Tag

LaMode - Độc đáo thời trang học trò Hà Thành

Nhịp sống trẻ 12/10/2022 15:25
aa
TTTĐ - Từ những giá trị trong cuộc sống thường ngày, học trò Hà thành đã thể hiện cái nhìn sâu sắc và ý nghĩa, đem cái tôi, bản ngã riêng biệt, sáng tạo qua từng bộ trang phục bắt mắt. Vì thế, Showcase LaMode 2022 với tên gọi “Chiêu Sắc” gây ấn tượng mạnh với người xem.
NTK Lê Hoàng Hải khai trương showroom thời trang tại phố cổ Hà Nội

Thời trang, thiết kế và nghệ thuật không dừng lại với những nhà thiết kế nổi tiếng mà đã mở rộng và đến gần hơn với bạn trẻ có niềm đam mê và khát vọng chinh phục bất tận với từng tấm vải màu sắc. Minh chứng là show diễn độc đáo, chuyên nghiệp “Chiêu Sắc" do CLB LaMode - CLB thời trang trực thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam - tổ chức. Đây cũng là sự kiện đánh dấu mốc kỷ niệm 10 năm hoạt động của câu lạc bộ.

LaMode -  Độc đáo thời trang học trò Hà Thành
Showcase LaMode 2022 với tên gọi “Chiêu Sắc” gây ấn tượng mạnh với người xem

Trong sự kiện độc đáo này còn có sự xuất hiện của các ca sĩ, khách mời như: Người mẫu Hồ Thu Anh, người mẫu/MC Thu Trang, Fashion Blogger Vy Bùi, Ca sĩ Grey D, ca sĩ Mỹ Anh.

Các thiết kế thể hiện cá tính của người trẻ
Các thiết kế thể hiện cá tính của người trẻ

Vì thế, show diễn mang đến cho khán giả một không gian nghệ thuật sống động cùng những màn trình diễn độc đáo, sáng tạo với ý tưởng thiết kế mới lạ, lôi cuốn, đem lại phút giây đắm chìm vào cái đẹp trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Bên cạnh đó là bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc.

LaMode -  Độc đáo thời trang học trò Hà Thành

Theo Ban tổ chức, show diễn được lấy cảm hứng từ sự tàn lụi và tái sinh, đó là một vòng tuần hoàn - lặp đi lặp lại không ngừng bủa vây con người và vạn vật. Trong hơi thở gấp gáp và bộn bề của thực tại, những đả kích, phán xét hay tác động từ thế gian vô thường, thể xác trở nên kiệt quệ, tê tái và ủ rũ, tâm hồn và trái tim vỡ vụn rồi biến mất. Để rồi ta vực dậy từ đống tro tàn, tái sinh với một linh hồn khác, một bản thể thấm thía những nỗi đau nhưng mạnh mẽ, toàn diện hơn bao giờ hết.

LaMode -  Độc đáo thời trang học trò Hà Thành

Phong cách của câu lạc bộ chịu ảnh hưởng lớn từ nghệ thuật trừu tượng hiện đại, tập trung vào góc nhìn tổng quát của các bộ trang phục, bên cạnh việc biến hoá màu sắc sáng tạo cũng như những họa tiết nhỏ.

LaMode -  Độc đáo thời trang học trò Hà Thành

Buổi trình diễn hướng đến thời trang cao cấp trên sàn diễn nhiều hơn, cũng vì vậy mà những “bộ cánh" cũng thể hiện giá trị nghệ thuật với nét chấm phá hiện đại và mới mẻ.

LaMode -  Độc đáo thời trang học trò Hà Thành
Các thiết kế trong show diễn

Bởi theo đúng tiêu chí từ khi thành lập đến nay, LaMode muốn khuyến khích các bạn trẻ khai thác hết mức giới hạn sáng tạo của bản thân, hoạ lên những bộ trang phục từ bộ óc dám nghĩ và một đôi bàn tay dám hành động. Mỗi cá tính, mỗi bản ngã được thể hiện sâu sắc ẩn sau tầng lớp vải và thần thái của người mẫu trên sàn runway.

Đông đảo bạn trẻ tham dự chương trình
Đông đảo bạn trẻ tham dự chương trình

Show diễn năm nay thu hút gần 500 khán giả là học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội. Cùng với sự thỏa mãn về thị giác với những thiết kế nghệ thuật, khách mời còn được hoà mình lắng nghe những thanh âm du dương của của ca sĩ Grey D, Mỹ Anh.

LaMode -  Độc đáo thời trang học trò Hà Thành
LaMode -  Độc đáo thời trang học trò Hà Thành
Các ca sĩ mang đến bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc

Những tác phẩm nghệ thuật đương đại của các học trò cũng gây được tiếng vang lớn với dàn khách mời là những người mẫu, fashionista, influencer như Hồ Thu Anh, Vy Bùi, Thu Trang...

Chỉ với vỏn vẹn 4 tháng từ lên ý tưởng, phác họa bản thiết kế, lên màu, chọn vải đến tự tay đính kết, LaMode đã đem đến cho khán giả một buổi Showcase thời trang thành công, ý nghĩa và chuyên nghiệp.

Đọc thêm

Xung kích, tình nguyện hỗ trợ, chăm lo sức khỏe người dân Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Xung kích, tình nguyện hỗ trợ, chăm lo sức khỏe người dân

TTTĐ - Phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích, thanh niên Thủ đô đã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho 700 người gồm đối tượng chính sách, người dân trên địa bàn huyện Đông Anh, Hà Nội.
Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 700 người dân Đông Anh Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 700 người dân Đông Anh

TTTĐ - Ngày 27/7, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm và hỗ trợ thanh, thiếu niên Hà Nội (xã Tiên Dương, huyện Đông Anh), Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ Hà Nội và Nhà thuốc Long Châu tổ chức “Hành trình thanh niên Thủ đô tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng" năm 2024.
Chung tay xây dựng Thủ đô "Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp" Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Chung tay xây dựng Thủ đô "Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp"

TTTĐ - Với tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, tuổi trẻ Thủ đô đã đồng loạt ra quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh năm 2024, qua đó góp phần tuyên truyền, vận động người dân hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm với môi trường.
Tuổi trẻ Thủ đô đồng loạt thắp sáng ngọn nến tri ân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Thủ đô đồng loạt thắp sáng ngọn nến tri ân

TTTĐ - Nhằm tỏ lòng thành kính với các anh hùng, liệt sĩ các cơ sở Đoàn trên địa bàn thành phố Hà Nội đồng loạt tổ chức lễ thắp nến tri ân. Tuổi trẻ Thủ đô nguyện tiếp bước cha anh, sống, chiến đấu, lao động, học tập, rèn luyện, nêu cao khát vọng cống hiến, góp phần xây dựng đất nước phát triển phồn vinh, hạnh phúc.
Những sai lầm dễ gặp khi GenZ chốt nguyện vọng đại học Camera 360 trẻ

Những sai lầm dễ gặp khi GenZ chốt nguyện vọng đại học

TTTĐ - Đứng trước quyết định xét tuyển nguyện vọng đại học năm 2024, nhiều thí sinh, phụ huynh rất băn khoăn. Không ít người trước đây đã mắc sai lầm, khiến cho việc chốt nguyện vọng đại học của thí sinh không được như mong muốn. Vậy chúng ta cần lưu ý, tránh những điều gì, để có thể chốt nguyện vọng đại học thành công.
Tuổi trẻ Hải Phòng thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ Camera 360 trẻ

Tuổi trẻ Hải Phòng thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ

TTTĐ - Tối 26/7, Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ được Ban Thường vụ Thành đoàn Hải Phòng tổ chức tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Người trẻ thắp nến, dâng hương tri ân Anh hùng liệt sỹ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Người trẻ thắp nến, dâng hương tri ân Anh hùng liệt sỹ

TTTĐ - Tối 26/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ Ngọc Hồi, Huyện đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội phối hợp với các đơn vị tổ chức Lễ thắp nến tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).
Thắp sáng ngọn nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sỹ Độc Lập Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Thắp sáng ngọn nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sỹ Độc Lập

TTTĐ - Tối 26/7, Trung ương Đoàn phối hợp với Tổng Cục chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, tỉnh Điện Biên tổ chức “Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ” tại Nghĩa trang liệt sỹ Độc Lập (tỉnh Điện Biên).
Ngôi làng ấm tình người nơi quê hương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Nhịp sống trẻ

Ngôi làng ấm tình người nơi quê hương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Tại quê hương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (thôn Lại Đà, xã Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội), rất đông người dân trên địa bàn thành phố và cả nước, khách nước ngoài đã đến viếng, bày tỏ lòng kính trọng, sự thương tiếc với vị lãnh đạo tài ba của dân tộc.
Hun đúc tình yêu nước trong thanh, thiếu niên kiều bào Nhịp sống phương Nam

Hun đúc tình yêu nước trong thanh, thiếu niên kiều bào

TTTĐ - Ngày 26/7, Trại hè Thanh thiếu niên kiều bào và tuổi trẻ TP HCM lần thứ 17 năm 2024 đã bắt đầu hành trình từ TP HCM. Trại hè do Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP HCM phối hợp với Thành đoàn TP HCM và Sở Ngoại vụ TP Đà Nẵng tổ chức.
Xem thêm