Tag

Vợ chồng diễn viên Anh Tuấn và Nguyệt Hằng kỉ niệm 27 năm ngày cưới

Giải trí 25/02/2023 10:45
aa
TTTĐ - Chỉ 1 lần tặng vợ socola ngày Valentine, 1 lần tặng hoa ngày 8/3, tuyên bố không thích lãng mạn hay ngôn tình, diễn viên Anh Tuấn đã nhảy cùng vợ, hát tặng vợ và mua một món quà đặc biệt cho vợ trị giá… gần nghìn bát canh ghẹ nhân kỷ niệm 27 ngày cưới. Rất nhiều khoảnh khắc hài hước lẫn ngọt ngào sẽ được kể lại trong "Khách sạn 5 sao" phát sóng 12h00 chủ nhật ngày 26/2 trên kênh VTV3.
Diễn viên Lê Khánh, Tuấn Khải nhiều lần rơi nước mắt trong chương trình "Khách sạn 5 sao"

Xuất hiện trong "Khách sạn 5 sao" tuần này, diễn viên Anh Tuấn và Nguyệt Hằng có vẻ như cặp vợ chồng… trái dấu, không chỉ từ ngoại hình mà còn tính cách. Thế nhưng họ sở hữu cả một “gia tài khủng” gồm hành trình 27 năm bên nhau và 4 đứa con.

Đặc biệt hơn là một câu chuyện tình yêu-hôn nhân-gia đình với đủ dư vị đắng-cay-ngọt-bùi được hé mở dần qua các set thực đơn của chương trình.

Vợ chồng diễn viên Anh Tuấn và Nguyệt Hằng kỉ niệm 27 năm ngày cưới
Vợ chồng diễn viên Nguyệt Hằng - Anh Tuấn tại chương trình "Khách sạn 5 sao"

Với set thực đơn truyền thống, quản gia Hải Sơn đã chuẩn bị các món ăn thú vị chỉ có ở "Khách sạn 5 sao" đưa hai khách mời quay trở lại thời điểm xuất phát với những dấu mốc đáng nhớ.

Chiếc xe Peugeot 103 màu đỏ chạy vào sân khấu gợi nhắc kỷ niệm không bao giờ quên của hai người với những quãng đường xa trên chiếc xe lúc nổ máy, lúc lại hỏng phải gò lưng đạp, Nguyệt Hằng nhiều lúc phải chạy đuổi theo chồng trên xe trong đêm dưới cơn mưa phùn, vì nếu Anh Tuấn giảm ga là chiếc xe chết máy.

Món "thịt kho tàu" hẳn khiến khán giả ngạc nhiên khi đầu bếp chính trong nhà là diễn viên Anh Tuấn cùng sở thích "có thể ăn cả tuần thịt kho tàu".

Vợ chồng diễn viên Anh Tuấn và Nguyệt Hằng kỉ niệm 27 năm ngày cưới

Diễn viên Nguyệt Hằng tiết lộ kinh doanh là sở thích của chồng và anh "từng n lần khởi nghiệp". “Chiếc quần bò" bật mí một dự án kinh doanh tưởng như đưa Anh Tuấn trở thành ông trùm quần bò Hà thành, nhưng do không biết quản lý, chi tiêu mạnh tay nên đẩy anh vào cảnh vỡ mộng, nợ nần đầm đìa.

Nhà nghèo tới mức, diễn viên Nguyệt Hằng mới sinh đứa con thứ hai chưa đầy tháng đã phải nhét bông gòn vào tai đi làm, còn Anh Tuấn thỉnh thoảng vẫn phải "xin vợ một hai trăm để tiêu”...

Diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ trước khi quyết định kết hôn với Anh Tuấn, có nhiều người lo lắng và nghi ngờ không biết mình có chịu đựng nổi hay vượt qua được không. Và nhờ sự quyết tâm, cộng cả chút hiếu thắng phải làm được cái mà mọi người nghĩ mình không thể, giúp chị vượt qua khó khăn.

“Món bánh canh” mang tới câu chuyện kinh doanh đầy vất vả của diễn viên Anh Tuấn. Sau nhiều lần khởi nghiệp thất bại, "n cửa hàng" đã mở rồi đóng, diễn viên Anh Tuấn giờ đã thành công với dự án kinh doanh của 3 anh em.

Vợ chồng diễn viên Anh Tuấn và Nguyệt Hằng kỉ niệm 27 năm ngày cưới

Thế nhưng, câu chuyện hôn nhân của họ từng có lúc tưởng như tan vỡ nếu không có “bát phở”. Ngày đó do còn trẻ và gặp quá nhiều áp lực trong cuộc sống nên hai vợ chồng đã quyết định ly hôn.

Anh Tuấn kể: “Ngày hai vợ chồng cùng ký đơn, tôi muốn bỏ lắm rồi. Tôi đèo vợ đến UBND phường Ngô Thì Nhậm ở phố Huế nhưng mấy cô trong đó bảo hôm khác mới nhận đơn. Thế là hai vợ chồng đi về, đói tạt vào làm bát phở, nói chuyện với nhau rồi lại quyết không bỏ nữa".

Set thực đơn của quản gia Mai Phương gồm món bún riêu, thịt bò bít tết, và mỳ Ý sô cô la mang tới những câu chuyện tưởng như rất khác nhau song luôn có sự gắn kết giữa hai vợ chồng.

Nếu như bún riêu là món ăn yêu thích của Nguyệt Hằng đến nỗi đặt tên cho con út là Bún, thì ông xã Anh Tuấn lại thích món bít tết cùng câu chuyện chăm sóc vợ ăn đêm, ức nhất là lúc bê vào thì vợ đã ngủ rồi.

Vợ chồng diễn viên Anh Tuấn và Nguyệt Hằng kỉ niệm 27 năm ngày cưới

Ê-kíp thực hiện khai thác sâu câu chuyện lãng mạn giữa hai vợ chồng. Nếu như Nguyệt Hằng rất thích sự lãng mạn thì với Anh Tuấn chuyện tặng quà trong dịp lễ “không có trong đầu”.

Một lần Valentine duy nhất, hai đứa con giúp bố tập lãng mạn, anh nghe lời con đi mua 1 phong sô cô la và 1 chiếc ví ở cửa hàng lưu niệm tặng vợ. Cũng 1 lần duy nhất trong ngày 8/3, anh mua hoa tới Nhà hát Tuổi trẻ khiến vợ vừa bâng khuâng, vừa nghi ngờ: "Khán giả nào nhờ anh đưa em à?"

“Đã trót, đã lỡ yêu em rồi/Con tim ta lỡ trao em rồi/Ta say, ta hát nghêu ngao lời tình si mê/Em có hay không nào”. Dẫu dứt khoát mình không lãng mạn, nhưng Anh Tuấn đã cùng chương trình dành món quà bí mật tặng bà xã Nguyệt Hằng nhân kỷ niệm ngày cưới. Một khung cảnh gia đình ấm cúng, bài hát tình yêu chồng hát, món quà trị giá gần nghìn bát canh ghẹ chồng tặng và một bó hồng đỏ...

Vợ chồng diễn viên Anh Tuấn và Nguyệt Hằng kỉ niệm 27 năm ngày cưới

Nhiều hành động ngọt ngào và nhiều giọt nước mắt hạnh phúc, có cả những điều lần đầu tiên hai người làm cho nhau..., tất cả sẽ kể một câu chuyện về hành trình yêu thương của vợ chồng diễn viên Anh Tuấn - Nguyệt Hằng trong "Khách sạn 5 sao" phát sóng 12h Chủ nhật ngày 26/2 trên kênh VTV3.

Đọc thêm

Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024 Văn hóa

Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024

TTTĐ - Sau thời gian tuyển chọn, cân nhắc, TNA Entertainment chính thức công bố Lydie Vũ là đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2024 tại Ba Lan.
Mrs Grand Vietnam 2024 mở rộng độ tuổi thí sinh Văn hóa

Mrs Grand Vietnam 2024 mở rộng độ tuổi thí sinh

TTTĐ - Mrs Grand Vietnam 2024 chính thức khởi động từ tháng 5 đến ngày 22/9 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội với nhiều điểm mới.
Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 gọi tên Philippines và Uzbekistan Giải trí

Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 gọi tên Philippines và Uzbekistan

TTTĐ - Cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức khép lại tại khu du lịch Hồ Mây - Vũng Tàu với hai ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh đại diện Philippines và Uzbekistan.
Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật Giải trí

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

TTTĐ - Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh vừa tốt nghiệp khoa tài chính của trường Bucknell University Pennsylvania ở Mỹ và cho biết sẽ trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World Giải trí

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh phụ nữ thành đạt Giải trí

Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh phụ nữ thành đạt

TTTĐ - Hoa hậu kiêm doanh nhân Thu Hoài vừa góp mặt trong chiến dịch “Women of Our Time 2024 - Những người phụ nữ thời đại” do một ấn bản thời trang cao cấp toàn cầu tổ chức hàng năm.
Hoa hậu Quốc gia Việt Nam đề cao "công, dung, ngôn, hạnh" Văn hóa

Hoa hậu Quốc gia Việt Nam đề cao "công, dung, ngôn, hạnh"

TTTĐ - Hoa hậu Quốc gia Việt Nam là cuộc thi nhan sắc được Công ty Sen Vàng tổ chức năm đầu tiên với thông điệp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam theo tiêu chí “công - dung - ngôn - hạnh” thời hiện đại.
Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo Giải trí

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo

TTTĐ - Ngày 7/5, tại Hà Nội, Ngân hàng UOB Việt Nam chính thức khai mạc cuộc thi “UOB Painting of the Year” năm thứ hai tại Việt Nam, kêu gọi tất cả các họa sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên tại Việt Nam gửi các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của mình để dự thi.
Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam Giải trí

Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam

TTTĐ - Hoa hậu Nông Thúy Hằng sẽ đảm nhận vai trò lựa chọn và đồng hành với đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2024.
Xem thêm