Tag

Hà Nội: Cơ hội khuyến mại đến 100% tại sự kiện “Hanoi Sales Promotion”

Kinh tế 08/07/2022 21:35
aa
TTTĐ - Tối 8/7, Sở Công thương Hà Nội tổ chức lễ khai mạc sự kiện “Hanoi Sales Promotion” tại Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tháng khuyến mại Hà Nội: Giảm giá kịch sàn, kích cầu nội địa Gần 500 doanh nghiệp tham gia Tháng khuyến mại Hà Nội Nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2022 Hàng hóa dồi dào, giá cả ổn định trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Đây là sự kiện điểm nhấn của tháng 7 với quy mô 1.000 - 1.200m2, dành cho hơn 100 doanh nghiệp trưng bày, quảng bá các sản phẩm thuộc đa dạng ngành, lĩnh vực: Công nghiệp chủ lực; Sản phẩm OCOP; Sản phẩm truyền thống - làng nghề; Kinh doanh ẩm thực, dịch vụ ăn uống; Sản xuất, phân phối sản phẩm viễn thông - công nghệ thông tin, giáo dục - đào tạo; Hàng tiêu dùng thiết yếu; sản phẩm đặc sản vùng miền…; Đồng thời, thực hiện các chương trình khuyến mại.

Phát biểu tại buổi lễ, Quyền Giám đốc Sở Công thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, lễ khai mạc sẽ khởi động cho chuỗi hoạt động kích cầu hấp dẫn, thu hút người tiêu dùng Thủ đô cũng như khách hàng cả nước tới tham quan và mua sắm.

Hà Nội: Cơ hội khuyến mại đến 100% tại sự kiện “Hanoi Sales Promotion”
Sự kiện “Hanoi Sales Promotion” là điểm nhấn của tháng 7 với quy mô 1.000 - 1.200m2, dành cho hơn 100 doanh nghiệp trưng bày, quảng bá các sản phẩm

Tại sự kiện, tất cả doanh nghiệp tham gia sẽ triển khai các chương trình giảm giá, ưu đãi từ 30% đến 100% cùng nhiều hình thức khuyến mại đa dạng và hấp dẫn, được niêm yết công khai tại các gian hàng của doanh nghiệp, như: Hanosimex, May 10, Dệt 10-10, Dvmotor, Công ty CP22, Winmart, VTVcab, Central Retail, Vinaphone, Động lực, May Đức Giang, Ladoza, sữa Ba Vì, sữa Mộc Châu, lụa Vạn Phúc, Kangaroo, Sport1,…

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ Chương trình khuyến mại tập trung thành phố năm 2022, Sở Công thương sẽ tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện, hội chợ triển lãm nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, cùng doanh nghiệp nỗ lực tái phục hồi sản xuất kinh doanh. Tiêu biểu như: Sự kiện không dùng tiền mặt 2022 (tổ chức trong tháng 7), Hà Nội đêm không ngủ 2022 (tổ chức vào tháng 11), các sự kiện của Tháng khuyến mại Hà Nội (tổ chức vào tháng 11, 12) và nhiều hoạt động kích cầu khác…

“Đây là những hoạt động quan trọng của ngành Công thương Hà Nội nói riêng và thành phố nói chung trong việc kích cầu nội địa, phục hồi sản xuất kinh doanh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội sau đại dịch COVID-19”, bà Trần Thị Phương Lan khẳng định.

Tính đến cuối tháng 6, Sở Công thương Hà Nội đã tiếp nhận khoảng 5.000 đăng ký khuyến mại của các doanh nghiệp tham gia, tổng giá trị khuyến mại ước tính hơn 8.000 tỷ đồng, tập trung chủ yếu vào các ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng, may mặc, điện tử, ngân hàng, bất động sản…

Sự kiện diễn ra đến hết ngày 12/7.

Hà Nội: Cơ hội khuyến mại đến 100% tại sự kiện “Hanoi Sales Promotion”
Ảnh minh họa

Trước đó, Lễ khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2022 đã diễn ra tối 28/4/2022 tại Công viên Thống Nhất, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Ngay sau lễ khai mạc, hoạt động khuyến mại tập trung trên địa bàn thành phố được triển khai rộng khắp với sự tham gia đông đảo của hơn 1.200 điểm bán hàng thuộc các hệ thống doanh nghiệp thương hiệu, uy tín trên địa trên địa bàn thành phố như: Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji, Nhà mạng Vinaphone, Tập đoàn Central Retail, Tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam, Winmart, BRGmart, Mediamart, Pico, May 10, Đức Giang,…

Tổng giá trị khuyến mại ước đạt gần 8.000 tỷ đồng, tập trung vào lĩnh vực: Hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, thời trang, viễn thông công nghệ thông tin, điện tử, công nghệ, nội thất gia đình…

Sự kiện “Hà Nội Xanh - Kết Nối xanh” với chủ đề “Hà Nội điểm đến xanh”, sự kiện điểm nhấn bên lề trong khuôn khổ chương trình dành cho các doanh nghiệp du lịch, quà tặng, ẩm thực, hàng hóa được triển khai từ ngày 28/4 - 2/5/2022, tại Công viên Thống Nhất với gần 50 doanh nghiệp tham gia, góp phần kích cầu du lịch, tiêu dùng trên địa bàn thành phố trong giai đoạn “bình thường mới”. Mỗi ngày sự kiện thu hút hơn 3.000 nghìn lượt khách tham quan, mua sắm.

THANH TÙNG

Đọc thêm

Tập hợp sức mạnh tri thức Việt Nam, xây dựng các dự án khoa học công nghệ cụ thể Kinh tế

Tập hợp sức mạnh tri thức Việt Nam, xây dựng các dự án khoa học công nghệ cụ thể

Chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thủ đô London, Vương quốc Anh, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng dự Diễn đàn "Thúc đẩy đổi mới sáng tạo, phát triển các ngành công nghệ chiến lược tại Việt Nam: Kinh nghiệm từ Vương quốc Anh".
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca

Đề nghị Tập đoàn AstraZeneca hợp tác với Việt Nam hình thành các trung tâm R&D, trung tâm Đổi mới sáng tạo về y dược tại Việt Nam, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng khuyến khích Tập đoàn cử chuyên gia sang hỗ trợ và tạo điều kiện để người Việt Nam tham gia phát triển các sản phẩm mới để cung cấp cho toàn cầu.
Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh Doanh nghiệp

Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh

Ngày 31/10 (theo giờ địa phương), tại Vương quốc Anh, làm việc với Tập đoàn ARM, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng đề nghị Tập đoàn hỗ trợ Việt Nam đào tạo đội ngũ kỹ sư thiết kế vi mạch đạt chuẩn quốc tế; thành lập trung tâm R&D tại Việt Nam.
Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam Doanh nghiệp

Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam

TTTĐ - Từ thiên nhiên trong lành nước Úc đến bàn ăn của gia đình Việt - GippsNature và NutiFood Australia cùng mang sứ mệnh “thuận tự nhiên”, kiến tạo nguồn dinh dưỡng chuẩn quốc tế, nâng bước trẻ em Việt phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Tôn vinh người nông dân trong hành trình phát triển nông nghiệp bền vững Nông nghiệp - Nông thôn

Tôn vinh người nông dân trong hành trình phát triển nông nghiệp bền vững

TTTĐ - Nestlé Việt Nam vừa tổ chức tọa đàm “Vai trò của người nông dân trong nông nghiệp tái sinh” tại Nhà máy Nestlé Trị An, tỉnh Đồng Nai.
Chính phủ thông qua nội dung dự án Luật Thương mại điện tử Kinh tế

Chính phủ thông qua nội dung dự án Luật Thương mại điện tử

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị quyết số 352/NQ-CP thông qua nội dung dự án Luật Thương mại điện tử.
Những bóng áo cam nơi vùng lũ Doanh nghiệp

Những bóng áo cam nơi vùng lũ

TTTĐ - Những ngày cuối tháng 10, mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều địa phương ở miền Trung, đặc biệt là Thừa Thiên Huế, chịu ảnh hưởng nặng nề. Nước lũ dâng cao, chia cắt giao thông, hàng nghìn hộ dân bị cô lập, tài sản và hoa màu bị cuốn trôi. Cả vùng quê vốn yên bình bỗng chốc trở nên tiêu điều, khắp nơi là bùn đất, là những ánh mắt mỏi mệt chờ đợi sự giúp đỡ.
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Doanh nghiệp

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

TTTĐ - Quý 3/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 7% và 33% so với cùng kỳ năm 2024.
T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú Doanh nghiệp

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú

TTTĐ - Ngày 31/10, tại xã Kiều Phú (Hà Nội), Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 3 tỷ đồng để lắp đặt hệ thống camera an ninh trên địa bàn toàn xã.
Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo Doanh nghiệp

Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo

TTTĐ - Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam Vietjet đã hiện thực hoá Biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết vào tháng 6/2025 thành đơn đặt hàng chính thức gồm 100 máy bay A321neo.
Xem thêm