Tag

Valentines Vân Nguyễn về Mỹ tìm cảm hứng cho thời trang trẻ em

Thời trang - Làm đẹp 20/11/2018 16:41
aa
TTTĐ- Những ngày trong tháng 11/2018 này, Valentines Vân Nguyễn đã lên đường quay trở về Mỹ để tìm đối tác, tìm cảm hứng thiết kế, chuẩn bị cho chương trình "Tuần lễ thời trang trẻ em Hà Nội 2018 - Ha Noi Junior’s Fashion Week 2018" mùa 2 - diễn ra vào trung tuần tháng 12/2018.

Valentines Vân Nguyễn về Mỹ tìm cảm hứng cho thời trang trẻ em

Nhà thiết kế Valentines Vân Nguyễn

Bài liên quan

Valentines Vân Nguyễn làm giám khảo The World Miss Tourism Ambassadors 2018

Hoa hậu Valentines Vân Nguyễn khởi động chiến dịch từ thiện

Giới thời trang quốc tế không tiếc lời ngợi khen NTK Valentines Vân Nguyễn

Valentines Vân Nguyễn cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến “đại náo” làng thời trang Mỹ

Đây là một chương trình thời trang lớn, đặc biệt, dành cho trẻ em do Trung tâm Văn hoá Thành phố Hà Nội tổ chức.

Bước ngoặt thiết kế đồ thời trang dành cho trẻ em sẽ là một thử thách lớn và đầy bất ngờ đối với Valentines Vân Nguyễn. Vì là lần đầu tiên thử sức và cho ra mắt BST dành cho trẻ em, nên Valentines Vân Nguyễn đã quay trở về Mỹ để có thời gian thư giãn, tìm cảm hứng và chuẩn bị thật kỹ càng cũng như để mang theo hơi hướng quốc tế trong trang phục trẻ em Việt

Valentines Vân Nguyễn về Mỹ tìm cảm hứng cho thời trang trẻ em

Lý do cô muốn thực hiện thiết kế thời trang cho trẻ em là vì “sự mong mỏi và nguyện vọng của ba mẹ và các trẻ em đã liên lạc và mong được một lần mặc trang phục do chính Vân thiết kế”. Hơn thế nữa cô cũng mơ ước được thiết kế, dành sự quan tâm và yêu thương chính con trai của mình – bé Gia Long, năm nay được 9 tuổi.

Cũng chính vì yêu mến trẻ em và mong muốn góp phần xây dựng tương lai của ngành thời trang trẻ em Việt, đồng hành cùng Trung tâm Văn hóa Hà Nội nên “cô gái Vàng” này đã từ chối 3 lời mời góp mặt trong 3 Tuần lễ Thời trang Quốc tế.

Valentines Vân Nguyễn về Mỹ tìm cảm hứng cho thời trang trẻ em

Valentines Vân Nguyễn là một nhà thiết kế thời trang nữ gốc Việt thành danh trong làng thời trang quốc tế. “Cô gái Vàng” này luôn phải lựa chọn biết bao con đường, vượt qua biết bao những thử thách, không ngừng làm mới bản thân chỉ với khát vọng mang tới những bất ngờ cho làng thời trang và giới kinh doanh thời trang trong và ngoài nước.

Valentines Vân Nguyễn về Mỹ tìm cảm hứng cho thời trang trẻ em

Bận rộn với vai trò làm Ban giám khảo trong các cuộc thi thời trang hoặc sắc đẹp trong nước và quốc tế, Valentines Vân Nguyễn còn là một người đẹp - nhà thiết kế rất chuyên tâm và có tấm lòng trong rất nhiều công tác từ thiện với những chuyến ngược xuôi khắp nơi giúp đỡ đồng bào, trẻ em gặp khó khăn và thiếu thốn trong thời gian qua.

Valentines Vân Nguyễn về Mỹ tìm cảm hứng cho thời trang trẻ em

Luôn say mê trong việc thiết kế và kinh doanh, Valentines Vân Nguyễn luôn đặt ra thử thách cho chính bản thân mình. Cô luôn không ngừng đổi mới, thay đổi từ bản thân tới phong cách. Chị cũng luôn đặt ra yêu cầu nghiêm khắc cho chính bản thân là phải biết dung hoà giữa kinh doanh và đam mê thời trang.

Được biết, đầu năm 2019 Valentines Vân Nguyễn sẽ ra mắt BST mới tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế diễn ra tại Chiang Mai - Thái Lan. Đây là BST rất công phu với nhiều vật liệu quý dành cho giới thượng lưu.

Bài liên quan

Sắp diễn ra Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2018

Cổ tích khởi nghiệp của ông chủ thương hiệu thời trang trẻ em

Đọc thêm

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang

TTTĐ - Thực hiện Fashion show “Giao thời”, nhà thiết kế (NTK) Thạch Linh muốn chia sẻ với công chúng những ý tưởng về khoảnh khắc giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, nơi tôn vinh bản sắc văn hóa lâu đời cũng như hơi thở mới của thời đại thông qua lăng kính thời trang.
Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ Điện ảnh - Âm nhạc

Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ

TTTĐ - Giọng ca phi giới tính Trần Tùng Anh đã nhận được Giải thưởng Đặc biệt - Giải thưởng Thanh âm tại Vòng Chung kết quốc tế cuộc thi “QingYin Award - Youth music Festival 2024” sau một tuần tham gia tranh tài cùng 600 thí sinh đến từ nhiều quốc gia. Sự kiện do một trong những trường đào tạo âm nhạc hàng đầu Trung Quốc là Nhạc viện Chiết Giang Hàng Châu tổ chức.
Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam” Thời trang - Làm đẹp

Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam”

TTTĐ - Ban Tổ chức Mister Vietnam thông báo tổ chức tuyển chọn “Thiết kế National Costume” dành cho các đại diện Việt Nam sẽ tham gia các cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới với những giải thưởng hấp dẫn.
Xem thêm