Tag

Tháng khuyến mại Hà Nội: Đẩy mạnh tiêu dùng 4.0

Kinh tế 30/07/2019 13:51
aa
TTTĐ – Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2019 với chủ đề “Tháng Khuyến mại Hà Nội – Tiêu dùng 4.0”, do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) chủ trì sẽ diễn ra từ ngày 1-30/11/2019, với sự góp mặt của 500 doanh nghiệp.

Tháng khuyến mại Hà Nội: Đẩy mạnh tiêu dùng 4.0

Toàn cảnh Hội nghị triển khai Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2019

Bài liên quan

Tổ chức tốt các hoạt động bán hàng khuyến mại phục vụ nhân dân

Cầu nối kinh doanh truyền thống và thương mại điện tử

Tháng Khuyến mại Hà Nội: Tăng kết nối - kích tiêu dùng

Tiếp tục bình ổn giá cả, thị trường sau dịp Tết Nguyên đán

Làn sóng công nghiệp 4.0 đã và đang có những tác động không nhỏ đến xu hướng tiêu dùng của người dân trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Các hãng sản xuất, hệ thống kinh doanh, phân phối liên tục có sự cải tiến và ứng dụng công nghệ trong sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng cường trải nghiệm cho người tiêu dùng. Việc mua sắm giờ đây cũng không chỉ là tìm đến các cửa hàng mà ngay tại nhà, tại văn phòng hoặc một địa điểm công cộng, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua cho mình những sản phẩm phù hợp với mức giá vô cùng ưu đãi.

Nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều năm qua, UBND Thành phố Hà Nội tổ chức các kỳ Tháng Khuyến mại Hà Nội vào tháng 11 hàng năm. Năm nay, Tháng Khuyến mại, sẽ diễn ra chuỗi các hoạt động khuyến mại giảm giá hấp dẫn, với mức giảm giá sản phẩm tối đa lên tới 100%.

Mở đầu Tháng Khuyến mại Hà Nội là Lễ khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2019 được tổ chức vào 20h00, ngày 1/11/2019 tại Quảng trường tượng đài Vua Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Tiếp đến là sự kiện “Ngày hội tiêu dùng 4.0”, diễn ra trong ba ngày, từ ngày 1- 3/11/2019, với 20 gian hàng tại Quảng trường Tượng Đài Lý Thái Tổ. Tại sự kiện, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng và trải nghiệm mua sắm thông minh với nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp lớn và thương hiệu.

Cùng thời gian này, là sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch”, tại Khu vực nhà Bát giác, Vườn hoa Lý Thái Tổ, với 60 gian hàng của các doanh nghiệp vận chuyển, hàng không, du lịch, lữ hành cùng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá vé may bay, tour du lịch trong và ngoài nước.

Sự kiện “Ngày Vàng Khuyến Mại” diễn ra trong hai ngày 9-10/11/2019, tại 60 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, Trung tâm thương mại, website thương mại điện tử lớn với nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi shock từ các doanh nghiệp.

Sự kiện “Hội chợ Vàng khuyến mại” diễn ra trong 5 ngày, từ 22/11 – 26/11/2019, tại Quảng trường Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, với gần 130 gian hàng thương hiệu, uy tín từ các các doanh nghiệp Điện tử - công nghệ, Đồ gia dụng, thời trang, mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm, đặc sản vùng miền…

Cuối cùng, là sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday” diễn ra từ 29/11 – 6/12/2019. Đây là sự kiện do Thành phố Hà Nội phối hợp với Cục Thương mại Điện tử - Bộ Công Thương tổ chức, nhằm thúc đẩy phát triển thương mại điện tử trên địa bàn Thành phố. Người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm các hoạt động mua sắm trực tuyến với các chương trình đặt mua sản phẩm giá ưu đãi hấp dẫn qua hệ thống website: onlinefriday.vn từ các hãng sản xuất lớn trên thị trường.

Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2019 sẽ có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2019 sẽ có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Theo đại diện HPA, điểm mới của chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2019 là ban tổ chức sẽ phối hợp với các doanh nghiệp đẩy mạnh minh bạch thông tin các sản phẩm, dịch vụ được giảm giá khuyến mại thông qua các mã Code xác thực được ban tổ chức phối hợp với các doanh nghiệp tham gia thực hiện niêm yết trên từng sản phẩm, dịch vụ giảm giá và triển khai các hoạt động mua sắm hiện đại, thông minh qua ứng dụng di động, website của doanh nghiệp. Các chương trình ưu đãi, tặng quà, nhận voucher giảm giá sẽ được thực hiện thông qua việc quét mã QRcode nhanh chóng và đơn giản.

Đồng thời, ban tổ chức sẽ phối hợp với Cục Thương mại điện tử - Bộ Công Thương triển khai quảng bá sự kiện và kết hợp các hoạt động đặt hàng trước cho các doanh nghiệp tham gia Tháng Khuyến mại Hà Nội trên website Onlinefriday.vn. Qua đó tạo cơ hội để các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế nâng cao năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến hàng triệu người dân Thủ đô, khách du lịch trong nước và Quốc tế dịp cuối năm.

Năm 2018, Tháng khuyến mại Hà Nội đã thu hút tổng số hơn 300 doanh nghiệp tham gia Tháng Khuyến mại, 32 doanh nghiệp tham gia Điểm Vàng Khuyến mại, 46 doanh nghiệp tham gia sự kiện “Ngày Hội khuyến mại du lịch” và 82 doanh nghiệp tham gia sự kiện “Hội chợ Vàng Khuyến mại.

Trong 1 tháng diễn ra chương trình, đã có hơn 300.000 sản phẩm, dịch vụ thuộc mọi lĩnh vực được giảm giá từ 20% - 80%; với tổng giá trị khuyến mại lên tới gần 1.000 tỷ đồng, thúc đẩy tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ của thành phố Hà Nội tháng 11/2018 tăng 2,3% so với tháng trước và 9% so với cùng kỳ. Chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 11/2018 tăng 4,2% so với tháng trước và tăng 9,3% so với cùng kỳ.

KHẮC NAM

Đọc thêm

Lao động trẻ tìm kiếm cơ hội việc làm ngành công nghệ thông tin Việc làm

Lao động trẻ tìm kiếm cơ hội việc làm ngành công nghệ thông tin

TTTĐ - Sự tăng trưởng vượt bậc của ngành Công nghệ thông tin không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển kinh tế mà còn tạo ra một thị trường sôi động mà còn mở ra vô số cơ hội việc làm hấp dẫn cho thế hệ lao động trẻ.
Dược Hà Tây - Hành trình 60 năm cùng dấu ấn đổi mới và hội nhập Doanh nghiệp

Dược Hà Tây - Hành trình 60 năm cùng dấu ấn đổi mới và hội nhập

TTTĐ - Năm 2025 đánh dấu một hành trình ý nghĩa của Dược Hà Tây: 60 năm cống hiến cho ngành Dược Việt Nam bằng tâm huyết, chất lượng và khát vọng vươn tầm quốc tế. Từ một xí nghiệp dược phẩm nhỏ ra đời năm 1965 với chỉ 70 nhân sự, Dược Hà Tây hôm nay đã vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp dược phẩm uy tín tại Việt Nam, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao và hợp tác quốc tế để kiến tạo những giá trị bền vững cho sức khỏe người Việt.
PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hiện đại hóa dịch vụ y tế Doanh nghiệp

PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hiện đại hóa dịch vụ y tế

TTTĐ - Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa PVcomBank và Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội mở ra hướng hợp tác mới trong ứng dụng các giải pháp tài chính - ngân hàng vào lĩnh vực y tế. Trên nền tảng đó, hai đơn vị cùng hướng tới mục tiêu nâng cao hiệu quả vận hành, thúc đẩy chuyển đổi số và cải thiện trải nghiệm khám, chữa bệnh cho người dân.
Petrovietnam hiến kế cho chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia Doanh nghiệp

Petrovietnam hiến kế cho chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia

TTTĐ - Tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025, triển vọng 2026 (VEPF) do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì, Petrovietnam đã đề xuất các kiến nghị trọng tâm nhằm hoàn thiện cơ chế, định hình chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia trong giai đoạn tới.
Kinh tế Việt Nam phát triển nhanh, bền vững, chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số Kinh tế

Kinh tế Việt Nam phát triển nhanh, bền vững, chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số

Chiều 16/12, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên toàn thể cấp cao của Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025, triển vọng 2026 với chủ đề "Kinh tế Việt Nam phát triển nhanh, bền vững, chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số".
Công đoàn Petrovietnam: 34 năm giữ lửa truyền thống, điểm tựa của người lao động Doanh nghiệp

Công đoàn Petrovietnam: 34 năm giữ lửa truyền thống, điểm tựa của người lao động

TTTĐ - Trong suốt hơn 3 thập kỷ xây dựng và phát triển, Công đoàn Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã không ngừng lớn mạnh, đổi mới hoạt động, trở thành chỗ dựa vững chắc cho người lao động và là một nguồn lực quan trọng góp phần hoàn thành nhiệm vụ của Tập đoàn trong từng giai đoạn phát triển, trở thành một trong những tổ chức công đoàn tiêu biểu trong hệ thống các công đoàn ngành Trung ương.
Petrovietnam - điểm tựa vĩ mô, động lực tăng trưởng mới của Việt Nam Doanh nghiệp

Petrovietnam - điểm tựa vĩ mô, động lực tăng trưởng mới của Việt Nam

TTTĐ - Từ vai trò “bộ đệm chống sốc” cho kinh tế vĩ mô đến nền tảng tài chính bền vững và khả năng dẫn dắt các chuỗi giá trị năng lượng mới, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đang giữ vị trí đặc biệt trong ổn định kinh tế quốc gia. TS Châu Đình Linh (Đại học Ngân hàng TP HCM) nhấn mạnh yêu cầu cải cách quản trị mạnh mẽ và trao quyền thực chất để Petrovietnam có thể trở thành động lực tăng trưởng cho Việt Nam giai đoạn 2026-2030.
“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà Doanh nghiệp

“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà

TTTĐ - Chương trình “Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” của Công ty Cổ phần Tổng Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - Phân Bón Cà Mau) hướng tới bà con sau những đợt mưa bão kéo dài, nhiều khu vực tại Khánh Hòa vẫn đang gồng mình khắc phục hậu quả. Không chỉ nhà cửa hư hỏng, sinh hoạt bị đảo lộn, mà đất đai – kế sinh nhai chính của người dân – cũng chịu tổn thương nặng nề do ngập úng kéo dài, rửa trôi, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho các mùa vụ tiếp theo.
Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam Doanh nghiệp

Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam

TTTĐ - Nhìn lại chặng đường đã qua, năm 2025 có thể xem là một trong những năm đáng nhớ nhất của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây (Dược Hà Tây) với nhiều thành tựu nổi bật. Đặc biệt, việc đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba đã trở thành niềm tự hào to lớn của toàn thể công ty.
Bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân Thủ đô Kinh tế

Bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân Thủ đô

TTTĐ - ​Trong bối cảnh kinh tế đang trên đà phục hồi mạnh mẽ và nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng cao, đặc biệt là trong các dịp lễ tết, vấn đề an ninh nguồn cung hàng hóa luôn là mối quan tâm hàng đầu. Với tinh thần "chủ động, linh hoạt và hiệu quả", thành phố Hà Nội đã triển khai đồng bộ hàng loạt giải pháp căn cơ. Từ việc kết nối cung cầu, bình ổn giá cả đến phát triển hạ tầng thương mại hiện đại, Thủ đô đang khẳng định vai trò là một thị trường vững chắc, dồi dào hàng hóa, đảm bảo an sinh xã hội và mang lại sự an tâm tuyệt đối cho hơn 10 triệu người dân.
Xem thêm