Tag

Mcredit công bố nhận diện thương hiệu mới

Kinh tế 15/12/2021 11:05
aa
TTTĐ - Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) chính thức công bố hình ảnh logo, bộ nhận diện thương hiệu mới cùng chiến lược chuyển dịch “khách hàng là trung tâm” với kỳ vọng tạo nên một bước đột phá trong hành trình mới. Sự thay đổi này hướng tới mục tiêu đưa Mcredit trở thành công ty tài chính số thuận tiện nhất, mang đến trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng trong 5 năm tới với vị trí Top 1 về hiệu quả hoạt động trong ngành tài chính tiêu dùng.
Showroom Volkswagen đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Tập đoàn Volkswagen

Sau 5 năm hoạt động, Mcredit đã phục vụ được hơn 1,5 triệu khách hàng và vươn lên vị trí Top 4 về quy mô của công ty tài chính tiêu dùng lớn tại Việt Nam. Đặt mục tiêu mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng Việt, Mcredit đưa ra chiến lược kinh doanh trong giai đoạn 5 năm tới tập trung vào phát triển các dịch vụ, giải pháp thuận tiện với triết lý “khách hàng là trung tâm”.

Công ty sẽ nỗ lực để thấu hiểu những gì mà khách hàng đang cần, đáp ứng những gì mà họ mong muốn và đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Việc thay đổi định vị cùng nhận diện thương hiệu chính là bước khởi đầu của quá trình này.

Logo thương hiệu cũ và mới của Mcredit
Logo thương hiệu cũ và mới của Mcredit

Định vị thương hiệu Mcredit như một người bạn đồng hành của hàng triệu gia đình trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống, Mcredit sử dụng logo mới cùng thông điệp (slogan) “Khi bạn cần”. Công ty nỗ lực mang lại sự thuận tiện cho người tiêu dùng với hệ thống giải pháp tài chính toàn diện và được thiết kế tối ưu phù hợp cho khách hàng.

Mcredit cam kết sẽ giải quyết các yêu cầu từ khách hàng nhanh hơn; Quy trình và thủ tục đơn giản hơn; Giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và không phải chịu bất kì rào cản hay khó khăn nào.

Logo mới của Mcredit
Logo mới của Mcredit

Ông Lê Quốc Ninh - Thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Mcredit cho biết: “5 năm là một chu kỳ để Mcredit nhìn lại những thành tựu mà mình đã đạt được và những việc mình chưa làm được. Vào thời điểm năm 2016 khi Mcredit được thành lập, thị trường đã có gần 20 công ty tài chính lớn nhỏ.

Tuy là một đơn vị tài chính non trẻ nhưng chỉ sau 5 năm, Mcredit có thể tự hào khi đã phục vụ được hơn 1,5 triệu khách hàng và đứng Top 4 toàn thị trường với sự tăng trưởng mạnh mẽ về quy mô. Trong hành trình 5 năm kế tiếp, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, phấn đấu trở thành đơn vị Top 1 về hiệu quả và Top 2 về quy mô hoạt động. Sự thay đổi về chiến lược định vị và bộ nhận diện thương hiệu này như một “bước chuyển mình” quan trọng và cần thiết để Mcredit hiện thực hóa mục tiêu này”.

Ông Lê Quốc Ninh - Thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Mcredit
Ông Lê Quốc Ninh - Thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Mcredit

Bên cạnh đó, Mcredit còn tích cực nghiên cứu các giải pháp công nghệ số để cho ra mắt hệ sinh thái tài chính số thông minh thông qua website và ứng dụng trên thiết bị di động. Nhờ vậy, khách hàng sẽ có được hành trình giao dịch và trải nghiệm dịch vụ vay nhanh chóng, tiện lợi, an toàn hơn.

Nhằm hiện thực hóa định vị thương hiệu mới, Mcredit cũng tập trung phát triển nguồn nhân lực nội bộ để từ đó xây dựng nền tảng vững chắc cho thương hiệu và phụng sự cho khách hàng. Các nhân sự của Mcredit đều được đào tạo không chỉ về năng lực, khả năng thích ứng với công nghệ số mà còn về cách tư vấn, giao tiếp mang lại những trải nghiệm khách hàng tích cực nhất.

Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) là một doanh nghiệp hoạt động trong ngành tài chính tiêu dùng, có tiền thân là Công ty Tài chính TNHH MTV MB với hai cổ đông lớn là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Shinsei Bank (Nhật Bản).

Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thuận tiện và toàn diện, Mcredit đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, liên kết với nhiều đối tác uy tín để phát triển mạng lưới phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành với hơn 1782 điểm tư vấn dịch vụ, 135,445 điểm thu hộ, chi hộ tại hệ thống của MB, Viettel, Vnpost, Momo, Payoo… tính đến hết tháng 9/2021.

Năm 2021, Mcredit đã đưa App tài chính thông minh vào hoạt động giúp khách hàng có thể giao dịch trực tuyến tiện dụng và nhanh chóng.

Quảng bá 3 Thương hiệu Quốc gia của BRG tại sự kiện ngoại giao lớn Quảng bá 3 Thương hiệu Quốc gia của BRG tại sự kiện ngoại giao lớn
Xây dựng thương hiệu cho cây dứa trở thành sản phẩm OCOP Xây dựng thương hiệu cho cây dứa trở thành sản phẩm OCOP
Ba đặc tính khác biệt giúp bất động sản hàng hiệu chinh phục thị trường Ba đặc tính khác biệt giúp bất động sản hàng hiệu chinh phục thị trường

Hương Thu

Đọc thêm

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình thăm, kiểm tra một số dự án tại Quảng Ninh Kinh tế

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình thăm, kiểm tra một số dự án tại Quảng Ninh

Trong khuôn khổ chương trình thăm và làm việc tại Quảng Ninh, chiều 19/12, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình đã đi thăm, kiểm tra các dự án của Tập đoàn Jinko Solar (Trung Quốc) tại KCN Sông Khoai (phường Đông Mai) và dự án Khu nhà ở xã hội trên địa bàn phường Hạ Long và phường Hà Lầm.
Ngành Công thương phải phát huy "6 tiên phong" Kinh tế

Ngành Công thương phải phát huy "6 tiên phong"

Chiều 19/12, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị tổng kết công tác năm 2025, nhiệm kỳ 2021-2025; định hướng công tác nhiệm kỳ 2026-2030 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2026 của ngành Công thương.
Cổ phiếu KienlongBank chính thức được chấp nhận niêm yết trên HOSE Doanh nghiệp

Cổ phiếu KienlongBank chính thức được chấp nhận niêm yết trên HOSE

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank; UpCOM: KLB) vừa chính thức nhận Quyết định ngày 18/12 chấp thuận niêm yết cổ phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE), đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình phát triển và hội nhập của Ngân hàng trên thị trường vốn.
SABECO kiến tạo giá trị bền vững từ di sản 150 năm Doanh nghiệp

SABECO kiến tạo giá trị bền vững từ di sản 150 năm

TTTĐ - Thông qua “150 năm Di sản vươn cao”, SABECO khẳng định cách tiếp cận phát triển bền vững dựa trên con người và giá trị văn hóa, trong đó di sản được nhìn nhận như nền tảng cho trách nhiệm xã hội và định hướng phát triển bền vững của doanh nghiệp.
BAC A BANK trao tặng nhà cho các gia đình khó khăn tại Thanh Hoá Doanh nghiệp

BAC A BANK trao tặng nhà cho các gia đình khó khăn tại Thanh Hoá

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Bắc Á - Chi nhánh Thanh Hóa và Quỹ Vì tầm vóc Việt, Ủy ban MTTQ các xã Đồng Lương, Định Hòa (Thanh Hóa) vừa tổ chức lễ trao tặng nhà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Thông báo khai trương hoạt động Phòng Giao dịch Nghi Xuân Co-opBank chi nhánh Hà Tĩnh Kinh tế

Thông báo khai trương hoạt động Phòng Giao dịch Nghi Xuân Co-opBank chi nhánh Hà Tĩnh

TTTĐ - Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) chi nhánh Hà Tĩnh vừa chính thức thông báo khai trương và đưa vào hoạt động Phòng Giao dịch Nghi Xuân, góp phần mở rộng mạng lưới hoạt động, nâng cao khả năng cung ứng dịch vụ tài chính - ngân hàng trên địa bàn tỉnh.
Thành lập Hội đồng điều hành Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Thành lập Hội đồng điều hành Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 2755/QĐ-TTg ngày 18/12/2025 thành lập Hội đồng điều hành Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam.
Hải quan cửa khẩu quốc tế Tà Lùng: Điểm sáng nơi vùng biên Kinh tế

Hải quan cửa khẩu quốc tế Tà Lùng: Điểm sáng nơi vùng biên

TTTĐ - Dưới sự dẫn dắt và chỉ đạo của Chi cục Hải quan khu vực XVI, cùng với sự quyết tâm, đồng lòng của cán bộ công chức, người lao động, Hải quan cửa khẩu quốc tế Tà Lùng trong năm 2025 đã làm tốt công tác quản lý nhà nước về Hải quan. Kết quả tính đến 14/11/2025 đã đạt 100% và vượt kế hoạch tất cả chỉ tiêu có liên quan đến công tác nhiệm vụ trọng tâm, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.
Hòa Phát khởi công Nhà máy sản xuất ray cao tốc Kinh tế

Hòa Phát khởi công Nhà máy sản xuất ray cao tốc

TTTĐ - Sáng 19/12, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Lễ khởi công Dự án Nhà máy Sản xuất Ray và Thép đặc biệt Hòa Phát Dung Quất. Dự án nằm trong chiến lược sản xuất các dòng thép công nghệ cao của Tập đoàn, sử dụng dây chuyền hiện đại của châu Âu. Dự kiến, Nhà máy sẽ ra sản phẩm ray đường sắt cao tốc, thép hình vào năm 2027, sẵn sàng cung cấp cho các dự án đường sắt trọng điểm.
UDIC khẳng định vị thế thương hiệu với Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025 Doanh nghiệp

UDIC khẳng định vị thế thương hiệu với Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025

TTTĐ - Tại Lễ công bố & vinh danh Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam- VnEconomy tổ chức ngày 18/12, tại Hà Nội, Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC - Công ty TNHH Một thành viên đã được người tiêu dùng bình chọn và vinh danh trong Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025. Danh hiệu này ghi nhận uy tín thương hiệu UDIC cùng những nỗ lực phát triển các sản phẩm, dịch vụ nhà ở - đô thị theo định hướng xanh và bền vững.
Xem thêm