Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank:

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho VĐV và lan tỏa “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

Instant Article (Facebook) 04/12/2023 16:31
aa
TTTĐ - Tiên phong đồng hành xây dựng nền tảng sống khỏe, giải chạy bộ do Techcombank đồng hành chiến lược tiếp tục trở thành sự kiện được cộng đồng chạy bộ và người yêu thể thao háo hức chờ đón.
Xếp hạng tín nhiệm Techcombank mức “A+” với triển vọng “Ổn định” Techcombank thắng giải thưởng dịch vụ ngân hàng số hàng đầu thế giới từ Global Finance Một lựa chọn an toàn khi thị trường biến động Techcombank nắm bắt cơ hội dài hạn từ tầng lớp trung lưu đang tăng nhanh

Trước thềm Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 6 chính thức ngày 10/12, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bà Thái Minh Diễm Tú - Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank về sự gắn kết thương hiệu ngân hàng cùng Giải chạy được xem là lớn nhất trong lịch sử Việt Nam.

- Đến đầu tháng 11, Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 6 đã "cháy vé" với hơn 15.000 vận động viên đăng kí tham dự, theo bà đâu là những điểm thu hút giải chạy?

Phong trào chạy bộ ngày càng phổ biến ở Việt Nam, cả nước hiện có 36 giải chạy xuyên suốt cả năm. Đây là một điều kiện thuận lợi cho những người yêu thích bộ môn chạy bộ nói riêng và những người yêu thể thao nói chung, có “rộng đất dụng võ”, thỏa đam mê của mình. Điều này cũng cho thấy, phong trào thể thao sống khỏe tích cực đã lan rộng và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của cộng đồng.

bà Thái Minh Diễm Tú - Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank
Bà Thái Minh Diễm Tú - Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank

Trong bối cảnh có nhiều lựa chọn nhưng giải chạy do Techcombank đồng hành cùng TP Hồ Chí Minh vẫn giữ được sức hút, là một điều đáng mừng. Ngoài các tiêu chuẩn quốc tế được giám sát thực hiện một cách nghiêm túc, chúng tôi rất chú trọng đến những trải nghiệm của vận động viên và người tham gia. Từ các vận động viên chuyên nghiệp quốc tế tham gia tranh tài cho đến những cá nhân tham gia phong trào, đều có những cảm nhận riêng và ban tổ chức muốn hơn 15.000 vận động viên đều có những trải nghiệm tốt nhất.

Chúng tôi mong muốn khách hàng có cảm giác “được trở về nhà”, được là chính mình khi đến với giải chạy và sự đồng hành của Techcombank, không chỉ qua việc trải nghiệm các sản phẩm - dịch vụ được “đo ni đóng giày”, mà còn là sống khỏe cùng các hoạt động kiến tạo lối sống vượt trội.

Với cung đường chạy qua các điểm di tích văn hóa lịch sử ý nghĩa của TP Hồ Chí Minh, một lần nữa, chúng tôi đang cùng cộng đồng phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp và cùng lan tỏa tinh thần sống khỏe, bước chạy vì một Việt Nam vượt trội.

Sự chờ đón, đánh giá cao của cộng đồng cũng chính là nguồn động lực lớn cho Techcombank cũng như BTC nỗ lực hơn để giải chạy ngày càng tốt hơn, xứng tầm và hướng đến một trong những giải chạy biểu tượng của khu vực.

- Bản thân là người đam mê chạy bộ, cảm xúc của bà khi phong trào chạy bộ ngày càng lan tỏa tích cực?

Với tôi, chạy bộ mang nhiều ý nghĩa. Đó không chỉ là đam mê mà còn trở thành một phần tất yếu của cuộc sống. Điều này cũng là một trong những cơ duyên tôi "sống" cùng thương hiệu Techcombank.

Bà Thái Minh Diễm Tú - Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank tham gia giải chạy năm 2022
Bà Thái Minh Diễm Tú - Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank tích cực tham gia các giải chạy

Như bạn biết, “gu” của Techcombank là những khách hàng có cá tính, tự tin, tự chủ. Nên cách làm thương hiệu mà Techcombank hướng đến là xây dựng cộng đồng sống khỏe, và lành mạnh. Để làm được điều đó, chạy bộ là một môn thể thao rất dễ để bắt đầu cho tất cả mọi người, và có thể tập luyện hàng ngày, đồng thời tạo được hiệu ứng đám đông rất tốt. Hơn hết, nó truyền cảm hứng mạnh mẽ cho người chạy trong nỗ lực chinh phục thử thách, vượt qua chính mình.

Khi phong trào chạy bộ ngày càng phát triển, tôi tin rằng nhiều người cũng đã tìm thấy niềm cảm hứng mạnh mẽ như tôi.

Bởi cuộc sống dường như với chúng ta chính là đường chạy marathon, mà chúng ta không thể chạy nước rút vội vã về đích. Nó đòi hỏi sự kiên trì, nghị lực và ý chí bền bỉ, cùng tinh thần “Vượt trội hơn mỗi ngày” để chinh phục từng cung đường, từng bước nâng dần cự ly chạy: 5 km - 10 km - 21 km - 42 km... Mô tả này có sự đồng điệu khi được nhìn qua góc độ của câu chuyện thành công với những nốt thăng, trầm nối tiếp trên con đường chinh phục mục tiêu.

- Giải marathon mùa thứ 6 cũng là năm Techcombank kỉ niệm 30 năm thành lập, Bà có thể " bật mí' những hoạt động Techcombank tiếp tục lan tỏa “bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”?

Với tinh thần ấy, Techcombank muốn đem câu chuyện của chạy bộ để thôi thúc cộng đồng đến một triết lý sống: Để ngày một khẳng định sự tự tin và tự chủ, thử thách lớn nhất mà bạn cần chinh phục chính là nỗ lực vượt lên chính mình, vượt qua những giới hạn của bản thân và trở nên “vượt trội hơn mỗi ngày”. Đó chính là thông điệp mà câu chuyện thương hiệu Techcombank hướng đến.

Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank năm 2022
Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank năm 2022

Bên cạnh đó, đồng hành cùng cộng đồng sống khỏe cũng như thực thi các trách nhiệm xã hội là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, hướng đến cộng đồng mà Techcombank đã kiên định thực thi nhiều năm qua.

Đó cũng là lý do mà Techcombank kiên định thực hiện các Giải chạy Marathon Techcombank, qua đó gieo câu chuyện vào lòng người, kết nối và không ngừng tạo ra những vòng lan tỏa mới ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, từ đó kiến tạo cộng đồng sống vượt trội.

Không chỉ dừng lại ở việc đồng hành chiến lược cùng Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank hay giải Hà Nội Marathon Techcombank, chúng tôi thực hiện thường xuyên các chương trình khuyến khích cộng đồng cùng rèn luyện tinh thần thể thao, ý chí vượt trội hơn mỗi ngày.

Từ nội bộ với hơn 13.000 nhân sự của Techcombank, tinh thần thể thao tích cực từ marathon đã trở thành một phần trong văn hóa tổ chức của chúng tôi. Từ các chương trình thi đua nội bộ toàn hàng cho đến từng Techcomer đều sống với ADN của tinh thần thể thao, sự kết nối "vượt trội cùng nhau". Đó cũng là hành trình 30 năm mà nhiều thế hệ Techcomer cùng nhau xây dựng.

Nhân dip này sẽ có 30 người nổi tiếng và KOLs tham gia cùng Techcombank để lan tỏa tinh thần sống khỏe, bước chạy vì một Việt Nam vượt trội.

122

Nhiều hoạt động trên mạng xã hội của Techcombank cũng sẽ cùng cộng đồng làm nóng thêm không khí chuẩn bị cho Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 6.

Đặc biệt, các hoạt động của Techcombank tại làng Marathon và trên đường chạy từ ngày 8 - 10/12 tiếp tục sẽ tạo điều kiện và truyền cảm hứng tốt nhất đến mỗi vận động viên, người yêu thể thao.

- Điều gì bà muốn gửi gắm đến hơn 15.000 vận động viên đang chuẩn bị chờ ngày xuất phát?

Khi bạn chạm chân đến bộ môn chạy bộ, bạn đã bắt đầu với hành trình hiểu mình, làm mới mình và luôn nỗ lực để trở thành một phiên bản tốt hơn.

Dù bạn ở cự ly nào thì những cố gắng của bạn đều đáng trân trọng. Hãy chuẩn bị những điều tốt nhất cho hành trình của mình. Tôi luôn hy vọng bên bạn ở vạch xuất phát, cũng như vượt qua chính mình để cùng chờ đón nhau ở vạch đích thành tựu, khi mỗi người chúng ta đã nỗ lực để “Vượt trội hơn mỗi ngày”.

Thị trường trái phiếu ấm trở lại: Hết thời nhà đầu tư chọn lãi suất cao để đầu tư Thị trường trái phiếu ấm trở lại: Hết thời nhà đầu tư chọn lãi suất cao để đầu tư

TTTĐ - Hoạt động phát hành trái phiếu riêng lẻ ghi nhận những tín hiệu tích cực trên cả thị trường sơ cấp và thứ ...

Quý III/2023, Techcombank đón gần 13 triệu khách hàng Quý III/2023, Techcombank đón gần 13 triệu khách hàng

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố kết quả kinh doanh quý III/2023, ghi nhận sự phát triển bền ...

Trái phiếu doanh nghiệp tốt, an toàn ắt được nhà đầu tư chọn Trái phiếu doanh nghiệp tốt, an toàn ắt được nhà đầu tư chọn

TTTĐ - Ánh sáng dưới đường hầm thật sự đã xuất hiện với thị trường trái phiếu doanh nghiệp. Sau hơn một năm ròng rã ...

Techcombank tiên phong ra mắt tính năng sửa đổi bảo lãnh online Techcombank tiên phong ra mắt tính năng sửa đổi bảo lãnh online

TTTĐ - Lần đầu tiên trên thị trường, Techcombank chính thức ra mắt tính năng sửa đổi bảo lãnh online trên Ngân hàng số cho ...

Đọc thêm

Electro-Voice ra mắt dòng loa âm trần EVID thế hệ mới: EVID-C-G2 và EVID-EC Công nghệ số

Electro-Voice ra mắt dòng loa âm trần EVID thế hệ mới: EVID-C-G2 và EVID-EC

TTTĐ - Tại sự kiện InfoComm 2024, Electro-voice đã ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng loa trần EVID - dòng loa làm nên tên tuổi Electro-Voice trong giới âm thanh chuyên nghiệp trên toàn thế giới: Dòng tiêu chuẩn EVID-C-G2 với 7 mẫu mã, và 5 mẫu EVID-EC dòng cơ bản. Các sản phẩm mới này là sự kết hợp giữa chất lượng âm thanh đỉnh cao, thiết kế tinh tế, tính năng linh hoạt và thân thiện với người dùng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
Đây là những điểm vui chơi không thể bỏ qua tại Đà Nẵng hè này Du lịch

Đây là những điểm vui chơi không thể bỏ qua tại Đà Nẵng hè này

TTTĐ - Bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn… là những điểm đến mang vẻ đẹp của riêng Đà Nẵng. Tuy nhiên, với các tín đồ vui chơi giải trí, thì dưới đây mới là 3 điểm đến nhất định không nên bỏ qua khi đến thành phố sông Hàn trong mùa hè này.
Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo Du lịch

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 1/7/2024, UBND huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) kêu gọi du khách khi đến địa phương thực hiện "5 không" như: Không vàng mã; không ly, chai nhựa sử dụng 1 lần; không khay nhựa sử dụng 1 lần; không mút xốp cắm hoa; không túi nilon để hướng đến có một "Côn Đảo xanh".
TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng Lao động - Việc làm

TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng

TTTĐ - Theo thống kê của Trung tâm Dịch vụ việc làm TP Hồ Chí Minh, 6 tháng đầu năm 2024, số lao động thất nghiệp giảm nhiều, 6 tháng cuối năm, nhu cầu lao động sẽ tăng đáng kể.
VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới Kinh tế

VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới

TTTĐ - Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.
SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được Tạp chí Forbes và Kênh truyền hình CNBC vinh danh lần lượt là “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” và “Ngân hàng tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương 2024”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024 Thị trường - Tài chính

Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024

TTTĐ - Tập trung cải thiện các chỉ số, Quảng Nam quyết tâm nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc

TTTĐ - Mới đây, tại Trường Đoàn Lý Tự Trọng (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc lần thứ IV - năm 2024 với chủ đề: “Sáng mãi con đường cách mạng của thanh niên”.
Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024 Du lịch

Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024

TTTĐ - Hơn 100 loại diều từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ hội tụ tại Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024, mang đến những màn trình diễn nghệ thuật diều đặc sắc và đầy màu sắc.
Xem thêm