Hà Nội: Cơ hội khuyến mại đến 100% tại sự kiện “Hanoi Sales Promotion”
Đây là sự kiện điểm nhấn của tháng 7 với quy mô 1.000 - 1.200m2, dành cho hơn 100 doanh nghiệp trưng bày, quảng bá các sản phẩm thuộc đa dạng ngành, lĩnh vực: Công nghiệp chủ lực; Sản phẩm OCOP; Sản phẩm truyền thống - làng nghề; Kinh doanh ẩm thực, dịch vụ ăn uống; Sản xuất, phân phối sản phẩm viễn thông - công nghệ thông tin, giáo dục - đào tạo; Hàng tiêu dùng thiết yếu; sản phẩm đặc sản vùng miền…; Đồng thời, thực hiện các chương trình khuyến mại.
Phát biểu tại buổi lễ, Quyền Giám đốc Sở Công thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, lễ khai mạc sẽ khởi động cho chuỗi hoạt động kích cầu hấp dẫn, thu hút người tiêu dùng Thủ đô cũng như khách hàng cả nước tới tham quan và mua sắm.
Sự kiện “Hanoi Sales Promotion” là điểm nhấn của tháng 7 với quy mô 1.000 - 1.200m2, dành cho hơn 100 doanh nghiệp trưng bày, quảng bá các sản phẩm |
Tại sự kiện, tất cả doanh nghiệp tham gia sẽ triển khai các chương trình giảm giá, ưu đãi từ 30% đến 100% cùng nhiều hình thức khuyến mại đa dạng và hấp dẫn, được niêm yết công khai tại các gian hàng của doanh nghiệp, như: Hanosimex, May 10, Dệt 10-10, Dvmotor, Công ty CP22, Winmart, VTVcab, Central Retail, Vinaphone, Động lực, May Đức Giang, Ladoza, sữa Ba Vì, sữa Mộc Châu, lụa Vạn Phúc, Kangaroo, Sport1,…
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ Chương trình khuyến mại tập trung thành phố năm 2022, Sở Công thương sẽ tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện, hội chợ triển lãm nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, cùng doanh nghiệp nỗ lực tái phục hồi sản xuất kinh doanh. Tiêu biểu như: Sự kiện không dùng tiền mặt 2022 (tổ chức trong tháng 7), Hà Nội đêm không ngủ 2022 (tổ chức vào tháng 11), các sự kiện của Tháng khuyến mại Hà Nội (tổ chức vào tháng 11, 12) và nhiều hoạt động kích cầu khác…
“Đây là những hoạt động quan trọng của ngành Công thương Hà Nội nói riêng và thành phố nói chung trong việc kích cầu nội địa, phục hồi sản xuất kinh doanh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội sau đại dịch COVID-19”, bà Trần Thị Phương Lan khẳng định.
Tính đến cuối tháng 6, Sở Công thương Hà Nội đã tiếp nhận khoảng 5.000 đăng ký khuyến mại của các doanh nghiệp tham gia, tổng giá trị khuyến mại ước tính hơn 8.000 tỷ đồng, tập trung chủ yếu vào các ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng, may mặc, điện tử, ngân hàng, bất động sản…
Sự kiện diễn ra đến hết ngày 12/7.
Ảnh minh họa |
Trước đó, Lễ khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2022 đã diễn ra tối 28/4/2022 tại Công viên Thống Nhất, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Ngay sau lễ khai mạc, hoạt động khuyến mại tập trung trên địa bàn thành phố được triển khai rộng khắp với sự tham gia đông đảo của hơn 1.200 điểm bán hàng thuộc các hệ thống doanh nghiệp thương hiệu, uy tín trên địa trên địa bàn thành phố như: Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji, Nhà mạng Vinaphone, Tập đoàn Central Retail, Tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam, Winmart, BRGmart, Mediamart, Pico, May 10, Đức Giang,…
Tổng giá trị khuyến mại ước đạt gần 8.000 tỷ đồng, tập trung vào lĩnh vực: Hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, thời trang, viễn thông công nghệ thông tin, điện tử, công nghệ, nội thất gia đình…
Sự kiện “Hà Nội Xanh - Kết Nối xanh” với chủ đề “Hà Nội điểm đến xanh”, sự kiện điểm nhấn bên lề trong khuôn khổ chương trình dành cho các doanh nghiệp du lịch, quà tặng, ẩm thực, hàng hóa được triển khai từ ngày 28/4 - 2/5/2022, tại Công viên Thống Nhất với gần 50 doanh nghiệp tham gia, góp phần kích cầu du lịch, tiêu dùng trên địa bàn thành phố trong giai đoạn “bình thường mới”. Mỗi ngày sự kiện thu hút hơn 3.000 nghìn lượt khách tham quan, mua sắm.