Tag

Tháng khuyến mại Hà Nội: Đẩy mạnh tiêu dùng 4.0

Kinh tế 30/07/2019 13:51
aa
TTTĐ – Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2019 với chủ đề “Tháng Khuyến mại Hà Nội – Tiêu dùng 4.0”, do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) chủ trì sẽ diễn ra từ ngày 1-30/11/2019, với sự góp mặt của 500 doanh nghiệp.

Tháng khuyến mại Hà Nội: Đẩy mạnh tiêu dùng 4.0

Toàn cảnh Hội nghị triển khai Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2019

Bài liên quan

Tổ chức tốt các hoạt động bán hàng khuyến mại phục vụ nhân dân

Cầu nối kinh doanh truyền thống và thương mại điện tử

Tháng Khuyến mại Hà Nội: Tăng kết nối - kích tiêu dùng

Tiếp tục bình ổn giá cả, thị trường sau dịp Tết Nguyên đán

Làn sóng công nghiệp 4.0 đã và đang có những tác động không nhỏ đến xu hướng tiêu dùng của người dân trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Các hãng sản xuất, hệ thống kinh doanh, phân phối liên tục có sự cải tiến và ứng dụng công nghệ trong sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng cường trải nghiệm cho người tiêu dùng. Việc mua sắm giờ đây cũng không chỉ là tìm đến các cửa hàng mà ngay tại nhà, tại văn phòng hoặc một địa điểm công cộng, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua cho mình những sản phẩm phù hợp với mức giá vô cùng ưu đãi.

Nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều năm qua, UBND Thành phố Hà Nội tổ chức các kỳ Tháng Khuyến mại Hà Nội vào tháng 11 hàng năm. Năm nay, Tháng Khuyến mại, sẽ diễn ra chuỗi các hoạt động khuyến mại giảm giá hấp dẫn, với mức giảm giá sản phẩm tối đa lên tới 100%.

Mở đầu Tháng Khuyến mại Hà Nội là Lễ khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2019 được tổ chức vào 20h00, ngày 1/11/2019 tại Quảng trường tượng đài Vua Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Tiếp đến là sự kiện “Ngày hội tiêu dùng 4.0”, diễn ra trong ba ngày, từ ngày 1- 3/11/2019, với 20 gian hàng tại Quảng trường Tượng Đài Lý Thái Tổ. Tại sự kiện, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng và trải nghiệm mua sắm thông minh với nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp lớn và thương hiệu.

Cùng thời gian này, là sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch”, tại Khu vực nhà Bát giác, Vườn hoa Lý Thái Tổ, với 60 gian hàng của các doanh nghiệp vận chuyển, hàng không, du lịch, lữ hành cùng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá vé may bay, tour du lịch trong và ngoài nước.

Sự kiện “Ngày Vàng Khuyến Mại” diễn ra trong hai ngày 9-10/11/2019, tại 60 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, Trung tâm thương mại, website thương mại điện tử lớn với nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi shock từ các doanh nghiệp.

Sự kiện “Hội chợ Vàng khuyến mại” diễn ra trong 5 ngày, từ 22/11 – 26/11/2019, tại Quảng trường Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, với gần 130 gian hàng thương hiệu, uy tín từ các các doanh nghiệp Điện tử - công nghệ, Đồ gia dụng, thời trang, mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm, đặc sản vùng miền…

Cuối cùng, là sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday” diễn ra từ 29/11 – 6/12/2019. Đây là sự kiện do Thành phố Hà Nội phối hợp với Cục Thương mại Điện tử - Bộ Công Thương tổ chức, nhằm thúc đẩy phát triển thương mại điện tử trên địa bàn Thành phố. Người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm các hoạt động mua sắm trực tuyến với các chương trình đặt mua sản phẩm giá ưu đãi hấp dẫn qua hệ thống website: onlinefriday.vn từ các hãng sản xuất lớn trên thị trường.

Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2019 sẽ có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2019 sẽ có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Theo đại diện HPA, điểm mới của chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2019 là ban tổ chức sẽ phối hợp với các doanh nghiệp đẩy mạnh minh bạch thông tin các sản phẩm, dịch vụ được giảm giá khuyến mại thông qua các mã Code xác thực được ban tổ chức phối hợp với các doanh nghiệp tham gia thực hiện niêm yết trên từng sản phẩm, dịch vụ giảm giá và triển khai các hoạt động mua sắm hiện đại, thông minh qua ứng dụng di động, website của doanh nghiệp. Các chương trình ưu đãi, tặng quà, nhận voucher giảm giá sẽ được thực hiện thông qua việc quét mã QRcode nhanh chóng và đơn giản.

Đồng thời, ban tổ chức sẽ phối hợp với Cục Thương mại điện tử - Bộ Công Thương triển khai quảng bá sự kiện và kết hợp các hoạt động đặt hàng trước cho các doanh nghiệp tham gia Tháng Khuyến mại Hà Nội trên website Onlinefriday.vn. Qua đó tạo cơ hội để các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế nâng cao năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến hàng triệu người dân Thủ đô, khách du lịch trong nước và Quốc tế dịp cuối năm.

Năm 2018, Tháng khuyến mại Hà Nội đã thu hút tổng số hơn 300 doanh nghiệp tham gia Tháng Khuyến mại, 32 doanh nghiệp tham gia Điểm Vàng Khuyến mại, 46 doanh nghiệp tham gia sự kiện “Ngày Hội khuyến mại du lịch” và 82 doanh nghiệp tham gia sự kiện “Hội chợ Vàng Khuyến mại.

Trong 1 tháng diễn ra chương trình, đã có hơn 300.000 sản phẩm, dịch vụ thuộc mọi lĩnh vực được giảm giá từ 20% - 80%; với tổng giá trị khuyến mại lên tới gần 1.000 tỷ đồng, thúc đẩy tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ của thành phố Hà Nội tháng 11/2018 tăng 2,3% so với tháng trước và 9% so với cùng kỳ. Chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 11/2018 tăng 4,2% so với tháng trước và tăng 9,3% so với cùng kỳ.

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Phong tặng danh hiệu cho 151 nghệ nhân và 3 bảng vàng gia tộc làng nghề Nông thôn mới

Phong tặng danh hiệu cho 151 nghệ nhân và 3 bảng vàng gia tộc làng nghề

TTTĐ - Ngày 18/4, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (số 19 phố Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội), Hiệp hội Làng nghề Việt Nam tổ chức Lễ phong tặng nghệ nhân và các danh hiệu làng nghề Việt Nam. Đây là các nghệ nhân được công nhận đợt 2, lần thứ 11, năm 2024 và là hoạt động định kỳ của Hiệp hội tổ chức 2 năm một lần.
Standard Chartered được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam từ Global Finance Thị trường - Tài chính

Standard Chartered được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam từ Global Finance

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered vừa được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam lần thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ Lễ trao Giải Tài trợ Thương mại và Tài trợ Chuỗi Cung ứng 2025 của tạp chí Global Finance. Giải thưởng là minh chứng cho cam kết của Ngân hàng trong việc thúc đẩy tài chính thương mại và tạo ra giá trị thông qua các giải pháp tài chính thương mại sáng tạo trên toàn cầu và tại Việt Nam.
Hà Nội đủ điều kiện trình Thủ tướng công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới Nông thôn mới

Hà Nội đủ điều kiện trình Thủ tướng công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới

TTTĐ - Sáng nay (18/4), Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền chủ trì Hội nghị bỏ phiếu đề nghị xét, công nhận thành phố Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới năm 2024 và huyện Thường Tín đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao. 100% thành viên đã thông qua.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Xem thêm