Tag

Tự tin với nụ cười tỏa sáng tại Nha khoa Everest

Sức khỏe 26/04/2019 17:11
aa
TTTĐ - Với đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo cùng các trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại, Nha khoa Everest được xem là điểm đến an toàn của đông đảo người dân Thủ đô khi không may mắc các bệnh về răng lợi.

Tự tin với nụ cười tỏa sáng tại Nha khoa Everest

Hiện Nha khoa Everest có nhiều chuyên khoa điều trị: Cấy ghép Implant (trồng răng Implant), răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha niềng răng, nha tổng quát, nha khoa trẻ em....

Tận tình, chu đáo

Nha khoa Everest có địa chỉ tại Kiot 20, tòa C Vinaconex 2, KĐT Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội do ThS.Bs Tạ Ngọc Nghĩa làm Giám đốc. Với chuyên môn tay nghề cao, ThS.Bs Tạ Ngọc Nghĩa từng tu nghiệp tại đai học Bordeaux Pháp, chuyên ngành Phẫu thuật trong miệng, Phẫu thuật nha chu đồng thời cũng là thành viên hiệp hội nắn chỉnh chỉnh răng Việt Nam VOSA.

Đến với Nha khoa Everest, khách hàng sẽ cảm nhận được phòng khám được thiết kế, xây dựng chuyên biệt, hợp lý cho việc khám và điều trị răng miệng. Phương pháp nha khoa điều trị luôn được cập nhật mới, chất lượng điều trị đạt kết quả cao. Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Everest có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, chuyên nghiệp, được đào tạo chính quy. Các thao tác trong quá trình điều trị thực hiện rất cẩn thận, đặc biệt, không gây đau đớn cho bệnh nhân. Khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sỹ tư vấn nhiệt tình để tìm ra những giải pháp điều trị hiệu quả và kế hoạch điều trị phù hợp.

Nha khoa Everest - Địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, hợp lý cho việc khám và điều trị răng lợi.
Nha khoa Everest - Địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, hợp lý cho việc khám và điều trị răng lợi.

Anh Trần Thanh Tùng, 20 tuổi (Hoàng Mai, Hà Nội), đang học tại trường đại học Thăng Long là một trong số rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Everest. Qua giới thiệu của người quen anh Tùng đã đến nha khoa thăm khám và cảm thấy rất hài lòng về chất lượng.

Chia sẻ về trường hợp của mình, anh Tùng nói: Tôi có một chiếc răng vùng cửa bị sứt đã lâu do tai nạn xe máy. Tuy nhiên tôi chưa tìm được địa chỉ uy tín nên không yên tâm để chị. Do vậy, mỗi lần giao tiếp với những người xung quanh, tôi cảm thất rất mất tự tin vì cứ phải cười mỉm. Sau khi được bác sỹ Nghĩa tư vấn và bọc chụp lại chiếc răng cửa chỉ sau hai lần hẹn, tôi đã khá bất ngờ với kết quả đạt được. Giá mà tôi biết đến Nha khoa sớm hơn, tôi đã không phải cười mỉm suốt 2 năm trời như vậy”.

Hẳn ai cũng ý thức được rằng, một nụ cười đẹp luôn thu hút người đối diện và khiến chúng ta cảm thấy tự tin, vui vẻ hơn rất nhiều, thế nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc răng miệng đúng cách. Hiểu được tầm quan trọng đó, BS Tạ Ngọc Nghĩa đã luôn nghiên cứu, ứng dụng những khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất để phục vụ người dân, giúp họ tự tin hơn sau khi điều trị. Tại Nha khoa Everest, mọi vấn đề về thẩm mỹ và bệnh lý răng miệng của cả người già, người lớn, trẻ nhỏ sẽ được bác sĩ Tạ Ngọc Nghĩa tư vấn và hướng dẫn phương án giải quyết hợp lý nhất.

Khẳng định uy tín thương hiệu bởi hệ thống thiết bị công nghệ cao

Nói về việc ứng dung công nghệ kỹ thuật trong phòng khám Nha khoa Everest, bác sĩ Tạ Ngọc Nghĩa luôn khẳng định uy tín thương hiệu bởi hệ thống thiết bị công nghệ cao từ Mỹ, Pháp và Hàn Quốc. Đặc biệt, vô trùng luôn phải được tuân theo một quy trình xử lý kiểm soát chặt chẽ với hệ thống hấp sấy Automatic, và bảo quản dụng cụ trong tủ tia cực tím. Tuyệt đối tránh tình trạng lây nhiễm từ dụng cụ khi đi khám chữa răng.

Định hướng của Nha khoa Everest trong thời gian tới là mở rộng chi nhánh hoạt động, trở thành một hệ thống nha khoa chuẩn quốc tế nhưng chi phí điều trị phù hợp với số đông người Việt Nam. Do đó, phòng khám đã có sự đầu tư lớn cho những yếu tố quyết định đến chất lượng điều trị như: bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, quy trình dịch vụ chuẩn mực, hệ thống quản lý... Thực tế, chất lượng dịch của Nha khoa Everest đã chứng minh qua sự tin tưởng đến từ khách hàng trong và ngoài nước đang làm việc tại Việt Nam, cộng đồng kiều bào tại các nước Mỹ, Canada, Australia, Pháp.

Tự tin với nụ cười tỏa sáng tại Nha khoa Everest
Tự tin với nụ cười tỏa sáng tại Nha khoa Everest
Máy móc công nghệ cao được áp dụng tại Nha khoa Everest.
Máy móc công nghệ cao được áp dụng tại Nha khoa Everest.

Hiện tại, Nha khoa Everest được chia thành các chuyên khoa điều trị như: Cấy ghép Implant (trồng răng Implant), răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha niềng răng, nha tổng quát, nha khoa trẻ em.... với một bác sĩ trưởng điều phối giữa các chuyên khoa này. Các bác sĩ ở các chuyên khoa đều phải có chuyên môn giỏi ở lĩnh vực mình điều trị và phải qua đào tạo chuyên sâu ở trong hoặc ở một số nước như Mỹ, Singapore, Hàn Quốc, Pháp...

"Chính việc chuyên môn hóa theo các chuyên khoa điều trị giúp bác sĩ phát huy tối đa năng lực của mình. Các bác sĩ sẽ thực hiện những công việc điều trị mà mình giỏi nhất, từ đó đảm bảo hiệu quả điều trị là cao nhất", ThS.BS Tạ Ngọc Nghĩa chia sẻ.

Nha khoa Everest hiện đang sở hữu hệ thống thiết bị tiên tiến, hiện đại như: Hệ thống chẩn đoán hình ảnh đa chiều CT Cone Beam Gendex GXDP-700 Series, máy X-quang, máy cắm implant, ghế nha KAVO Primus 1058 Life, hệ thống vô trùng khép kín, phòng điều trị được vô trùng bằng đèn cực tím... Tất cả các trang thiết bị này đều được nhập từ Anh, Mỹ, Nhật, Đức... mang lại sự hỗ trợ đắc lực cho công việc chẩn đoán và điều trị.

"Yêu cầu tiên quyết đặt ra cho mỗi bác sĩ tại nha khoa là phải có sự thấu hiểu và đồng cảm với khách hàng. Một ca điều trị tốt phải chuẩn mực về mặt chuyên môn và tiết kiệm chi phí. Các bác sĩ phải luôn hiểu chính khách hàng mới là người đưa thương hiệu của nha khoa đến với cộng đồng", ThS.BS Tạ Ngọc Nghĩa nhấn mạnh.

Đọc thêm

Triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi Tin Y tế

Triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã ban hành Chỉ thị về tăng cường chăm sóc sức khỏe trẻ em nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi.
Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng Tin Y tế

Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng

TTTĐ - Hiện tại cả nước ta có khoảng gần 2.000 trẻ được chẩn đoán đái tháo đường tuýp 1. Do đó, Bộ Y tế đã xây dựng Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị đái tháo đường tuýp 1.
Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng

TTTĐ - Bệnh viện Đặng Văn Ngữ (Hà Nội) thuộc Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tiếp nhận bé trai 7 tuổi (Tuyên Quang) trong tình trạng tổn thương phổi, ngực đau tức, khó thở nghi do nhiễm sán lá phổi.
Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu Chung tay vì an toàn thực phẩm

Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Khoa Hồi sức Nội khoa và Chống độc của bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nam bệnh nhân (42 tuổi, Yên Bái) bị ngộ độc sau ăn sâu ban miêu.
Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô Tin Y tế

Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô

TTTĐ - Phát biểu tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập Hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp Lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số ứng dụng, nền tảng của Đề án 06 trên địa bàn TP Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã đánh giá cao những thành công của Hà Nội.
Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2% Tin Y tế

Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội công bố kết quả khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người bệnh quý II năm 2024 với tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%; tỷ lệ hài lòng ở bệnh nhân nội trú là 96,63%, người bệnh ngoại trú là 96,74%.
Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân Tin Y tế

Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân

TTTĐ - Bộ Y tế đã có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố và các Bộ, ngành, đoàn thể và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân và Phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân.
Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore Tin Y tế

Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận một bệnh nhân mắc virus ăn thịt người Whitmore có tiền sử đái tháo đường nặng.
Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm

TTTĐ - Chiều 27/6, Sở Y tế Hải Phòng có báo cáo nhanh về chùm ca bệnh nghi ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa tại Công ty Cổ phần đóng tàu Sông Cấm, có địa chỉ tại thôn Ngô Hùng, xã An Hồng, huyện An Dương.
Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân Tin Y tế

Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân

TTTĐ - Ngày 27/6, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bệnh viện E phối hợp với UBND phường Nghĩa Tân, trạm Y tế phường tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà cho hơn 300 người dân là đối tượng chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công và thân nhân liệt sĩ trên địa bàn phường Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội).
Xem thêm