Tag

"Hanoi Stars Dance Festival" - sự kiện nhảy múa quy mô lớn diễn ra tại Hà Nội

Giải trí 05/07/2023 12:03
aa
TTTĐ - Tiếp nối thành công của 2 mùa trước đó, "Hanoi Stars Dance Festival" lần thứ 3 diễn ra vào tháng 7/2023 tại Hà Nội. Đây là là sự kiện về nhảy múa quốc tế được Pro.G Academy - Công ty TNHH Ngón Chân Cái tổ chức.
Sôi động Festival Tiếng Anh “Công dân toàn cầu trong kỷ nguyên số” Khai mạc Festival sinh viên Thủ đô và “Ngày hội Sinh viên 5 tốt” cấp thành phố lần thứ IV, năm 2023 Nhiều hoạt động hấp dẫn trong Festival sinh viên Thủ đô năm 2023

Đây là chương trình dành cho mọi lứa tuổi có đam mê với âm nhạc và vũ đạo thể hiện tài năng và đam mê của mình. Đồng thời, sự kiện này cũng tạo cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các dancer từ không chuyên đến chuyên nghiệp ở mọi lứa tuổi, trên khắp Việt Nam cũng như cộng đồng quốc tế.

Biên đạo Nguyễn Viết Thành và Chu Quỳnh Trang chia sẻ về chuỗi sự kiện trong Festival
Biên đạo Nguyễn Viết Thành và Chu Quỳnh Trang chia sẻ về chuỗi sự kiện trong Festival

Hanoi Stars Dance Festival nhằm lan toả tinh thần vui vẻ, tích cực, đặc biệt là thúc đẩy sự tự tin, niềm đam mê âm nhạc và vũ đạo, kích thích mọi người dám khẳng định bản thân từ đó tạo năng lượng tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Hai nhà sáng lập "Hanoi Stars Dance Festival" - biên đạo Nguyễn Viết Thành và Chu Quỳnh Trang cho biết năm nay chương trình sẽ bao gồm chuỗi sự kiện về nhảy múa, thể thao cho mọi lứa tuổi; Là nơi hội tụ các màn thi đấu, trình diễn nghệ thuật, thể thao từ phong trào đến đỉnh cao của các vũ công, các vận động viên (VĐV) đến từ các tỉnh thành khác nhau trong cả nước cũng như quốc tế.

Nguyễn Viết Thành và Chu Quỳnh Trang mong muốn đem đến sân chơi lành mạnh, chuyên nghiệp cho những người yêu mến bộ môn nghệ thuật nhảy múa tại Việt Nam
Nguyễn Viết Thành và Chu Quỳnh Trang mong muốn đem đến sân chơi lành mạnh, chuyên nghiệp cho những người yêu mến bộ môn nghệ thuật nhảy múa tại Việt Nam

Chuỗi sự kiện gồm: "Asia Tranning Camp" (diễn ra từ ngày 5 - 7/7) tại ProG Academy Premium nhằm giúp các VĐV được tập huấn cùng các master quốc tế về các thể loại nhảy múa.

"Giải vô địch đồng diễn Dancesport, Zumba, Aerobic, Dân vũ, Shuffle dance Ngôi sao Hà Nội mở rộng" (diễn ra vào ngày 7/7) tại Nhà thi đấu quận Tây Hồ. Đây là sự kiện thi nhóm đồng diễn thể thao, vũ điệu với 500 thí sinh đến từ các tỉnh thành trên cả nước.

"The 3rd HaNoi Stars Open - Pro.G Cup Championship 2023" (diễn ra từ ngày 7 - 9/7) tại Nhà thi đấu quận Tây Hồ. Đây là giải khiêu vũ thể thao quốc tế thuộc hệ thống của liên đoàn khiêu vũ thể thao thế giới WDSF, được bảo trợ bởi Liên đoàn Thể dục Việt Nam và Hội đồng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Giải đấu quy tụ gần 2.000 thí sinh đến từ trong và ngoài nước

"HaNoi Allstyle Jam Vol 3" (diễn ra từ ngày 15 - 16/7) tại TTTM Savico Megamall Long Biên bao gồm các nội dung thi đấu Street Dance trong nước và quốc tế. Đây là giải đấu mở rộng với sự tham dự của các dancer trong nước và quốc tế.

Dàn trọng tài nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế
Dàn trọng tài nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế

Điều hành học viện nhảy múa ProG Academy đồng thời là nhà sáng lập giải đấu Hanoi Stars Dance Festival, biên đạo Nguyễn Viết Thành và Chu Quỳnh Trang mong muốn đem đến sân chơi lành mạnh, chuyên nghiệp cho những người yêu mến bộ môn nghệ thuật nhảy múa tại Việt Nam.

Đồng thời, giải đấu cũng nhằm quảng bá phong trào khiêu vũ thể thao của Việt Nam tới bạn bè quốc tế, góp phần lan tỏa và phát triển phong trào vũ đạo tại Việt Nam.

Đọc thêm

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam gọi tên Đồng Thị Thanh Tâm Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam gọi tên Đồng Thị Thanh Tâm

TTTĐ - Đồng Thị Thanh Tâm chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024.
TikTok Shop ra mắt chương trình thực tế "Nghề chủ chốt" Giải trí

TikTok Shop ra mắt chương trình thực tế "Nghề chủ chốt"

TTTĐ - TikTok Shop chính thức ra mắt "Nghề chủ chốt", một dự án hoàn toàn mới nhằm tôn vinh và tái định nghĩa giá trị của nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết, đặc biệt trong lĩnh vực bán hàng qua livestream.
Trưng bày chuyên đề “Hình tượng rồng trên bia Tiến sĩ” Văn học - Nghệ thuật

Trưng bày chuyên đề “Hình tượng rồng trên bia Tiến sĩ”

TTTĐ - Chiều 31/7, tại Di tích Quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã diễn ra khai mạc trưng bày chuyên đề “Hình tượng rồng trên bia Tiến sĩ”.
Lặng yên nghe tiếng vọng từ “Miền xa thẳm” Văn hóa

Lặng yên nghe tiếng vọng từ “Miền xa thẳm”

TTTĐ - Những ca khúc trong "Miền xa thẳm" nhắc nhở chúng ta về một nền hòa bình vô giá được đánh đổi bằng xương máu của hàng triệu người lính, để thế hệ hôm nay phải khắc ghi, trân trọng và biết ơn công lao của cha anh đã hy sinh vì nền độc lập của dân tộc.
Hé lộ về bức thư khiến Shark Minh Beta nghẹn ngào trên truyền hình Giải trí

Hé lộ về bức thư khiến Shark Minh Beta nghẹn ngào trên truyền hình

TTTĐ - Được biết đến là một doanh nhân bản lĩnh trên thương trường, hiếm khi người thân, bạn bè của Bùi Quang Minh (Minh Beta - Chủ tịch Beta Group) thấy anh rơi nước mắt. Trong tập 1 của "Shark Tank Việt Nam", lần đầu tiên có một người khiến anh phải nghẹn ngào khi đọc từng câu chữ trong bức thư được gửi đến anh thông qua chương trình.
Tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết Giải trí

Tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết

TTTĐ - TikTok Shop ra mắt chương trình "Nghề Chủ Chốt" với sự tham gia của 10 Affiliate Creator nổi bật cùng với những câu chuyện hậu trường lần đầu được "bật mí", mang đến góc nhìn mới và toàn diện hơn về nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết.
Đoàn Công Vinh chính thức dự thi Nam vương thế giới 2024 Giải trí

Đoàn Công Vinh chính thức dự thi Nam vương thế giới 2024

TTTĐ - Đoàn Công Vinh đã chính thức lên đường tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho phái mạnh mang tên Nam vương thế giới Man Of The World 2024 diễn ra tại Manila, Philippines.
Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba

TTTĐ - Hoa hậu Nhân ái Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh gây chú ý khi xuất hiện tại đêm chung kết Hội thi Nét duyên áo bà ba 2024 trong vai trò cố vấn Ban Giám khảo.
Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024 Giải trí

Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ trên hàng ghế giám khảo chung kết Miss Supranational 2024, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên lần đầu có chia sẻ về đại diện Việt Nam Lydie Vũ cũng như tân Hoa hậu đến từ Indonesia.
40 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 Giải trí

40 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

TTTĐ - Tối 6/7, vòng Bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã diễn ra tại Sa Pa (Lào Cai). Ban Tổ chức đã chọn lựa được 40 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng Chung kết tổ chức tại Quảng Ninh.
Xem thêm