Tag

Đà Nẵng: Nhận định về xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng sau đại dịch Covid-19

Thị trường 30/08/2021 14:01
aa
TTTĐ - Đại dịch Covid-19 làm ảnh hưởng lớn tới nền kinh tế, trong đó có lĩnh vực bất động sản. Các chuyên gia nhận định, sau khi dịch bệnh được kiểm soát, xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng sẽ đứng đầu thị trường.
Hà Nội: Xu hướng thị trường bất động sản bán lẻ dịp cuối năm 2021 Hà Nội: Xu hướng thị trường bất động sản bán lẻ dịp cuối năm 2021
TP HCM: Xu hướng thị trường bất động sản bán lẻ dịp cuối năm TP HCM: Xu hướng thị trường bất động sản bán lẻ dịp cuối năm
Toàn cảnh thị trường bất động sản Đà Nẵng và Quảng Nam 7 tháng đầu năm Toàn cảnh thị trường bất động sản Đà Nẵng và Quảng Nam 7 tháng đầu năm
Hé lộ thương vụ Phát Đạt “thâu tóm” khu đất đắt giá bậc nhất Đà Nẵng Hé lộ thương vụ Phát Đạt “thâu tóm” khu đất đắt giá bậc nhất Đà Nẵng
Liền kề 2 sân golf BRG Da Nang, Montgomerie Links và  cách bãi biển chỉ vài trăm mét, cư dân sẽ được thừa hưởng các hoạt động tắm biển, chơi golf, chèo thuyền hướng đến lối sống xanh tốt cho sức khỏe.
Liền kề 2 sân golf BRG Da Nang, Montgomerie Links và cách bãi biển chỉ vài trăm mét, cư dân sẽ được thừa hưởng các hoạt động tắm biển, chơi golf, chèo thuyền hướng đến lối sống xanh tốt cho sức khỏe

Bất động sản nghỉ dưỡng sẽ đứng đầu thị trường

Sau khi dịch bệnh được kiểm soát, ngành du lịch sẽ dần được phục hồi sau hơn 2 năm “đóng cửa”, đặc biệt đối với các thành phố lớn như: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang… Du lịch nghỉ dưỡng sẽ tung ra những gói kích cầu khủng nhằm hút khách sau thời gian dài người dân phải ở yên một chỗ.

Một chuyên gia bất động sản ở Hà Nội cho rằng, Người Việt ngày càng hướng đến lối sống chú trọng chăm sóc sức khỏe. Các dự án sở hữu mật độ xây dựng thấp, cảnh quan rộng lớn, không gian sống riêng tư, an toàn, đồng thời tìm về sự bình yên, tối giản để phục hồi năng lượng và cân bằng tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng đang chiếm sự chú ý của nhà đầu tư trung và dài hạn.

Trong một nghiên cứu lớn nhất hồi tháng 3/2021 của Booking.com - Một trong những nền tảng du lịch trực tuyến lớn nhất thế giới, xu hướng lựa chọn nhà ở chú trong sức khỏe, kết nối với thiên nhiên xanh đang trở thành nhu cầu của phần đông giới nhà giàu và các chuyên gia đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản... Đặc biệt, đối với 1.000 người Việt Nam tham gia khảo sát, con số này là 100%.

Xu hướng chọn nghỉ dưỡng xanh bên cạnh gia đình và hoà mình cùng thiên nhiên sẽ dẫn đến sự chuyển mình của thị trường bất động sản trong thời gian tới.  Ảnh: Dự án Regal One River
Xu hướng chọn nghỉ dưỡng xanh bên cạnh gia đình và hoà mình cùng thiên nhiên sẽ dẫn đến sự chuyển mình của thị trường bất động sản trong thời gian tới (Dự án Regal One River của Đất Xanh Miền Trung)

Tại miền Trung, TP Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống đầy hấp dẫn với thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu ấm áp quanh năm, đồng thời dễ dàng kinh doanh các ngành dịch vụ du lịch. Hiện quỹ đất sát biển của thành phố này gần như đã cạn kiệt, nên dự báo bất động sản nghỉ dưỡng gần sông, biển sẽ tăng mạnh ngay khi đại dịch được kiểm soát, vắc xin phòng Covid-19 được phổ cập đến toàn dân.

Cũng theo khảo sát thị trường thời gian gần đây, những người có thu nhập cao tại Việt Nam khi đầu tư ngôi nhà thứ 2 có xu hướng chuyển từ các ngôi nhà đơn lẻ sang những căn biệt thự sang trọng trong các khu đô thị sinh thái đầy đủ tiện nghi, chất lượng quản lý tốt, vừa phục vụ nghỉ dưỡng cho gia đình vừa có thể kinh doanh sinh lời. Xu hướng bất động sản này đã và đang phát triển mạnh tại TP Đà Nẵng.

Được biết, hiện trên địa bàn TP Đà Nẵng một số doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản sắp đưa ra thị trường các dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn bị cho giai đoạn bứt phá sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát hoàn toàn.

Bất động sản nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng dành cho cho giới siêu giàu

Tại khu vực miền Trung, Đất Xanh Miền Trung là một trong những cái tên uy tín và là điểm đến an toàn cho thị trường nhà ở có thương hiệu của Việt Nam. Được biết, ngay trong quý III.2021 doanh nghiệp này sẽ đưa vào bộ sưu tập nhà ở 5 sao của mình là Khu Biệt thự Đảo Ngọc sang trọng, riêng tư, đẳng cấp quốc tế (Regal Victoria).

Sự an toàn trong đầu tư đi kèm với thương hiệu đáng tin cậy, uy tín cùng dịch vụ 5 sao hoàn hảo, độc quyền từ ĐXMT chính là gợi ý thu hút và thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu
Sự an toàn trong đầu tư đi kèm với thương hiệu đáng tin cậy, uy tín cùng dịch vụ 5 sao hoàn hảo, độc quyền từ Đất Xanh Miền Trung

Theo đại diện của Đất Xanh Miền Trung, dự án này lấy ý tưởng từ phong cách tương lai - futuristic, Regal Victoria sở hữu kiến trúc mạnh mẽ, chiều cao đột phá, view panorama ấn tượng, kết hợp hoàn hảo với cảnh quan, ánh sáng, hệ mặt dựng, thiết bị decor tinh tế, mang đến vẻ đẹp lộng lẫy và quyến rũ cho khu biệt thự Đảo Ngọc.

Sống tại Regal Victoria, cư dân được tận hưởng cuộc sống lành mạnh, không khí luôn được giữ ở mức sạch nhất từ hệ thống lọc không khí tự nhiên, hơi nước từ sông Cổ Cò, theo gió mang đến sự mát lành cho khắp đô thị. Mật độ xây dựng thấp, hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, không gian xanh và tiện ích nội khu đạt chuẩn quốc tế. Khoảng cách mỗi block nhà khá thoáng, đây là khoảng “thở lớn” giúp mang đến sự riêng tư hoàn hảo nhất.

Vào tháng 9/2021 địa điểm Regal Food đầu tiên sẽ ra mắt tại Quảng Nam, đây là tiện ích nổi bật mà ĐXMT cung cấp đến cư dân dự án mới khu biệt thự Đảo Ngọc
Vào tháng 9/2021 địa điểm Regal Food đầu tiên sẽ ra mắt tại Quảng Nam, đây là tiện ích nổi bật mà ĐXMT cung cấp đến cư dân dự án mới khu biệt thự Đảo Ngọc
Đà Nẵng: Nhận định về xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng sau đại dịch Covid-19

"Những siêu biệt thự này này mang lại những cơ hội vô giá và những điều kiện sống sang trọng, cư dân không phải bận tâm đến việc bảo dưỡng cho dù sống ở đó quanh năm hay chỉ thỉnh thoảng ghé qua, đặc quyền của một tài sản được duy trì và gìn giữ bởi đội ngũ các nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản nhất”, vị đại diện Đất Xanh Miền Trung chia sẻ.

Tiện ích nội khu độc quyền từ hệ sinh thái Regal Food

Được biết, tại các khu nhà thuộc thương hiệu Regal Homes của Đất Xanh Miền Trung đang hướng tới đáp ứng sự trải nghiệm, phong cách sống của gia chủ. Do đó, 100% các căn biệt thự tại dự án sở hữu view kênh sinh thái vô cùng xanh mát, mở ra không gian cho cư dân thoải mái vui chơi các hoạt động trên biển như du thuyền hạng sang, chèo thuyền kayak... Đất Xanh Miền Trung cũng đang nỗ lực nâng cao dịch vụ đặc quyền thượng lưu và tính độc quyền cho cư dân.

Thuộc hệ sinh thái độc đáo Homes - Hotels - Malls - Office - Food, Regal Food mang khái niệm mới về điểm đến mua sắm, giải trí, nâng cao sức khỏe khi 1 địa điểm có 6 chức năng bao gồm: Cửa hàng thực phẩm cao cấp, Nhà hàng, Cigar - Rượu, Hồ bơi, Yoga - Gym, Kid Art.

Đọc thêm

Nhờ lợi nhuận hấp dẫn, phân khúc bất động sản này “hớp hồn” nhà đầu tư Thị trường

Nhờ lợi nhuận hấp dẫn, phân khúc bất động sản này “hớp hồn” nhà đầu tư

TTTĐ - Dòng tiền đổ về bất động sản thương mại đang có xu hướng phục hồi trở lại, nhất là với các dự án đã bàn giao có mật độ dân cư đông đúc.
Ủy quyền cho cấp huyện quyết định giá đất cụ thể Thị trường

Ủy quyền cho cấp huyện quyết định giá đất cụ thể

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có Quyết định số 2681/QĐ-UBND về việc ủy quyền quyết định giá đất cụ thể trên địa bàn Thủ đô.
Nhận diện phân khúc đón đầu đà phục hồi của thị trường bất động sản Thị trường

Nhận diện phân khúc đón đầu đà phục hồi của thị trường bất động sản

TTTĐ - Nhiều nhà đầu tư có xu hướng dịch chuyển dòng tiền vào các sản phẩm có tính an toàn cao như shophouse tại các dự án đã hoàn thiện ở khu vực trung tâm với mật độ dân cư đông, có thể khai thác cho thuê, kinh doanh ngay.
Tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch Công ty Trung Nam Doanh nghiệp

Tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch Công ty Trung Nam

TTTĐ - Cục Hải quan Khánh Hòa vừa có Thông báo về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Nguyễn Tâm Thịnh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Xây dựng Trung Nam vì nợ thuế.
Becamex IDC là Công ty BĐS Công nghiệp uy tín nhất Việt Nam 2024 Nhịp sống phương Nam

Becamex IDC là Công ty BĐS Công nghiệp uy tín nhất Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng Công ty Becamex IDC lần thứ tư đạt danh hiệu Công ty Bất động sản công nghiệp uy tín nhất Việt Nam.
Tối ưu chi phí, gia tăng hiệu quả chốt “deal” cùng ứng dụng Meey Land Thị trường

Tối ưu chi phí, gia tăng hiệu quả chốt “deal” cùng ứng dụng Meey Land

TTTĐ - Với khả năng tiếp cận nhiều người dùng, chi phí đăng tin quảng cáo hấp dẫn chỉ từ 0 đồng, cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0 website/app Meey Land đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều môi giới nhà đất.
Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch Meey Map tung ra gói bán mới siêu hấp dẫn Thị trường

Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch Meey Map tung ra gói bán mới siêu hấp dẫn

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã cho ra mắt gói bán mới của ứng dụng “check” quy hoạch Meey Map với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Sun Property ra mắt “siêu phẩm” Sun Ponte Residence ven sông Hàn, Đà Nẵng Thị trường

Sun Property ra mắt “siêu phẩm” Sun Ponte Residence ven sông Hàn, Đà Nẵng

TTTĐ - Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) giới thiệu ra thị trường dự án Sun Ponte Residence tọa lạc trên quỹ đất hiếm hoi còn sót lại kề bên sông Hàn, Đà Nẵng. Đây là “siêu phẩm” tiếp theo góp phần viết tiếp hành trình kiến tạo phong cách sống mới hiện đại, hội nhập, đầy đủ tiện ích ngay trung tâm thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam.
Tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ: Nhiệm vụ bất khả thi? Thị trường

Tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ: Nhiệm vụ bất khả thi?

TTTĐ - Với thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích, căn hộ 3 phòng ngủ đang là lựa chọn hàng đầu cho cả giới đầu tư sành sỏi và khách hàng mong muốn an cư lạc nghiệp. Thế nhưng nguồn cung ít ỏi khiến việc tìm kiếm một căn hộ như ý đang vô cùng khó khăn…
Những dấu hiệu tích cực từ thị trường bất động sản Thị trường

Những dấu hiệu tích cực từ thị trường bất động sản

TTTĐ - Tập đoàn Dịch vụ Bất động sản DKRA (DKRA Group) vừa công bố “Báo cáo thị trường bất động sản nhà ở TP HCM và vùng phụ cận quý I/2024”, qua đó cho thấy những diễn biến đáng chú ý của thị trường trong 3 tháng đầu năm 2024, đồng thời đưa ra một số dự báo cho quý kế tiếp.
Xem thêm