Tag

SEA Games 32 cùng loạt chương trình đặc sắc bùng nổ trên K+ với ưu đãi khủng

Giải trí 25/04/2023 10:51
aa
TTTĐ - Nhân dịp người dân cả nước chào đón Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games 32, Truyền hình K+ tung loạt ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều chương trình thể thao, giải trí đặc sắc.
“Ngợp giải trí” với gói K+ Mobile mới trên Truyền hình ClipTV Phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Marc Levy lên sóng độc quyền trên K+

Cuồng nhiệt với SEA Games 32, Ngoại hạng Anh và loạt giải đấu đặc sắc

Tại SEA Games 32, nước chủ nhà đã lược bỏ nhiều môn thể thao thế mạnh của Việt Nam, đồng thời đưa ra những môn chưa từng xuất hiện tại các kỳ đại hội trước như võ Campuchia (Kun Bokator), võ Khmer (Kun Khmer), cờ Ốc (Ouk Chaktrang)...

Do vậy, sự ủng hộ của khán giả là nguồn sức mạnh lớn để đoàn thể thao Việt Nam chạm đỉnh vinh quang, đạt mục tiêu giành vàng. Truyền hình K+ tiếp tục đồng hành “tiếp lửa” người hâm mộ, cổ vũ những chiến binh sao vàng khi phát sóng trọn vẹn SEA Games 32.

Ở kỳ đại hội này, bóng đá sẽ là một trong 2 môn thi đấu mở màn. Kết quả bốc thăm đã đưa U22 Việt Nam cùng bảng với “kỳ phùng địch thủ” Thái Lan và các đối thủ quen thuộc khác là Malaysia, Singapore, Lào.

Đại hội Thể thao Đông Nam Á khai mạc kéo dài từ ngày 5 - 17/5 tại Campuchia. Tham dự 30 môn với số thành viên đạt kỷ lục 1.003 người, Đoàn thể thao Việt Nam đặt quyết tâm giành từ 89 - 120 huy chương Vàng và đứng trong top 3 toàn đoàn.

Đây được cho là bảng đấu khó khăn với thầy trò HLV Philippe Troussier, dù vậy, đoàn quân áo đỏ vẫn hừng hực khí thế để thi đấu tốt nhất và bảo vệ huy chương Vàng. Trận ra quân đầu tiên, U22 Việt Nam sẽ chạm trán với U22 Lào vào ngày 30/4 tới.

Bên cạnh SEA Games, Ngoại hạng Anh 2022/2023 cũng đã bước vào giai đoạn khốc liệt nhất khi chỉ còn 6 vòng đấu nữa là mùa giải sẽ kết thúc. Cuộc đua vô địch năm nay chứng kiến màn bám đuổi sát sao giữa Arsenal - đội bóng đang đứng đầu bảng và đương kim vô địch Man City, hiện khoảng cách giữa hai đội còn 5 điểm và Pháo Thủ đứng trước mối lo đánh rơi chức vô địch.

Cuộc đua Top 4 cũng có diễn biến khó tin khi Tottenham bị áp đảo về mọi mặt và thua đậm 1-6 trước Newcastle đêm 23/4.

Ở cuộc đua dự Cúp UEFA, Aston Villa, Brighton và Liverpool cũng đang cạnh tranh quyết liệt cùng Tottenham. Không chỉ các đội top đầu mà những đội bóng “chiếu dưới” như Nottingham Forest, Everton, Leicester City, Southampton và Leeds United cũng phải nỗ lực chiến đấu để trụ hạng.

Tất cả tạo nên sự hấp dẫn của giải bóng đá khắc nghiệt và kịch tính bậc nhất Châu Âu đang phát sóng độc quyền trên K+.

Không chỉ vậy, “đại tiệc” thể thao trên K+ còn có những trận quyết chiến nảy lửa từ các đấu trường khắp thế giới: Formula 1 diễn ra trên đường phố Baku, Azerbaijan (phát sóng từ ngày 28 - 30/4 trên kênh K+LIFE) mang đến những bất ngờ cho những người yêu thể thao tốc độ.

ATP Masters 1000 diễn ra tại Madrid, Tây Ban Nha (ngày 26/4 - 7/5, K+SPORT2) với sự tham gia của những tên tuổi lớn làng quần vợt thế giới như Daniil Medvedev, ĐKVĐ Carlos Alcaraz…

Khán giả yêu môn thể thao quý tộc golf cũng có thể theo dõi sự kiện LIV Golf từ sân golf hàng đầu Châu Á - Sentosa tại Singapore (ngày 28 - 30/4, K+SPORT2).

Thưởng thức các series truyền hình ăn khách và loạt bom tấn hấp dẫn

Vũ trụ phim ảnh của Truyền hình K+ cũng đang vô cùng hấp dẫn với loạt phim đỉnh cao trải dài từ Á sang Âu.

SEA Games 32 cùng loạt chương trình đặc sắc bùng nổ trên K+ với ưu đãi khủng

Quán trọ tình yêu với sự hòa quyện hấp dẫn các yếu tố tình yêu, gia đình và trinh thám cùng dàn sao trẻ

Với sự trỗi dậy của Châu Á trong lĩnh vực phim ảnh, K+ mang đến người hâm mộ nhiều tác phẩm nổi bật trong khu vực. Đặc biệt là loạt series Hàn “gây bão” trong thời gian gần đây như: Ẩn danh 2 (Taxi Driver 2), Taxi ma quái (Delivery Man) hay Quán trọ tình yêu (The Secret Romantic Guesthouse) đều được K+ độc quyền phát sóng trọn bộ trên kho VOD, App K+.

Bên cạnh đó, loạt phim điện ảnh trên kênh K+CINE và App K+ cũng hấp dẫn không kém như: Hôn lễ của em (My Love, ngày 5/5), Đường ống (Pipeline, ngày 12/5), Riam: Nữ quái nổi loạn (Riam: Fighting Angel, ngày 18/5)…

Fan Hollywood không thể bỏ lỡ các phim từng được đề cử tại Oscar, đều thu về hơn 100 triệu USD doanh thu toàn cầu do tài tử Brad Pitt thủ vai như: Giải mã bí ẩn ngân hà (Ad Astra) vào ngày 28/4 trên K+CINE và App K+; Đại suy thoái (The Big Short) và Liên minh sát thủ (Allied) trên kho VOD, App K+.

Ngoài ra, K+ còn phát sóng các bộ phim tiểu sử về những con người vĩ đại trong lịch sử như: Bước chân đầu tiên (First Man) tái hiện cuộc đời đầy thăng trầm của Neil Armstrong - người đầu tiên đặt chân lên Mặt Trăng sẽ phát sóng ngày 27/4 trên K+CINE và App K+ hay Cuộc đời của David Copperfield (Personal History Of David Copperfield) và Chuyện tình nữ văn sĩ (Mary Shelley) trên kho VOD, App K+.

Ra mắt loạt ưu đãi hấp dẫn trong thời điểm nhu cầu giải trí tăng cao, sát cánh cùng người hâm mộ cổ vũ Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32, K+ tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu truyền hình trả tiền dẫn đầu về phát sóng các nội dung thể thao và là nền tảng giải trí không thể thiếu với khán giả Việt.

Để có thêm thông tin chi tiết về gói thuê bao và các chương trình ưu đãi, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp, hay đến các đại lý, showroom K+ trên toàn quốc hoặc truy cập tại đây.

SEA Games 32 cùng loạt chương trình đặc sắc bùng nổ trên K+ với ưu đãi khủng

Truyền hình K+ dành tặng ưu đãi khủng nhân dịp cả nước chào đón SEA Games 32

Nhân dịp SEA Games 32 và chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, Truyền hình K+ dành tặng ưu đãi khủng để khán giả Việt cùng tận hưởng giờ phút giải trí đỉnh cao bên gia đình và bạn bè với chi phí hợp lý nhất.

Khách hàng đăng ký thuê bao và đầu thu DTH/TV Box: Được hưởng ưu đãi combo Trọn bộ thiết bị và 3 tháng thuê bao Trọn Vẹn với giá chỉ 999.000 đồng (giá gốc 1.725.000 đồng), áp dụng từ ngày 21/4 - 21/5/2023.

Khách hàng đăng ký thuê bao và đầu thu DTH gói không phụ kiện: Được hưởng ưu đãi đầu thu DTH, thẻ giải mã và 3 tháng thuê bao Trọn Vẹn với giá chỉ 825.000 đồng (giá gốc 1.425.000 đồng), áp dụng từ ngày 21/4 - 21/5/2023.

Khách hàng sử dụng Smart TV hoặc các thiết bị di động thông minh đăng ký App K+ được hưởng ưu đãi như sau:

- Gói Trọn vẹn: Chỉ 99.000 đồng/tháng khi mua gói 1 tháng, giảm thêm 50% khi đăng ký thời hạn từ 3-6 tháng chỉ còn từ 88.000 đồng/tháng (giá gốc 175.000 đồng/tháng). Ưu đãi áp dụng vào Thứ 6, 7, Chủ nhật đến ngày 31/5/2023.

- Gói Tiện lợi: Chỉ 49.000 đồng/tháng khi mua gói 1 tháng, giảm thêm 50% khi đăng ký thời hạn từ 3-6 tháng chỉ còn từ 40.000 đồng/tháng (giá gốc 79.000 đồng/tháng). Ưu đãi áp dụng vào Thứ 2, 3, 4 đến ngày 31/5/2023.

Đọc thêm

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo Giải trí

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo

TTTĐ - Ngày 7/5, tại Hà Nội, Ngân hàng UOB Việt Nam chính thức khai mạc cuộc thi “UOB Painting of the Year” năm thứ hai tại Việt Nam, kêu gọi tất cả các họa sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên tại Việt Nam gửi các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của mình để dự thi.
Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam Giải trí

Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam

TTTĐ - Hoa hậu Nông Thúy Hằng sẽ đảm nhận vai trò lựa chọn và đồng hành với đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2024.
Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II Giải trí

Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II

TTTĐ - Ngày 7/5, tại khu vực quảng trường Nhà hát thành phố Hải Phòng diễn ra chương trình diễu hành và khai mạc Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II năm 2024.
Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng" Giải trí

Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng"

TTTĐ - Á vương Oscar Vũ dành thời gian nghỉ lễ vừa qua để thực hiện nhiều dự án cộng đồng thiết thực, ý nghĩa tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ Giải trí

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ

TTTĐ - Tối 28/4 (giờ Ai Cập), chung kết Hoa hậu Môi trường Thế giới - Miss Eco International 2024 diễn ra tại Ai Cập thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhan sắc. Trong vai trò Hoa hậu đương nhiệm, đồng thời cũng là ban giám khảo của cuộc thi, Nguyễn Thanh Hà đã có mặt từ trước để đồng hành, đánh giá thí sinh để tìm ra cô gái xứng đáng cho chiếc vương miện.
Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản Giải trí

Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản

TTTĐ - Đêm hội “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” là sự kiện chính nằm trong Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2024. Đây là sự kiện chính trị - văn hóa, xã hội, là lễ hội truyền thống đặc trưng của người dân Hải Phòng được tổ chức thường niên vào tháng 5 gắn với kỷ niệm Ngày giải phòng Hải Phòng.
Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng Giải trí

Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng

TTTĐ - Ngày 27/4, Bella Vũ đã trình diễn đêm nhạc đặc biệt “Bella Vu - Steinway Piano Recital” tại TP Hồ Chí Minh.
Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam Văn hóa

Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam

TTTĐ - Hai Kiện tướng quốc gia Nguyễn Phúc Lộc - vận động viên bóng chuyền và Trần Lê Quốc Đạt - vận động viên điền kinh chuyên nghiệp có tên trong danh sách 60 gương mặt lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 - 2024.
Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ Giải trí

Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ

TTTĐ - Bộ vương miện dành cho cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp diễn ra tại Việt Nam mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức công bố đã khiến cho khán giả không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp tinh tế và thiết kế vô cùng tinh xảo.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Xem thêm