Bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020
![]() |
| Toàn cảnh buổi họp báo |
Năm 2020, các sản phẩm dịch vụ tham gia chương trình phải là sản phẩm dịch vụ mới và không bao gồm các sản phẩm đã được bình chọn qua các năm.
Theo kế hoạch, từ tháng 8 - 9/2020, Ban tổ chức công bố danh sách sản phẩm bình chọn và tổ chức bình chọn trực tuyến qua website binhchonhangviet.com.vn.
Tháng 9/2020 sẽ tổ chức bình chọn trực tiếp tại các điểm công cộng, các hội chợ, doanh nghiệp đồng thời tổ chức giải đáp thông tin chương trình trên tổng đài 024.1081.
Đầu tháng 10/2020 sẽ tổ chức chấm điểm và sau đó sẽ công bố kết quả bình chọn.
Ban tổ chức cho biết, 12 nhóm sản phẩm, dịch vụ đăng ký tham gia bình chọn năm 2020 gồm: Ngành hàng tiêu dùng; sản phẩm công nghiệp; Xây dựng, trang trí nội thất; Dược phẩm, hóa mỹ phẩm; Giáo dục, đào tạo; Thủ công mỹ nghệ; Hàng nông sản thực phẩm; Các sản phẩm OCOP (đặc sản địa phương, nhóm mới năm 2020).
4 nhóm dịch vụ tham gia bình chọn là: Dịch vụ ngân hàng; du lịch, nhà hàng, khách sạn, nghỉ dưỡng (mở rộng lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, nghĩ dưỡng); Truyền thông, viễn thông - CNTT (mở rộng lĩnh vực viễn thông, CNTT) và vận chuyển.
Ngoài ra, Sở Công thương Hà Nội sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức “Hội chợ vàng hàng xuất khẩu Việt Nam”, thời gian từ 7h30 ngày 30/7/2020 tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội.
Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội cho biết, tính đến thời điểm này đã có 26 tỉnh, thành phố đăng ký tham gia hội chợ với hơn 300 gian hàng.
Hội chợ sẽ được bố trí thành 2 khu: Khu gian hàng dành cho mặt hàng xuất khẩu và gian hàng dành cho mặt hàng có tiềm năng xuất khẩu của các doanh nghiệp.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Doanh nghiệp
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025
Việc làm
Lao động trẻ tìm kiếm cơ hội việc làm ngành công nghệ thông tin
Doanh nghiệp
Dược Hà Tây - Hành trình 60 năm cùng dấu ấn đổi mới và hội nhập
Doanh nghiệp
PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hiện đại hóa dịch vụ y tế
Doanh nghiệp
Petrovietnam hiến kế cho chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia
Kinh tế
Kinh tế Việt Nam phát triển nhanh, bền vững, chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số
Doanh nghiệp
Công đoàn Petrovietnam: 34 năm giữ lửa truyền thống, điểm tựa của người lao động
Doanh nghiệp
Petrovietnam - điểm tựa vĩ mô, động lực tăng trưởng mới của Việt Nam
Doanh nghiệp
“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà
Doanh nghiệp





