Tag

Á hậu Nguyễn Nga lên đường thi Miss Tourism International 2022

Giải trí 11/11/2022 16:50
aa
TTTĐ - Á hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 Nguyễn Nga đã lên đường "chinh chiến" đấu trường nhan sắc Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022 tổ chức tại Malaysia.
Á hậu Nguyễn Nga lần đầu làm first-face

Được giới chuyên môn tin tưởng sẽ mang về giải thưởng cao nhất cho Việt Nam từ đấu trường nhan sắc danh giá này, Nguyễn Nga đã có sự chuẩn bị vô cùng chỉn chu, kỹ lưỡng từ hình ảnh, trang phục đến các hoạt động chuẩn bị cho phần thi tài năng...

Á hậu Nguyễn Nga
Á hậu Nguyễn Nga

Diện mẫu áo vest nữ dáng dài màu cam, Á hậu Nguyễn Nga nhanh chóng gây thu hút với công chúng và người hâm mộ. Cô mang theo ba vali to chứa rất nhiều trang phục, vật dụng cá nhân và quốc phục được đóng gói riêng.

Á hậu Nguyễn Nga lên đường thi Miss Tourism International 2022

Người đẹp được 6 nhà thiết kế là hỗ trợ trang phục như: Ngô Nhật Huy, NTK Hà Duy, NTK Vân Anh Scarlet, NTK Hoàng Tony, NTK Nguyễn Minh Tuấn và NTK Đoàn Phúc Thiện cùng các thương hiệu thời trang lớn hỗ trợ trang phục tại cuộc thi.

Á hậu Nguyễn Nga lên đường thi Miss Tourism International 2022

Trước khi vào khu vực làm thủ tục bay, Á hậu Nguyễn Nga gửi lời chào đến khán giả và những người yêu mến cô.

Á hậu Nguyễn Nga nói: "Sáng nay, Nga đã dậy từ sớm, tự tay chuẩn bị hành lý. Nga hào hứng bởi đây là lần đầu tiên được đi nước ngoài. Nga sẽ đem đến Miss Tourism International hình ảnh một cô gái Đất Tổ dung dị, thông minh, hòa đồng và hiếu khách.

Á hậu Nguyễn Nga và ông Phạm Duy Khánh
Á hậu Nguyễn Nga và ông Phạm Duy Khánh

Nga sẽ đem đủ đồ cho 15 ngày thi, còn cụ thể như thế nào, khán giả sẽ được biết khi Nga diện lên người. Tất cả là trang phục của nhà thiết kế Việt Nam, Nga trân quý tình cảm của các anh, chị nhà thiết kế đã hỗ trợ cho mình trong suốt cuộc thi”, cô chia sẻ.

Tại sân bay, ông Phạm Duy Khánh - Giám đốc quốc gia của cuộc thi Miss Tourism International 2022 ra tận sân bay tiễn cô lên đường.

Á hậu Nguyễn Nga và Nam vương Phùng Phước Thịnh
Á hậu Nguyễn Nga và Nam vương Phùng Phước Thịnh

Bên cạnh đó các chàng trai của Nhóm FOR7 và Nam vương Phùng Phước Thịnh cũng ra sân bay chúc mừng và gặp gỡ Á hậu Nguyễn Nga trước giờ lên đường dự thi quốc tế.

Gần 3 tuần qua sau khi công bố là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022, Nguyễn Nga không có giây phút nghỉ ngơi thực sự cho bản thân mà chỉ tập trung vào học ngoại ngữ, trau dồi kỹ năng và luyện tập hình thể.

Á hậu Nguyễn Nga lên đường thi Miss Tourism International 2022

Người đẹp gốc Phú Thọ được đặt nhiều kỳ vọng đoạt thành tích ở Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022. Tuy vậy, cô không xem đây là áp lực cho bản thân mình mà chỉ muốn cố gắng hết sức có thể.

Từng có kinh nghiệm làm người mẫu và thi nhan sắc, Nguyễn Nga tự tin sẽ vượt qua được những thử thách phía trước. Đây là lần đầu tiên Á hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 Nguyễn Nga tham gia cuộc thi nhan sắc ở đấu trường thế giới với hơn 40 quốc gia tham dự.

Đêm chung kết và đăng quang Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022 diễn ra vào ngày 25 tháng 11 tại Malaysia.

Á hậu hoàn cầu Việt Nam 2022 Nguyễn Nga (Nguyễn Thị Nga) sở hữu chiều cao 1m74, số đo hình thể 89-62-92. Trước khi đăng quang Á hậu 2 - Hoàn cầu Việt Nam 2022, Nguyễn Nga được biết đến với vai trò người mẫu, MC và diễn viên.

Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch Quốc tế là cuộc thi thường niên được tổ chức từ năm 1994 tại Malaysia với sự tham gia của khoảng 80 nước. Cuộc thi đề cao vẻ đẹp và sự đa dạng văn hóa, du lịch và di sản trên toàn thế giới. Việt Nam có 12 lần cử đại diện tham gia.

Đọc thêm

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Xem thêm