Ngày hội Livestream đặc sản OCOP Hà Nội: Giải pháp kích cầu mua sắm trong mùa dịch
“Ngày hội Livestream đặc sản OCOP Hà Nội” là chương trình đầu tiên tại Việt Nam có ý nghĩa tích cực đối với các chủ thể OCOP trong bối cảnh dịch bệnh. Các chủ thể có cơ hội giới thiệu và bán sản phẩm của mình trực tiếp tới người tiêu dùng, là giải pháp kích cầu thương mại trong thời điểm hiện nay.
Ông Nguyễn Văn Chí, Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Hà Nội |
Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình Livestream quảng bá và kết nối sản phẩm OCOP Hà Nội, ông Nguyễn Văn Chí, Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Hà Nội cho biết: Chương trình Livestream quảng bá và kết nối sản phẩm OCOP là giải pháp thiết thực nhằm hỗ trợ các chủ thể OCOP trong sản xuất, kinh doanh, quảng bá các sản phẩm OCOP tiếp cận với công nghệ số và thương mại điện tử, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 nguy cơ và tiềm ẩn diễn biến phức tạp.
“Sự kiện có giá trị và ý nghĩa cho xã hội, hứa hẹn mang lại nhiều câu chuyện thú vị, nhiều sản phẩm hấp dẫn đến công chúng. Là động lực cho các chủ thể OCOP Hà Nội nói riêng và OCOP Việt Nam nói chung nâng cao được kỹ năng tiếp thị, bán sản phẩm trực tuyến bằng hình thức Livestream đến với khách hàng trong kỷ nguyên số”, ông Nguyễn Văn Chí nhấn mạnh.
Chương trình Livestream quảng bá và kết nối sản phẩm OCOP là giải pháp thiết thực nhằm hỗ trợ các chủ thể OCOP trong sản xuất, kinh doanh |
Ngày hội Livestream được diễn ra từ 9h00 đến 12h00 ngày 6/06/2021 (Chủ nhật), phát trực tiếp tại 2 kênh: Fanpage OCOP Live và VTC Now, chương trình có sự tham gia của các chủ thể; ngôi sao bán hàng Livestream; MC truyền hình và các đại sứ thương hiệu.
Được biết để chuẩn bị cho sự kiện này, nhiều chủ thể có sản phẩm OCOP trên địa bàn thành phố Hà Nội trong thời gian vừa qua đã chuẩn bị những sản phẩm chất lượng, mẫu mã bao bì bắt mắt và xây dựng nhiều chính sách khuyến mãi vô cùng hấp dẫn để góp phần chia sẻ với đông đảo người tiêu dùng trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát trở lại.