Tag

LIXIL ra mắt LEC Hà Nội - trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp với không gian thiết kế truyền cảm hứng

Kinh tế 27/02/2025 15:12
aa
TTTĐ - LIXIL - Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nhà ở và công nghệ nước, chính thức ra mắt LIXIL Experience Center (LEC) – trung tâm trải nghiệm đẳng cấp tại Hà Nội.
LIXIL ALP Pavilion 2023 - 2024: Nét “chấm phá” trẻ trung trong đô thị “Tương lai không gian sống Việt Nam” với chủ đề Trẻ hóa đô thị 5 giải pháp đột phá “Trẻ hóa đô thị” Việt Nam

Với diện tích lên tới 1000m², tọa lạc tại tòa văn phòng Lotte Mall Tây Hồ, LEC Hà Nội mang đến một không gian trưng bày và trải nghiệm chưa từng có tại Việt Nam. Kết hợp hài hòa giữa thiết kế sáng tạo, công nghệ tiên tiến và dịch vụ mang đậm tinh thần Omotenashi của Nhật Bản, LEC không chỉ là nơi trưng bày các dòng sản phẩm cao cấp mà còn là nguồn cảm hứng cho các kiến trúc sư, các đơn vị phát triển và khách hàng đang tìm kiếm giải pháp nâng tầm không gian sống. LEC Hà Nội nằm trong chuỗi các trung tâm trải nghiệm của LIXIL có mặt tại Thái Lan, Indonesia và Singapore.

LEC Hà Nội được thiết kế với hai khu vực trải nghiệm chính dành cho GROHE SPA và INAX – hai thương hiệu biểu tượng của ngành thiết bị phòng tắm đến từ Đức và Nhật Bản, thuộc Tập đoàn LIXIL. Trung tâm trải nghiệm được xây dựng với triết lý giao thoa giữa phong cách Đông – Tây, mang tới những không gian thực tế truyền cảm hứng, giúp khách hàng hình dung rõ về các giải pháp thiết kế hiện đại. LEC chào đón các khách hàng bằng khu vực lounge với thiết kế tinh tế, kết hợp giữa vật liệu tự nhiên, nghệ thuật sắp đặt ánh sáng và các chi tiết trang trí mang tính biểu tượng của cả hai nền văn hóa.

14. Không gian trải nghiệm INAX
Không gian trải nghiệm INAX

Bước vào LEC, khách hàng sẽ ngay lập tức ấn tượng với khu trải nghiệm các sản phẩm GROHE theo phong cách châu Âu, nơi mỗi sản phẩm đều mang trong mình nét đẹp độc tôn với công nghệ thể hiện tính cá nhân hóa cao. Là thương hiệu dẫn đầu trong ngành thiết bị vệ sinh cao cấp của Đức, GROHE nổi bật với các giải pháp hoàn thiện phòng tắm mang đậm phong cách châu Âu, kết hợp giữa thiết kế tinh xảo và công nghệ hiện đại.

LIXIL ra mắt LEC Hà Nội - trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp với không gian thiết kế truyền cảm hứng
Không gian trải nghiệm GROHE

Khách hàng tới LEC Hà Nội sẽ có cơ hội trải nghiệm đỉnh cao của sự sang trọng, độc quyền và dịch vụ từ GROHE thông qua GROHE SPA. Được chế tác theo các tiêu chuẩn, vật liệu và độ hoàn thiện cao nhất, khách hàng có thể tùy chỉnh các giải pháp phòng tắm, trải nghiệm tắm vòi sen tuyệt đỉnh như spa tại chính ngôi nhà của mình. Khách hàng có thể cảm nhận sự hài lòng thông qua tất cả các giác quan trong Phòng Sensorial độc đáo, nơi giới thiệu các tùy chỉnh khác nhau, tạo ra không gian phòng tắm cao cấp độc nhất của riêng mình.

Những không gian được thiết kế đặc biệt mang đến nguồn cảm hứng cho khách hàng, chẳng hạn như phòng New Allure Vignettes – sự kết hợp hoàn hảo giữa các đường nét thanh lịch và các yếu tố cân bằng, yên bình và thư giãn, hay phòng Grandera lấy cảm hứng từ sự lộng lẫy của Paris, hoặc phòng Atrio dành cho những người yêu thích sự tối giản.

LIXIL ra mắt LEC Hà Nội - trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp với không gian thiết kế truyền cảm hứng
LIXIL ra mắt LEC Hà Nội - trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp với không gian thiết kế truyền cảm hứng
Khách hàng trong không gian trải nghiệm INAX

Tiếp tục hành trình, khách hàng đến với khu trải nghiệm các sản phẩm từ thương hiệu INAX mang đậm hơi thở Á Đông, phản ánh triết lý thiết kế của Nhật Bản – nơi sự tinh tế, tinh hoa và tận tâm được đề cao. Không gian trưng bày INAX được xây dựng theo concept “ánh sáng và bóng tối”, tạo ra hiệu ứng thị giác ấn tượng và truyền tải tinh thần wabi-sabi – vẻ đẹp của sự tối giản và tự nhiên.

Đây cũng là nơi duy nhất tại Việt Nam thương hiệu giới thiệu bộ sưu tập S600 LINE theo concept ánh sáng và bóng tối, với thiết kế hướng đến sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên. Cùng với đó, khu vực S Relax mở ra một trải nghiệm đậm chất Nhật, nơi khách hàng có thể tận hưởng sự thư giãn tuyệt đối với các sản phẩm như bồn tắm onsen tự nhiên, chậu rửa Cerafine có vành chậu siêu mỏng và các dòng sen tắm spa hiện đại. Mỗi chi tiết trong không gian này đều được chăm chút để tái hiện không gian tắm onsen truyền thống của đất nước mặt trời mọc kết hợp cùng những công nghệ phòng tắm tiên tiến nhất được nhập khẩu từ Nhật Bản.

LIXIL hiểu rằng tính bền vững đang trở thành một yếu tố quan trọng trong thiết kế. Các giải pháp giúp thực hành lối sống xanh, nhưng không đánh mất sự thoải mái, tiện lợi được người tiêu dùng quan tâm. Điều này thúc đẩy nhu cầu về đồ nội thất bền vững làm từ các vật liệu thân thiện với môi trường, các hình thức sản xuất có trách nhiệm, các giải pháp nhà cửa tiết kiệm nước và năng lượng. Chất lượng và độ bền cũng trở thành các tiêu chí mua sắm thiết yếu của khách hàng, tính bền vững này cũng được thể hiện rõ nét trong bộ sưu tập INAX và GROHE được trưng bày tại đây.

LIXIL ra mắt LEC Hà Nội - trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp với không gian thiết kế truyền cảm hứng
Khách hàng thích thú trong không gian trải nghiệm GROHE

Ngoài hai khu vực trưng bày và trải nghiệm sản phẩm, LEC còn có khu vực lounge cao cấp, nơi mang đến không gian thư giãn dành cho khách hàng, kiến trúc sư và đối tác. Thiết kế của khu vực lounge là bản giao thoa hài hòa giữa triết lý Nhật Bản và phong cách phương Tây, tạo nên một tổng thể vừa tinh tế, sang trọng vừa gần gũi, ấm cúng.

Tinh thần Nhật Bản được thể hiện qua sự tối giản trong đường nét, cách sử dụng vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, gốm sứ và những gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát. Trong khi đó, lounge vẫn sở hữu những chi tiết thiết kế mang đậm âm hưởng châu Âu với hình khối hiện đại, sự kết hợp của đá cẩm thạch, ánh kim và bố cục mở.

LIXIL ra mắt LEC Hà Nội - trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp với không gian thiết kế truyền cảm hứng

Triết lý phục vụ Omotenashi của Nhật Bản cũng là điểm nhấn tạo nên khác biệt của LEC. Mọi khách hàng đến đây vừa được chiêm ngưỡng các sản phẩm cao cấp, vừa trải nghiệm một hành trình dịch vụ mang tính cá nhân hóa cao. Nhân viên tại LEC được đào tạo theo tiêu chuẩn Omotenashi, luôn chú trọng từng cử chỉ, hành động nhằm mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho khách hàng.

Thêm vào đó, LEC còn xây dựng quy trình tư vấn và trải nghiệm khép kín, từ việc tham quan, tư vấn thiết kế đến thử nghiệm sản phẩm trong không gian mô phỏng theo điều kiện sử dụng thực tế, giúp khách hàng có cái nhìn chân thực. LEC cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu, giúp các kiến trúc sư và nhà phát triển dễ dàng tích hợp các sản phẩm của GROHE và INAX vào các dự án thiết kế, đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng tối ưu.

Ông Katsuaki Uchidate, Tổng Giám đốc, LIXIL Việt Nam chia sẻ: “Với việc ra mắt LEC Hà Nội, chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm chưa từng có tại Việt Nam. Không chỉ là nơi trải nghiệm các sản phẩm cao cấp từ GROHE và INAX, LEC Hà Nội còn là điểm đến cho những ai đang tìm kiếm giải pháp nâng tầm không gian sống. Với tiêu chuẩn phục vụ Omotenashi cùng sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế Đông - Tây, chúng tôi tin rằng LEC Hà Nội sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp”

2. Mr Uchidate Katsuaki- Tổng Giám đốc LIXIL Việt Nam.JPG
Ông Uchidate Katsuaki - Tổng Giám đốc LIXIL Việt Nam tin rằng LEC Hà Nội sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp.

Bên cạnh đó, ông Alex Lee, Giám đốc Chiến lược Kinh doanh và Marketing, LIXIL Việt Nam nhấn mạnh: “Quan điểm thiết kế mà LEC Hà Nội hướng tới là một không gian truyền cảm hứng, nơi khách hàng có thể tương tác với sản phẩm theo cách trực quan và chân thực nhất. LEC Hà Nội là nơi chúng tôi kể câu chuyện về phong cách sống, về sự kết hợp hài hòa giữa thẩm mỹ, công năng và công nghệ”.

3.Mr. Alex Lee - Giám đốc Chiến lược và Marketing
Ông Alex Lee - Giám đốc Chiến lược và Marketing cho biết đây là nơi chúng tôi kể câu chuyện về phong cách sống, về sự kết hợp hài hòa giữa thẩm mỹ, công năng và công nghệ”.

LIXIL Experience Center hiện đã mở cửa tại tòa văn phòng Lotte Mall Tây Hồ, sẵn sàng chào đón khách hàng đến tham quan và trải nghiệm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline : 02438544044. Để đặt lịch đến LEC Hà Nội, vui lòng quét mã:

LIXIL ra mắt LEC Hà Nội - trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp với không gian thiết kế truyền cảm hứng
Về GROHE

GROHE là thương hiệu toàn cầu hàng đầu về giải pháp phòng tắm hoàn chỉnh và phụ kiện nhà bếp. Kể từ năm 2014, GROHE đã là một phần của danh mục thương hiệu mạnh mẽ của LIXIL, nhà sản xuất các sản phẩm nước và nhà ở tiên phong. Để mang đến "Niềm vui thuần khiết từ nước", mỗi sản phẩm đều dựa trên các giá trị cốt lõi của thương hiệu là chất lượng, công nghệ, thiết kế và tính bền vững.

Thương hiệu cung cấp các giải pháp sản phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như các dịch vụ với các danh mục chuyên dụng GROHE QuickFix, GROHE Professional và nhãn hiệu phụ cao cấp GROHE SPA. Tất cả đều phục vụ các nhu cầu cụ thể của các đối tác kinh doanh chuyên nghiệp của GROHE và các nhóm mục tiêu khác biệt của họ.

Với nước là cốt lõi kinh doanh, thương hiệu đóng góp vào Chiến lược Tác động của LIXIL với chuỗi giá trị tiết kiệm tài nguyên: từ sản xuất trung hòa CO2*, loại bỏ nhựa không cần thiết trong bao bì sản phẩm, cho đến các công nghệ sản phẩm tiết kiệm nước và năng lượng như GROHE Everstream, vòi sen tuần hoàn nước.

*bao gồm các dự án bù đắp CO2, thêm thông tin trên grohe-x.com/sustainability

Về INAX

INAX là thương hiệu thiết bị phòng tắm và gạch kiến trúc hàng đầu Nhật Bản. Lịch sử INAX bắt nguồn hơn 100 năm trước, khi những nhà sáng lập sản xuất những viên gạch ốp tường cho Khách sạn Hoàng Gia Tokyo, được thiết kế bởi kiến trúc sư Frank Lloyd Wright. Bằng việc xác định được tính chất của đất sét và tác động của lửa, thông qua nhiều lần thử nghiệm, chúng tôi đã thành công trong việc sản xuất hàng loạt gạch trang trí, đây cũng chính là nền tảng của INAX.

Kể từ đó, chúng tôi đã liên tục theo đuổi mục tiêu tạo ra những sản phẩm giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. INAX đã sáng tạo nên nhiều sản phẩm đột phá như bàn cầu thông minh có chức năng xịt rửa đầu tiên của Nhật Bản; vòi nước tự động, tự tái tạo năng lượng; hay gạch nội thất có khả năng điều hòa không khí trong phòng. Bằng những sản phẩm sáng tạo đầy thẩm mỹ, INAX mang nghi thức dùng nước của Nhật Bản đến với phòng tắm Việt, hướng tới trải nghiệm sống tích cực, khỏe mạnh và tươi mới hơn.

Website: https://www.inax.com.vn/vi/

Về LIXIL

LIXIL Việt Nam, thuộc Tập đoàn LIXIL Corporation, đã có mặt tại thị trường Việt Nam 29 năm. LIXIL Việt Nam có văn phòng tại 6 tỉnh và thành phố (Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ) và 11 nhà máy tại Hà Nội, Hưng Yên, Đà Nẵng, Bình Dương, Vũng Tàu; 3 chi nhánh và một hệ thống phân phối mạnh mẽ với các showroom và hơn 8.000 cửa hàng trên toàn quốc với 3.000 nhân viên. LIXIL tại Việt Nam là sự kết hợp của LIXIL Water Technology (LWT) bao gồm ba thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu là INAX, GROHE, American Standard và LIXIL Housing Technology (LHT) với thương hiệu cửa nhôm TOSTEM. Sứ mệnh của LIXIL là mang lại một cuộc sống ngày càng hoàn thiện và tốt đẹp hơn cho mọi người trên khắp thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng.

Website: https://www.lixil.com/

Đình Phong

Đọc thêm

“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà Doanh nghiệp

“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà

TTTĐ - Chương trình “Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” của Công ty Cổ phần Tổng Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - Phân Bón Cà Mau) hướng tới bà con sau những đợt mưa bão kéo dài, nhiều khu vực tại Khánh Hòa vẫn đang gồng mình khắc phục hậu quả. Không chỉ nhà cửa hư hỏng, sinh hoạt bị đảo lộn, mà đất đai – kế sinh nhai chính của người dân – cũng chịu tổn thương nặng nề do ngập úng kéo dài, rửa trôi, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho các mùa vụ tiếp theo.
Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam Doanh nghiệp

Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam

TTTĐ - Nhìn lại chặng đường đã qua, năm 2025 có thể xem là một trong những năm đáng nhớ nhất của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây (Dược Hà Tây) với nhiều thành tựu nổi bật. Đặc biệt, việc đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba đã trở thành niềm tự hào to lớn của toàn thể công ty.
Bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân Thủ đô Kinh tế

Bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân Thủ đô

TTTĐ - ​Trong bối cảnh kinh tế đang trên đà phục hồi mạnh mẽ và nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng cao, đặc biệt là trong các dịp lễ tết, vấn đề an ninh nguồn cung hàng hóa luôn là mối quan tâm hàng đầu. Với tinh thần "chủ động, linh hoạt và hiệu quả", thành phố Hà Nội đã triển khai đồng bộ hàng loạt giải pháp căn cơ. Từ việc kết nối cung cầu, bình ổn giá cả đến phát triển hạ tầng thương mại hiện đại, Thủ đô đang khẳng định vai trò là một thị trường vững chắc, dồi dào hàng hóa, đảm bảo an sinh xã hội và mang lại sự an tâm tuyệt đối cho hơn 10 triệu người dân.
Chuyển đổi số nâng cao hiệu quả của các sàn giao dịch việc làm Việc làm

Chuyển đổi số nâng cao hiệu quả của các sàn giao dịch việc làm

TTTĐ - Sáng 16/12, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội đã khai trương Cổng thông tin việc làm thành phố và tổ chức Phiên giao dịch việc làm chuyên đề về công nghệ thông tin.
Festival OCOP Việt Nam 2025: Khơi dậy tiềm năng - Kết nối giá trị - Phát triển bền vững Nông nghiệp - Nông thôn

Festival OCOP Việt Nam 2025: Khơi dậy tiềm năng - Kết nối giá trị - Phát triển bền vững

TTTĐ - Từ ngày 20 - 23/12, Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức Festival OCOP Việt Nam 2025 với chủ đề “Việt Nam - Hội tụ và Lan tỏa” tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội.
Công đoàn Petrovietnam kiến tạo động lực mới cho kỷ nguyên chuyển đổi Doanh nghiệp

Công đoàn Petrovietnam kiến tạo động lực mới cho kỷ nguyên chuyển đổi

TTTĐ - Bước vào nhiệm kỳ mới trong bối cảnh Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) chuyển dịch năng lượng và hội nhập sâu rộng, Công đoàn Petrovietnam xác định tinh thần chủ động, đổi mới. Với vai trò điểm tựa của người lao động (NLĐ), Công đoàn tiếp tục kiến tạo môi trường làm việc văn minh, sáng tạo và đồng hành cùng NLĐ xây dựng Petrovietnam phát triển bền vững.
BSR chủ động vượt “bão” năm 2026 Doanh nghiệp

BSR chủ động vượt “bão” năm 2026

TTTĐ - Mặc dù vượt “bão” thành công để về đích sớm năm 2025 với nhiều thành tích đáng kể nhưng theo dự báo sẽ lại có những “cơn bão” lớn hơn đang chờ Công ty Cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) ở phía trước, đòi hỏi doanh nghiệp phải chủ động có các giải pháp trọng tâm để vượt qua và hoàn thành nhiệm vụ của năm bản lề 2026.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định mục tiêu phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định mục tiêu phát triển bền vững

TTTĐ - Năm 2025, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tiếp tục vận hành an toàn, ổn định, bảo đảm nhiệm vụ cung ứng điện, đồng thời kiên trì triển khai các giải pháp bảo vệ môi trường, tăng cường đối thoại, minh bạch thông tin, qua đó củng cố niềm tin và sự đồng thuận của cộng đồng địa phương, hướng tới phát triển bền vững lâu dài.
Petrovietnam tăng cường hợp tác công nghệ với Qualcomm và VNPT trong lĩnh vực năng lượng Doanh nghiệp

Petrovietnam tăng cường hợp tác công nghệ với Qualcomm và VNPT trong lĩnh vực năng lượng

TTTĐ - Ngày 15/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi làm việc với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Qualcomm - tập đoàn công nghệ hàng đầu của Mỹ, nhằm trao đổi hợp tác công nghệ số trong lĩnh vực năng lượng, đặc biệt là các giải pháp về trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) và hạ tầng số phục vụ quá trình chuyển đổi số của Tập đoàn.
Đà Nẵng: Hơn 56 tỷ đồng nâng cấp Trung tâm Công nghệ sinh học Nông nghiệp - Nông thôn

Đà Nẵng: Hơn 56 tỷ đồng nâng cấp Trung tâm Công nghệ sinh học

TTTĐ - Để phát triển công nghệ cao vùng Nam Trung Bộ, Đà Nẵng triển khai dự án nâng cấp Trung tâm Công nghệ sinh học với tổng mức đầu tư hơn 56 tỷ đồng, hướng đến mô hình nghiên cứu tích hợp.
Xem thêm