Tag

Khán giả "Sân chơi đường phố" tại Bình Dương vừa xem văn nghệ vừa có cơ hội nhận quà

Giải trí 01/05/2022 23:05
aa
TTTĐ - Chương trình "Sân chơi đường phố Thành phố Mới Bình Dương" do Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ (thuộc tỉnh đoàn Bình Dương) tổ chức tại công viên thành phố mới Bình Dương.
Bình Dương tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng PCI 2021 khu vực Đông Nam Bộ

Chương trình đã trở thành điểm hẹn quen thuộc, một sân chơi lành mạnh, gần gũi, chất lượng của người dân Bình Dương mỗi dịp cuối tuần trong thời gian qua.

Khán giả
Đông đảo khán giả đến với "Sân chơi đường phố"
Khán giả

Chương trình số 5 diễn ra vào chiều tối ngày 1/5 cũng là ngày nghỉ lễ nên đã thu hút rất đông đảo các anh chị em thanh niên công nhân, lao động trẻ và người dân làm việc và sinh sống trên địa bàn đến xem và hưởng ứng tích cực.

Khán giả
Khán giả

Tại chương trình, các tiết mục đã diễn ra sôi nổi, được người dân hưởng ứng rất nhiệt tình như: trò chơi sân khấu có thưởng, biểu diễn âm nhạc đường phố, acoustic, ảo thuật…

Khán giả

Ngoài ra, tại chương trình, Ban tổ chức đã tiến hành trao tặng 30 phần quà cho con em thanh niên công nhân và người dân tại Thành phố mới Bình Dương nhân dịp khởi động tháng công nhân Việt Nam và Tuần lễ TNCN năm 2022.

Khán giả

Theo đồng chí Đỗ Văn Phùng - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương, “Sân chơi đường phố” không chỉ là một hoạt động văn hóa lành mạnh, thiết thực, gần gũi, món ăn tinh thần cho người dân tại đây mà còn là nơi để kết nối, hỗ trợ các bạn thanh niên công nhân, lao động trẻ trên địa bàn vào dịp cuối tuần.

Khán giả

Nhờ sự đồng hành phối hợp của Becamex IDC, chương trình được tổ chức bài bản hơn và có sức lan toả mạnh mẽ, trở thành sân chơi hữu ích cho người dân trên địa bàn”.

Khán giả

Chương trình diễn ra định kỳ từ 18 giờ đến 21 giờ thứ bảy hàng tuần, người dân đến xem miễn phí. Nội dung chương trình được đổi mới thường xuyên nhằm tạo sân chơi ngày càng hấp dẫn cho người dân vào dịp cuối tuần.

Nhóm thanh niên dùng hung khí lao vào nhà tấn công một người đàn ông Nhóm thanh niên dùng hung khí lao vào nhà tấn công một người đàn ông
Tuyến đường huyết mạch quốc lộ 13 Tuyến đường huyết mạch quốc lộ 13 "khoác áo mới", giải tỏa áp lực giao thông
Bình Dương và Becamex IDC tổ chức Hội nghị trực tuyến xúc tiến đầu tư với Pháp Bình Dương và Becamex IDC tổ chức Hội nghị trực tuyến xúc tiến đầu tư với Pháp

Đọc thêm

Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc Giải trí

Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc

TTTĐ - Mùa 2 chương trình "Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú" chuẩn bị khởi độngvới nhiều thay đổi lớn sau thành công thu nhận được của năm đầu tiên.
Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” Giải trí

Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội”

TTTĐ - Tối 25/5, đúng 1 tháng sau ngày ra mắt, “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” - K-Town (Grand World, Ocean City) lại tiếp tục bùng nổ với lễ hội Korea Travel Festa. Bất chấp cơn mưa lớn, hàng chục nghìn tín đồ Hallyu đã có một đêm “quẩy banh nóc” cùng các thần tượng K-Pop và hòa mình vào chuỗi sự kiện văn hóa mang đậm sắc màu xứ sở kim chi.
TikTok chung tay thúc đẩy những thay đổi tích cực với chương trình Change Makers tại Đông Nam Á Giải trí

TikTok chung tay thúc đẩy những thay đổi tích cực với chương trình Change Makers tại Đông Nam Á

TTTĐ - Từ TikTok, tầm ảnh hưởng của các nhà sáng tạo nội dung đã vượt ra khỏi phạm vi nền tảng để mang đến những giá trị thực tiễn cho cộng đồng.
Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024 Văn hóa

Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024

TTTĐ - Sau thời gian tuyển chọn, cân nhắc, TNA Entertainment chính thức công bố Lydie Vũ là đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2024 tại Ba Lan.
Mrs Grand Vietnam 2024 mở rộng độ tuổi thí sinh Văn hóa

Mrs Grand Vietnam 2024 mở rộng độ tuổi thí sinh

TTTĐ - Mrs Grand Vietnam 2024 chính thức khởi động từ tháng 5 đến ngày 22/9 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội với nhiều điểm mới.
Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 gọi tên Philippines và Uzbekistan Giải trí

Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 gọi tên Philippines và Uzbekistan

TTTĐ - Cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức khép lại tại khu du lịch Hồ Mây - Vũng Tàu với hai ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh đại diện Philippines và Uzbekistan.
Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật Giải trí

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

TTTĐ - Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh vừa tốt nghiệp khoa tài chính của trường Bucknell University Pennsylvania ở Mỹ và cho biết sẽ trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World Giải trí

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh phụ nữ thành đạt Giải trí

Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh phụ nữ thành đạt

TTTĐ - Hoa hậu kiêm doanh nhân Thu Hoài vừa góp mặt trong chiến dịch “Women of Our Time 2024 - Những người phụ nữ thời đại” do một ấn bản thời trang cao cấp toàn cầu tổ chức hàng năm.
Xem thêm