Tag

Đoàn xã An Khánh hội thu sẻ chia cùng nhân dân vùng lũ lụt

Nhịp sống trẻ 20/08/2017 15:22
aa
TTTĐ.VN - Đoàn Thanh niên xã An Khánh (Hoài Đức, Hà Nội) vừa tổ chức chương trình Hội thu ủng hộ thanh thiếu nhi và nhân dân các tỉnh miền núi phía Bắc thiệt hại do bão, lũ.

Đoàn xã An Khánh hội thu sẻ chia cùng nhân dân vùng lũ lụt

Đoàn xã An Khánh hội thu sẻ chia cùng nhân dân vùng lũ lụt


Theo anh Trương Chí Công, Bí thư Đoàn Thanh niên xã An Khánh, trong những ngày qua, nhân dân các tỉnh miền núi phía Bắc đã phải chịu thiệt hại rất lớn về người và tài sản do ảnh hưởng của đợt bão, lũ gây ra. Với tình cảm “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đoàn Thanh niên xã đã phát động chương trình quyên góp, ủng hộ đến đoàn viên, thanh niên.

Tại chương trình, Đoàn Thanh niên xã An Khánh đã hội thu được hơn 5 triệu tiền mặt, 1.000 cuốn sách, vở cùng nhiều đồ dùng học tập và các nhu yếu phẩm khác. Số tiền và hiện vật nhận được, Ban tổ chức gửi đến Huyện đoàn Hoài Đức và Ủy ban nhân dân xã An Khánh để ủng hộ thanh thiếu nhi và nhân dân các tỉnh miền núi phía Bắc bị thiệt hại do bão lũ.

Tin liên quan

Đọc thêm

Liên hoan chiến sĩ sĩ nhỏ Điện Biên quận Hoàn Kiếm Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Liên hoan chiến sĩ sĩ nhỏ Điện Biên quận Hoàn Kiếm

TTTĐ - Năm 2024 là năm có ý nghĩa đặc biệt đối với thiếu nhi Thủ đô khi cùng thiếu nhi cả nước thi đua học tập, rèn luyện lập thành tích và hướng tới các ngày lễ, sự kiện quan trọng của Thủ đô và đất nước như: kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, 55 năm thực hiện di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh, 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô, 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.
Xốc lại tinh thần làm việc để “chữa nghèo” Camera 360 trẻ

Xốc lại tinh thần làm việc để “chữa nghèo”

TTTĐ - Hết kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5, phải quay về với công việc, học tập, thích nghi lại với thói quen sinh hoạt thường ngày, nhiều bạn trẻ cảm thấy uể oải, mệt mỏi. Tuy nhiên, không ít người cũng nhanh chóng xốc lại tinh thần làm việc để “chữa nghèo” sau thời gian dùng tiền đi “chữa lành”.
Công chức trẻ tận tâm, giàu sáng kiến Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Công chức trẻ tận tâm, giàu sáng kiến

TTTĐ - Phát huy tinh thần “3 trách nhiệm” (trách nhiệm với công việc, trách nhiệm với nhân dân, trách nhiệm với chính mình) của người công chức, Phan Việt Dũng, Bí thư chi đoàn 1 Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Hà Nội luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chàng trai trẻ cũng là người có nhiều sáng kiến, giải pháp nâng cao hiệu suất làm việc.
Nghỉ lễ và niềm vui sum vầy Camera 360 trẻ

Nghỉ lễ và niềm vui sum vầy

TTTĐ - Dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 này, nhiều người thay vì lên kế hoạch cho lịch trình du lịch dài ngày, tận hưởng cảm giác thanh bình, sum vầy chốn quê nhà, cùng gia đình sau thời gian xa cách.
Những người trẻ nhiệt huyết… Nhịp sống trẻ

Những người trẻ nhiệt huyết…

TTTĐ - Cán bộ Đoàn ưu tú luôn được coi là những người tiên phong, nhiệt huyết, góp phần quan trọng trong việc phát triển và xây dựng Thủ đô giàu mạnh. Họ là những cá nhân xuất sắc, có năng lực vượt trội, đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội cùng khát vọng xây dựng đất nước ngày càng thịnh vượng.
Người lính năm xưa kể chuyện Điện Biên Phủ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Người lính năm xưa kể chuyện Điện Biên Phủ

TTTĐ - Chiến thắng Điện Biên Phủ là mốc son chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta. Ông Lê Văn Cự (quê ở Đông Ninh, Đông Sơn, Thanh Hóa) là một trong những người lính năm xưa trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ đầy khốc liệt.
Kỳ nghỉ lễ không deadline của người trẻ Camera 360 trẻ

Kỳ nghỉ lễ không deadline của người trẻ

TTTĐ - Để có một kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 thực sự “thảnh thơi”, nhiều người trẻ đã tranh thủ hoàn thành công việc từ vài tuần trước đó. Đa phần họ đều sợ cảnh phải bận rộn, “chôn chân” một chỗ trong khi gia đình, bạn bè được nghỉ ngơi và quây quần bên nhau.
Du lịch “chữa lành” dịp nghỉ lễ Nhịp sống trẻ

Du lịch “chữa lành” dịp nghỉ lễ

TTTĐ - Nghỉ lễ 5 ngày, đi du lịch ở đâu để tận hưởng trọn vẹn cả kỳ nghĩ mà vẫn phù hợp với túi tiền? Năm nay, xu hướng du lịch “chữa lành” an toàn, vui mà lại tiết kiệm mà lựa chọn mà nhiều bạn trẻ hướng tới.
Tâm sự của người “đi về giữa hai đầu đất nước” Camera 360 trẻ

Tâm sự của người “đi về giữa hai đầu đất nước”

TTTĐ - Gần 15 năm nay, anh Phạm Ngọc Thạch, Phó Tổng Giám đốc, Trưởng văn phòng Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Viteccons (VITECCONS) tại Hà Nội đã trở thành “công dân hai miền Nam - Bắc”. Sinh ra tại miền Trung, vào đúng năm đất nước hoàn toàn giải phóng, công tác trong công ty có trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh, 15 năm gắn bó với Thủ đô Hà Nội, anh được coi là người "đi về giữa hai đầu đất nước".
"Adventure with words - Phiêu lưu cùng con chữ" Tôi yêu Hà Nội

"Adventure with words - Phiêu lưu cùng con chữ"

TTTĐ - Chương trình giáo dục mang tên "Adventure with words - Phiêu lưu cùng con chữ" vừa được tổ chức tại trường Tiểu học Lomonoxop Mỹ Đình (Hà Nội). Đây là sự kiện do nhóm sinh viên K41A1, chuyên ngành Truyền thông Marketing, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đảm nhận.
Xem thêm