Tag

Manulife nhận hai giải thưởng "Doanh nhân - Doanh nghiệp tiêu biểu" 2016

Kinh tế 11/02/2017 07:48
aa
TTTĐ - Ngày 10/2, Công ty TNHH Manulife (Việt Nam) ("Manulife Việt Nam") đã vinh dự được trao tặng liên tiếp hai giải thưởng uy tín dựa theo kết quả cuộc khảo sát do Mạng Hội đồng Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức vào giữa tháng 1/2017 vừa qua.

Manulife nhận hai giải thưởng

Manulife nhận hai giải thưởng

Anh Đào Văn Đồng, Giám đốc phụ trách Chất lượng hệ thống Đại lý đại diện Công ty Manulife Việt Nam và Tổng Giám đốc Paul Nguyễn nhận hai giải thưởng.

Đó là Giải thưởng "Top 10 sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng" dành cho Manulife Việt Nam vì đã liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, tạo sự tin tưởng và hài lòng cho người tiêu dùng và Giải thưởng "Doanh nhân tiêu biểu 2016" dành cho Tổng Giám đốc Paul Nguyễn vì đã có những đóng góp to lớn không chỉ cho sự phát triển của doanh nghiệp mà còn cho thị trường bảo hiểm nhân thọ.


Hai giải thưởng này là kết quả từ quá trình phấn đấu không ngừng của tập thể các thành viên Manulife Việt Nam và cá nhân Tổng Giám đốc Paul Nguyễn nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng cao nhất khi tham gia bảo hiểm tại Manulife Việt Nam.

Manulife nhận hai giải thưởng


Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, người được vinh danh lần này cho biết: "Hai giải thưởng này không chỉ là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của tất cả các thành viên Manulife Việt Nam mà còn minh chứng cho những thành công của chiến lược "Khách hàng là trọng tâm" được chúng tôi thực hiện một cách nhất quán. Chính chiến lược phát triển dựa theo nhu cầu thực tế của khách hàng đã thật sự mang lại những thành quả cho Manulife Việt Nam. Bên cạnh việc mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính toàn diện và phù hợp, giúp họ an tâm với những quyết định tài chính quan trọng cho tương lai".


Manulife nhận hai giải thưởng


Chương trình Khảo sát – truyền thông "Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu" được báo Đời sống & Tiêu dùng và Mạng Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Business Council) phối hợp tổ chức, dưới sự bảo trợ của các Bộ - Ngành Trung ương: Cục Công tác phía Nam – Bộ Công Thương, Hội Tư vấn Khoa học Công nghệ & Quản lý TP.HCM, Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế, Viện Quản trị Quốc tế...

Tin liên quan

Đọc thêm

Thương hiệu – Từ niềm tin chuyển hóa thành tài sản Doanh nghiệp

Thương hiệu – Từ niềm tin chuyển hóa thành tài sản

TTTĐ - Từ quan niệm kinh doanh phải giữ uy tín đến tư duy coi thương hiệu là một loại tài sản, các doanh nhân Việt đã có sự đầu tư bài bản cho chiến lược thương hiệu.
BAC A BANK ra mắt thành viên HĐQT nhiệm kì mới cùng lộ trình hiện đại hóa ngân hàng Doanh nghiệp

BAC A BANK ra mắt thành viên HĐQT nhiệm kì mới cùng lộ trình hiện đại hóa ngân hàng

TTTĐ - BAC A BANK đã chính thức ra mắt các thành viên mới trong Hội đồng Quản trị (HĐQT) nhiệm kỳ mới 2024 - 2029 và các mục tiêu tăng trưởng. Đây là một bước quan trọng trong hành trình phát triển và hiện đại hóa của ngân hàng.
Đồng Nai: Gần 50 năm nỗ lực vượt bậc Nông thôn mới

Đồng Nai: Gần 50 năm nỗ lực vượt bậc

TTTĐ - Tỉnh Đồng Nai được thành lập vào tháng 1/1976 với nền kinh tế ban đầu gặp nhiều khó khăn, thách thức. Đến nay, trải qua gần 50 năm nỗ lực, Đồng Nai “vươn mình” trở thành “top đầu” các tỉnh thành có đóng góp nguồn thu ngân sách lớn và đạt GRDP cao trên cả nước.
Xây dựng chính quyền phục vụ, đồng hành cùng doanh nghiệp Doanh nghiệp

Xây dựng chính quyền phục vụ, đồng hành cùng doanh nghiệp

TTTĐ - Trong những năm qua, TP Hà Nội đặc biệt coi trọng vai trò của cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân; được xác định là lực lượng sản xuất vật chất chủ yếu, là động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô.
Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP Nông thôn mới

Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP

TTTĐ - Tối nay (26/4), Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Đông Anh sẽ khai mạc "Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP". Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024) và ngày Quốc tế Lao động 1/5, hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024).
Cảng quốc tế Long An đón đoàn lãnh đạo Nhật Bản đến thăm Doanh nghiệp

Cảng quốc tế Long An đón đoàn lãnh đạo Nhật Bản đến thăm

TTTĐ - Ngày 27/4, tại Cảng Quốc tế Long An, lãnh đạo tỉnh Long An cùng lãnh đạo Dongtam Group đã có buổi đón tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo thành phố Okayama (Nhật Bản). Sự kiện mang ý nghĩa quan trọng thúc đẩy hợp tác và giao lưu giữa hai địa phương.
Vietcombank tiếp tục kế hoạch tăng vốn lên 27.700 tỷ đồng Kinh tế

Vietcombank tiếp tục kế hoạch tăng vốn lên 27.700 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 27/4, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank - mã chứng khoán VCB) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên 2024 với nhiều thông tin đáng chú ý như lợi nhuận sau thuế riêng lẻ là 32.438 tỷ đồng và ngân hàng tiếp tục triển khai kế hoạch tăng vốn khoảng 27.700 tỷ đồng...
EVNNPC: Cảnh báo thủ đoạn mạo danh nhân viên điện lực để lừa đảo Doanh nghiệp

EVNNPC: Cảnh báo thủ đoạn mạo danh nhân viên điện lực để lừa đảo

Thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc: Khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
BIDV chốt phương án tăng vốn điều lệ trên 70.624 tỷ đồng Doanh nghiệp

BIDV chốt phương án tăng vốn điều lệ trên 70.624 tỷ đồng

TTTĐ - Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa thông qua các phương án để tăng vốn điều lệ năm 2024 lên mức trên 70.624 tỷ đồng, tăng gần 24% so với mức cuối năm 2023.
Năm 2023, Phân bón Bình Điền đạt doanh thu kỷ lục Doanh nghiệp

Năm 2023, Phân bón Bình Điền đạt doanh thu kỷ lục

TTTĐ -Năm 2023, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền có tổng doanh thu hơn 8.727 tỷ đồng, so với kế hoạch năm 2023 đạt 116,8%; lợi nhuận trước thuế thực hiện riêng công ty mẹ đạt 237,488 tỷ đồng, so với kế hoạch năm 2023 đạt 153,2%.
Xem thêm