Tag

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng cho mùa hè sôi động

Du lịch 26/04/2024 13:33
aa
TTTĐ - Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, mở đầu một mùa hè sôi động.
Công viên Nước Hồ Tây mở cửa chào hè với nhiều hoạt động hấp dẫn Nhiều hoạt động đón Xuân 2020 hấp dẫn tại Công viên nước Hồ Tây Dịp nghỉ lễ 2/9: Các địa điểm du lịch "hot" gần Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày bắt đầu từ ngày 27/4 đến 1/5. Với thời tiết được dự báo nắng nóng, oi bức, các điểm vui chơi giải trí trên địa bàn Thủ đô dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách tham quan.

Công viên nước hồ Tây đã sẵn sàng đón khách hè này
Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón khách hè này

Công viên Nước Hồ Tây là một địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua trong những ngày đầu hè.

undefined

Để khởi đầu cho mùa hè sôi động, ngay đầu năm 2024, Công viên nước Hồ Tây đã thực hiện khẩn trương các phương án sửa chữa, nâng cấp. Trong đó, hệ thống các bể trò chơi đã được sửa chữa, thay thế gạch ốp lát bằng loại gạch thủy tinh cao cấp; hệ thống cấp nước, nguồn nước và vận hành trò chơi đều được sửa chữa định kỳ và được kiểm định an toàn bởi các chuyên gia của đơn vị kiểm định uy tín...

undefined

Ngày 20/4, Công viên nước Hồ Tây đã chính thức mở cửa đón khách cùng với các chương trình khuyến mại - giảm tới 65% giá vé cho ngày mở cửa và đã thu hút hơn 7000 lượt khách vui chơi trong ngày đầu tiên, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Chào đón du khách đến vui chơi trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới, để chuẩn bị đón tiếp hơn 5 vạn lượt khách dự kiến đến vui chơi, Công viên nước Hồ Tây sẽ tổ chức nhiều chường trình hấp dẫn.

undefined

Đó là chương trình ca nhạc tạp kĩ, xiếc, đặc biệt là giao lưu biểu diễn cùng các vũ công Carnaval xinh đẹp... được tổ chức trong 5 ngày từ 27/4 đến 1/5, mỗi ngày có 2 show diễn buổi sáng và buổi chiều. Ngoài ra, công viên còn có các hoạt động trò chơi game teambuildings miễn phí giành tặng khách hàng cùng với những phần quà hấp dẫn.

Không những vậy, đến với công viên nước dịp này, du khách còn được trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm như: Khu đường trượt đa làn, đường trượt xoắn, đường trượt cao tốc, đường trượt bowl, đường trượt phao khi 2 người cùng lao đi với tốc độ cực lớn…

undefined

Với tiêu chí phục vụ “An toàn, tiết kiệm, sảng khoái”, Công viên nước Hồ Tây mong muốn đem lại những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng khi đến tham quan và vui chơi trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Đọc thêm

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam để trải nghiệm du lịch bền vững Du lịch

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam để trải nghiệm du lịch bền vững

Booking.com vừa chia sẻ góc nhìn thông qua Báo cáo Du lịch bền vững 2024, đi sâu vào những ảnh hưởng từ lựa chọn của du khách đến tính bền vững.
“Độc lạ" menu bữa tiệc của 2 ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi Du lịch

“Độc lạ" menu bữa tiệc của 2 ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi

TTTĐ - Lần đầu tiên và cũng chỉ duy nhất trong hai khung giờ 18h00 và 20h30 ngày 18/5, hai nhà hàng đạt sao MICHELIN là Hibana by Koki (khách sạn Capella Hanoi) và Anan Saigon, sẽ mang đến màn trình diễn ẩm thực "MICHELIN 4 hands dinner" kết hợp sáng tạo giữa nghệ thuật Teppanyaki Nhật Bản và hương vị truyền thống của ẩm thực Việt Nam.
Khám phá thiên nhiên tại Bảo tàng Đa dạng sinh học Quảng Nam Du lịch

Khám phá thiên nhiên tại Bảo tàng Đa dạng sinh học Quảng Nam

TTTĐ - Ngày 15/5, tại TP Tam Kỳ, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức ra mắt Bảo tàng đa dạng sinh học tỉnh Quảng Nam, đánh dấu sự kiện quan trọng trong nổ lực bảo tồn và phát huy giá trị thiên nhiên độc đáo của địa phương
Tháng 5 tới đỉnh thiêng Fansipan dự lễ Phật đản, ngắm mùa hoa hồng tựa cổ tích Du lịch

Tháng 5 tới đỉnh thiêng Fansipan dự lễ Phật đản, ngắm mùa hoa hồng tựa cổ tích

TTTĐ - Từ ngày 15 - 18/5, tại đỉnh thiêng Fansipan, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Lào Cai tổ chức đại lễ Phật đản sinh, với điểm nhấn là lễ dâng hàng nghìn ngọn đăng mang theo lời nguyện ước do chính tay Phật tử du khách viết, hứa hẹn mang tới khung cảnh huyền ảo linh thiêng nơi đỉnh thiêng Fansipan.
Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima Du lịch

Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima

TTTĐ - Đón hè sôi động, hãng hàng không Vietjet tưng bừng khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima, đường bay thứ tám của Vietjet giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản và đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Hiroshima.
Thêm lựa chọn cho người dân từ TP HCM đi Côn Đảo Nhịp sống phương Nam

Thêm lựa chọn cho người dân từ TP HCM đi Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 15/5, hành khách có thể đi tàu cao tốc tuyến TP HCM - Côn Đảo và ngược lại. Giá vé dao động từ 615.000 đồng - 1,1 triệu đồng/lượt tùy theo đối tượng hành khách, hạng vé và thời điểm xuất phát.
TP HCM lọt top 8 địa điểm "Du lịch chậm" được yêu thích nhất Nhịp sống phương Nam

TP HCM lọt top 8 địa điểm "Du lịch chậm" được yêu thích nhất

TTTĐ - Theo công bố từ Agoda, TP HCM đứng thứ 7 trong số 8 địa điểm "Du lịch chậm" được du khách yêu thích nhất khi đến Châu Á.
Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 Du lịch

Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2

TTTĐ - Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 do TikTok Việt Nam thực hiện diễn ra tại Phú Yên, Nha Trang (Khánh Hòa) và Đà Lạt (Lâm Đồng) từ ngày 20-26/5, dưới sự bảo trợ, đồng hành của Hiệp hội Du lịch Việt Nam.
Ngày Châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến Du lịch

Ngày Châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến

TTTĐ - Ngày 12/5, hưởng ứng Ngày Châu Âu với chủ đề “Việt Nam - EU: Chung tay vì một môi trường sạch” do Bộ Ngoại giao, Phái đoàn EU và tỉnh Quảng Ninh tổ chức, tập đoàn Sun Group cũng đồng hành ra quân làm sạch môi trường biển tại khu vực Bãi Cháy, Hạ Long.
Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024 Du lịch

Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024

TTTĐ - Lễ hội Làng Sen là dịp để người dân thành kính tưởng nhớ, biết ơn vô hạn đến Chủ tịch Hồ Chí Minh - người anh hùng giải phóng dân tộc, vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam.
Xem thêm