức chương trình ý nghĩa trao quà ...

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng thăm và trao quà cho công nhân lao động nhà máy Tân Đệ 6 Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng thăm và trao quà cho công nhân lao động nhà máy Tân Đệ 6

TTTĐ - Sáng 19/1, tại Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ, Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Bình đã tổ ...

Lễ gặp mặt người thân của người lao động công ty Tân Đệ năm 2020 Lễ gặp mặt người thân của người lao động công ty Tân Đệ năm 2020

TTTĐ - Được tổ chức vào các ngày 23,24,25,26 tháng 12/2020. Hơn 3200 giấy mời cùng thiệp chúc mừng năm mới 2021 đã được Công ...

Công ty Tân Đệ ủng hộ đồng bào miền Trung gần 900 triệu đồng Công ty Tân Đệ ủng hộ đồng bào miền Trung gần 900 triệu đồng

TTTĐ - Đoàn công tác của Công ty Tân Đệ đã hoàn thành nhiệm vụ chuyển 3.000 suất quà chuyển trực tiếp đến bà con ...

Đọc thêm

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ Nhịp sống phương Nam

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

TTTĐ - Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 - TP HCM đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP HCM.
Kon Tum: Bắt khẩn cấp đối tượng đánh cha ruột tử vong Tin tức ANTT

Kon Tum: Bắt khẩn cấp đối tượng đánh cha ruột tử vong

TTTĐ - Thấy cha ruột là A Thoan, trú tại thôn Kon Rơ Bang I, xã Vinh Quang (TP Kon Tum) thường xuyên say xỉn, vô cớ đánh mẹ nên A Tuẽnh đã đánh lại. Sau đó, ông A Thoan đã tử vong.
Đừng để ngộ độc hải sản trở thành nỗi lo mùa du lịch Chung tay vì an toàn thực phẩm

Đừng để ngộ độc hải sản trở thành nỗi lo mùa du lịch

TTTĐ - Nhiều gia đình đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch biển vào dịp hè này, mà đã đi biển thì thật khó cưỡng lại những món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống. Đây là loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng song nếu sử dụng không đúng cách sẽ dẫn đến nguy cơ bị ngộ độc...
Bài thi môn Văn - tránh lan man nội dung không cần thiết Giáo dục

Bài thi môn Văn - tránh lan man nội dung không cần thiết

TTTĐ - Theo Thạc sĩ Nguyễn Thị Cẩm Vân (giáo viên Ngữ văn, trường THCS Nguyễn Du, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), để đạt điểm cao môn Ngữ văn, thí sinh cần xác định được đâu là nội dung cần tập trung khi làm bài, tránh lan man vào những nội dung không cần thiết.
Phát huy tinh thần cộng đồng doanh nhân Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản Thế giới 24h

Phát huy tinh thần cộng đồng doanh nhân Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản

TTTĐ - Ngày 17/5, trong khuôn khổ sự kiện “Ngày TP Hồ Chí Minh tại Osaka, Nhật Bản”, UBND TP Hồ Chí Minh chủ trì tổ chức chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Lần đầu tổ chức Lễ hội sâm và hương liệu quốc tế TP HCM Nông thôn mới

Lần đầu tổ chức Lễ hội sâm và hương liệu quốc tế TP HCM

TTTĐ - Lễ hội sâm và hương liệu, dược liệu quốc tế TP HCM sẽ là cầu nối cho doanh nghiệp Việt giao lưu, hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp quốc tế có thể mạnh trong lĩnh vực và mở rộng thị trường.
Những dấu ấn nổi bật của báo Nhân Dân tại Hội chợ sách quốc tế Liên bang Nga Muôn mặt cuộc sống

Những dấu ấn nổi bật của báo Nhân Dân tại Hội chợ sách quốc tế Liên bang Nga

Ngày 16/5, tại Quảng trường Cung điện ở thành phố Saint Petersburg, Liên bang Nga đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ sách quốc tế Saint Petersburg lần thứ 19 nhân kỷ niệm 225 năm ngày sinh Đại thi hào Alexander Pushkin và Năm Gia đình tại Liên bang Nga. Báo Nhân Dân lần đầu tiên tham gia sự kiện với gian trưng bày sách, báo nổi bật và để lại nhiều dấu ấn.
Kon Tum: Công nhận làng du lịch cộng đồng Đăk Răng Du lịch

Kon Tum: Công nhận làng du lịch cộng đồng Đăk Răng

TTTĐ - Sáng 17/5, tại làng Đăk Răng, xã Đăk Dục, huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) tổ chức Lễ hội công bố Quyết định của Ủy ban Nhân dân (UBND) tỉnh Kon Tum công nhận “Làng du lịch cộng đồng Đăk Răng”.
Kết nạp Đảng 5 giáo viên, học sinh ưu tú trường Ams dịp sinh nhật Bác Giáo dục

Kết nạp Đảng 5 giáo viên, học sinh ưu tú trường Ams dịp sinh nhật Bác

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), sáng 17/5, Đảng bộ trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 5 quần chúng ưu tú; trong đó có 3 học sinh và 2 giáo viên.
“Ươm mầm non” từ giáo dục kỹ năng thống kê Giáo dục

“Ươm mầm non” từ giáo dục kỹ năng thống kê

TTTĐ - Với chương trình Toán Cambridge ở Mầm non Vinschool, giờ học của các Vinser nhí không chỉ thú vị mà còn giúp các em sớm phát triển nhiều kỹ năng nền tảng.
Xem thêm