Tag

Nhan sắc Lương Kỳ Duyên - cô gái Thái Bình vừa đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

Giải trí 14/11/2022 10:35
aa
TTTĐ - Lương Kỳ Duyên - cô gái 22 tuổi người Thái Bình đã vượt qua 34 nhan sắc khác để giành vương miện Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 trong đêm chung kết tối 13/11 tại Phú Quốc.
Thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 xuất phát và review danh lam thắng cảnh từ Hà Nội

Sau hơn 4 tháng tranh tài, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 khép lại với chiến thắng thuộc về Lương Kỳ Duyên, đến từ Thái Bình.

Lương Kỳ Duyên giây phút đăng quang
Lương Kỳ Duyên giây phút đăng quang

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên ngoài việc nhận được chiếc vương miện đến từ thương hiệu Ngọc Hiền Pearl, sẽ nhận được thêm 300.000.000 đồng tiền mặt và nhiều phần thưởng là hiện vật giá trị khác của các nhà tài trợ.

Nhan sắc Lương Kỳ Duyên - cô gái Thái Bình vừa đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

Lương Kỳ Duyên theo học Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Cô gái Thái Bình tỏa sáng suốt cuộc thi
Cô gái Thái Bình tỏa sáng suốt cuộc thi

Cô từng đạt danh hiệu Đại sứ Đại dương xanh 2019, Nữ sinh tình nguyện vì cộng đồng của cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam năm 2020.

Nhan sắc Lương Kỳ Duyên - cô gái Thái Bình vừa đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022
Nhan sắc Lương Kỳ Duyên - cô gái Thái Bình vừa đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

Lương Kỳ Duyên không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp, yêu môi trường, luôn hăng hái tham gia các hoạt động vì cộng đồng mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vừa hoàn thành tốt việc học trên lớp vừa làm cộng tác viên cho báo Công lý và Đài truyền hình VTVcab, cô dẫn bản tin thể thao.

Nhan sắc Lương Kỳ Duyên - cô gái Thái Bình vừa đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022
Nhan sắc Lương Kỳ Duyên - cô gái Thái Bình vừa đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

Trong đêm chung kết, Lương Kỳ Duyên gây ấn tượng trong phần thi ứng xử cùng Top 5 với phần trả lời trôi chảy. Cô nhận câu hỏi: "Để quảng bá du lịch Việt Nam - một điểm đến an toàn và thân thiện, nhằm phục hồi và phát triển ngành du lịch sau ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, với vai trò là một đại sứ du lịch, em cần phải làm gì?”. Cô trả lời: "Du lịch Việt Nam là ngành du lịch mũi nhọn, ngành công nghiệp không khói. Chính vì vậy chúng ta cần có những hành động, những chính sách để giúp phát triển du lịch.

Nhan sắc Lương Kỳ Duyên - cô gái Thái Bình vừa đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

Là một đại sứ du lịch, bản thân tôi trước tiên sẽ cố gắng học hỏi, trau dồi liên tục các kiến thức về du lịch, văn hoá, xã hội... Bên cạnh đó tôi sẽ cố gắng để tham gia nhiều chiến dịch có ý nghĩa cho ngành du lịch và môi trường".

Nhan sắc Lương Kỳ Duyên - cô gái Thái Bình vừa đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Trịnh Thị Trúc Linh và Trần Nguyễn Phương Thanh. Họ nhận được tổng giá trị giải thưởng là 200 triệu đồng và 100 triệu đồng tiền mặt.

Trong đêm chung kết kéo dài hai tiếng rưỡi, Top 35 thí sinh trải qua các phần thi: đồng diễn; trình diễn trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội. Từ đó ban tổ chức công bố danh sách Top 10 và Top 5 bước vào phần thi ứng xử.

Đêm chung kết có sự góp mặt của các ca sĩ Thu Minh, Đông Nhi, Soobin, Quân A.P. MC Đức Bảo và Hoa hậu Jennifer Phạm dẫn dắt chương trình.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 nhằm tìm kiếm gương mặt tiêu biểu, xuất sắc để nhận trọng trách đại sứ du lịch. Họ đại diện phụ nữ Việt Nam tham dự các sự kiện du lịch quốc tế để tiếp tục quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, văn hóa, bản sắc dân tộc, con người Việt Nam đến với cộng đồng quốc tế, góp phần từng bước xây dựng thương hiệu du lịch “Việt Nam - Điểm đến hấp dẫn và thân thiện”.

Những giải thưởng phụ của cuộc thi:

Người đẹp biển: Đào Thị Hiền

Người đẹp có gương mặt khả ái: Đinh Ngọc Thư

Người đẹp đảo ngọc: Nguyễn Đoàn Hải Yến

Người đẹp truyền cảm hứng: Lê Phan Hạnh Nguyên

Người đẹp được yêu thích nhất: Trịnh Thị Trúc Linh

Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất: Huỳnh Kim Anh

Người đẹp áo dài: Trần Nguyễn Phương Thanh

Người đẹp tài năng: Trần Thị Mỹ Phụng

Đọc thêm

Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024 Văn hóa

Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024

TTTĐ - Sau thời gian tuyển chọn, cân nhắc, TNA Entertainment chính thức công bố Lydie Vũ là đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2024 tại Ba Lan.
Mrs Grand Vietnam 2024 mở rộng độ tuổi thí sinh Văn hóa

Mrs Grand Vietnam 2024 mở rộng độ tuổi thí sinh

TTTĐ - Mrs Grand Vietnam 2024 chính thức khởi động từ tháng 5 đến ngày 22/9 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội với nhiều điểm mới.
Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 gọi tên Philippines và Uzbekistan Giải trí

Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 gọi tên Philippines và Uzbekistan

TTTĐ - Cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức khép lại tại khu du lịch Hồ Mây - Vũng Tàu với hai ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh đại diện Philippines và Uzbekistan.
Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật Giải trí

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

TTTĐ - Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh vừa tốt nghiệp khoa tài chính của trường Bucknell University Pennsylvania ở Mỹ và cho biết sẽ trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World Giải trí

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh phụ nữ thành đạt Giải trí

Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh phụ nữ thành đạt

TTTĐ - Hoa hậu kiêm doanh nhân Thu Hoài vừa góp mặt trong chiến dịch “Women of Our Time 2024 - Những người phụ nữ thời đại” do một ấn bản thời trang cao cấp toàn cầu tổ chức hàng năm.
Hoa hậu Quốc gia Việt Nam đề cao "công, dung, ngôn, hạnh" Văn hóa

Hoa hậu Quốc gia Việt Nam đề cao "công, dung, ngôn, hạnh"

TTTĐ - Hoa hậu Quốc gia Việt Nam là cuộc thi nhan sắc được Công ty Sen Vàng tổ chức năm đầu tiên với thông điệp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam theo tiêu chí “công - dung - ngôn - hạnh” thời hiện đại.
Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo Giải trí

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo

TTTĐ - Ngày 7/5, tại Hà Nội, Ngân hàng UOB Việt Nam chính thức khai mạc cuộc thi “UOB Painting of the Year” năm thứ hai tại Việt Nam, kêu gọi tất cả các họa sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên tại Việt Nam gửi các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của mình để dự thi.
Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam Giải trí

Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam

TTTĐ - Hoa hậu Nông Thúy Hằng sẽ đảm nhận vai trò lựa chọn và đồng hành với đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2024.
Xem thêm