Tag

Thùy Anh trở thành bạn thân với Đình Tú nhờ phim “Đừng nói khi yêu”

Giải trí 17/02/2023 09:48
aa
TTTĐ - Mặc dù mới lên sóng được 9 tập nhưng bộ phim "Đừng nói khi yêu" của VFC đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Bên cạnh chuyện tình yêu nhẹ nhàng, hài hước của chàng doanh nhân thành đạt Quy (Mạnh Trường) và cô thợ bánh Ly (Thùy Anh), tình bạn khác giới của Ly với Tú (Đình Tú) cũng là đề tài bàn tán trên mạng xã hội.
Thùy Anh phá cách về style thời trang khi làm MC show "Nhảy đi ngại chi"

Không ít bình luận khen ngợi sự tương tác ăn ý về diễn viên giữa Thùy Anh với Đình Tú, thậm chí ước rằng trong cuộc sống cũng có một tình bạn khác giới thân thiết như hai nhân vật trên phim.

Thuỳ Anh và Đình Tú trong bộ ảnh mới
Thùy Anh và Đình Tú trong bộ ảnh mới

Bản thân Thuỳ Anh thừa nhận, đóng cảnh tình cảm với Mạnh Trường làm cô “ngại kinh khủng” vì ở dự án Cả một đời ân oán, cô đóng vai con gái hờ của “đàn anh”, còn ở Đừng nói khi yêu, cả hai lại trở thành cặp đôi “oan gia”.

Cả 2 thành “cặp đôi oan gia” trong “Đừng nói khi yêu”
Cả 2 thành “cặp đôi oan gia” trong “Đừng nói khi yêu”

Riêng với Đình Tú, nữ diễn viên lại rất thoải mái về tâm lý, ít gặp áp lực trong những phân đoạn chung. Cô cười bật mí: “Cả tôi và Tú đều rất nhây và khùng, dù chưa quay, chỉ mới tập thoại với nhau thôi mà đã đùa giỡn… tốn rất nhiều sức. Nếu quay cả ngày với Đình Tú, thì tôi phải chuẩn bị không ít năng lượng”.

Bộ ảnh mới thể hiện độ “nhây” của cả 2
Bộ ảnh mới thể hiện độ “nhây” của cả 2

Thực tế, Đình Tú hơn Thùy Anh 3 tuổi, nhưng họ lại không xưng hô “anh - em” mà lại thoải mái gọi nhau bằng “mày - tao” ở ngoài đời. Theo lời kể của “cô thợ bánh” Ly, cả hai dù biết nhau khá lâu nhưng trở nên thân thiết hơn nhờ phim Đừng nói khi yêu.

Sau vài ngày quay chung, cả hai thấy hợp về tính cách nên thường xuyên rủ nhau đi ăn chung. Từ đó, họ xoá bỏ rào cản về khoảng cách tuổi tác, xưng hô “mày - tao” một cách tự nhiên như tình bạn khác giới trên phim của hai nhân vật Ly và Tú.

Thuỳ Anh và Đình Tú xưng hô với nhau nhái trong phim
Thùy Anh và Đình Tú xưng hô với nhau nhái trong phim

Cũng nhờ có tình bạn thân ở ngoài đời mà khi lên phim, Thùy Anh - Đình Tú diễn xuất ăn ý, thậm chí có phân đoạn, cả hai diễn một đúp mà “ăn luôn” không hề bị NG. Không ít lần, cả hai còn phiêu theo nhân vật đến mức thêm lời thoại và biểu cảm khác so với kịch bản. Không khí trên phim trường trong mỗi cảnh quay của Thùy Anh - Đình Tú nhờ vậy luôn vui vẻ, đạo diễn hô “cắt” mà cả hai vẫn còn đùa cợt nhau.

Cặp đôi có tình bạn thân thiết ngoài đời
Cặp đôi có tình bạn thân thiết ngoài đời

Nhận xét về “anh bạn” Đình Tú, Thùy Anh khen ngợi nam diễn viên là một người có tính cách dễ thương, ân cần, thích chăm sóc mọi người. Vai Tú trong Đừng nói khi yêu như thế nào thì ở ngoài đời, Đình Tú cũng có nhiều nét tính cách tương tự.

Khi được hỏi, nếu có một mối quan hệ ‘trên tình bạn, dưới tình yêu” như Ly và Tú ở trên phim thì liệu Thùy Anh có “đổ” bạn thân không, nữ diễn viên thẳng thắn bày tỏ, chắc chắn cô cũng như Ly.

“Tôi cũng trải qua một vài lần được bạn thân khác giới tự nhiên quay sang nói thích mình. Tuy nhiên, nếu tôi “đổ” họ thì đã “đổ” từ trước, chứ không phải đợi chơi với nhau một thời gian dài như vậy. Thế nên, tôi luôn tin trong cuộc sống, tình bạn khác giới có tồn tại, thậm chí có tình bạn dài hơn 20 năm như Ly - Tú của Đừng nói khi yêu”.

Thuỳ Anh tin tưởng vào tình bạn khác giới
Thùy Anh tin tưởng vào tình bạn khác giới

Để kỷ niệm tình bạn, Thùy Anh - Đình Tú cùng nhau thực hiện bộ ảnh chung. Giống như trên phim, trước ống kính máy ảnh, cả hai thoải mái thể hiện những cử chỉ thân thiết, từ chí choé giành đồ, trêu nhau cho đến ôm ghì lấy nhau. Hai diễn viên chọn trang phục trẻ trung, ăn ý về kiểu dáng, màu sắc để thể hiện rõ concept “trên tình bạn, dưới tình yêu” của bộ hình.

nhưng Thuỳ Anh rất hạnh phúc bởi lần đầu đảm nhận vai nữ chính trên màn ảnh VFC
Thùy Anh rất hạnh phúc bởi lần đầu đảm nhận vai nữ chính trên màn ảnh VFC

Dù phim Đừng nói khi yêu mới lên sóng được 9 tập nhưng Thùy Anh rất hạnh phúc bởi lần đầu đảm nhận vai nữ chính trên màn ảnh VFC, cô nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ. “Lịch quay phim dày đặc hàng ngày nhưng mỗi khi được nghỉ một chút, tôi đều lên mạng đọc những bình luận của khán giả về phim.

Lời khen có, lời chê cũng có, nhưng tôi thấy đa phần mọi người yêu thích cô thợ bánh Ly. Điều đó khiến tôi có thêm động lực, tinh thần để làm tốt hơn trong những cảnh quay tiếp theo. Với những lời chê, tôi coi đó là cơ hội để mình nhìn nhận lại diễn xuất của bản thân, từ đó rút kinh nghiệm”.

Phim đang thu hút sự chú ý dõi theo của khán giả
Phim đang thu hút sự chú ý dõi theo của khán giả

Sau 9 tập lên sóng, chàng doanh nhân thành đạt Quy (Mạnh Trường) đang tích cực theo đuổi Ly dù cô thợ bánh hiểu lầm anh chàng. Tình bạn thân thiết của Ly - Tú trở thành rào cản khi Tú có bạn gái. Phim lên sóng giờ vàng VTV3 vào các ngày thứ hai, thứ ba, thứ tư hàng tuần.

Đọc thêm

Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024 Văn hóa

Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024

TTTĐ - Sau thời gian tuyển chọn, cân nhắc, TNA Entertainment chính thức công bố Lydie Vũ là đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2024 tại Ba Lan.
Mrs Grand Vietnam 2024 mở rộng độ tuổi thí sinh Văn hóa

Mrs Grand Vietnam 2024 mở rộng độ tuổi thí sinh

TTTĐ - Mrs Grand Vietnam 2024 chính thức khởi động từ tháng 5 đến ngày 22/9 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội với nhiều điểm mới.
Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 gọi tên Philippines và Uzbekistan Giải trí

Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 gọi tên Philippines và Uzbekistan

TTTĐ - Cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức khép lại tại khu du lịch Hồ Mây - Vũng Tàu với hai ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh đại diện Philippines và Uzbekistan.
Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật Giải trí

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

TTTĐ - Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh vừa tốt nghiệp khoa tài chính của trường Bucknell University Pennsylvania ở Mỹ và cho biết sẽ trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World Giải trí

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh phụ nữ thành đạt Giải trí

Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh phụ nữ thành đạt

TTTĐ - Hoa hậu kiêm doanh nhân Thu Hoài vừa góp mặt trong chiến dịch “Women of Our Time 2024 - Những người phụ nữ thời đại” do một ấn bản thời trang cao cấp toàn cầu tổ chức hàng năm.
Hoa hậu Quốc gia Việt Nam đề cao "công, dung, ngôn, hạnh" Văn hóa

Hoa hậu Quốc gia Việt Nam đề cao "công, dung, ngôn, hạnh"

TTTĐ - Hoa hậu Quốc gia Việt Nam là cuộc thi nhan sắc được Công ty Sen Vàng tổ chức năm đầu tiên với thông điệp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam theo tiêu chí “công - dung - ngôn - hạnh” thời hiện đại.
Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo Giải trí

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo

TTTĐ - Ngày 7/5, tại Hà Nội, Ngân hàng UOB Việt Nam chính thức khai mạc cuộc thi “UOB Painting of the Year” năm thứ hai tại Việt Nam, kêu gọi tất cả các họa sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên tại Việt Nam gửi các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của mình để dự thi.
Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam Giải trí

Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam

TTTĐ - Hoa hậu Nông Thúy Hằng sẽ đảm nhận vai trò lựa chọn và đồng hành với đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2024.
Xem thêm