Tag

MC Đại Nghĩa quyên góp trang phục ủng hộ chiến dịch "Wear.Care.Share"

Giải trí 22/08/2023 11:58
aa
TTTĐ - MC Đại Nghĩa cùng nhiều nhân vật nổi tiếng cùng tham gia vào chiến dịch "Wear.Care.Share". Đây không chỉ là việc giúp mọi người dọn dẹp tủ quần áo mà còn có thể đồng hành và hỗ trợ hơn 280 trẻ em mồ côi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, COVID-19 trên cả nước.
Cộng đồng mạng phát hiện Võ Tấn Phát và MC Đại Nghĩa mặc đồ đôi dù phủ nhận tin đồn hẹn hò Đại Nghĩa cầm trịch vai trò MC trong show mới "Nghệ sĩ thần tượng" Bộ Công an kết luận vụ "lùm xùm" từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng...

Với thông điệp tránh lãng phí từ triết lý Mottainai của người Nhật, việc dọn dẹp tủ đồ và quyên góp quần áo đã qua sử dụng đã trở thành thói quen của nhiều người Việt Nam. Đây là một trong những hành động sống xanh dễ thực hiện nhất khi có thể tái sử dụng hoặc tái chế các món đồ thời trang ít dùng đến trong tủ đồ của bạn.

Từ nay đến 3/9/2023, số quần áo đã qua sử dụng của bạn sẽ có một “điểm đến” mới: 81 hộp Mottainai đặt tại hệ thống showroom và cửa hàng đại lý của thương hiệu thời trang Aristino trên toàn quốc.

Những bộ quần áo sẽ được thương hiệu chọn lọc, làm sạch và cùng báo Phụ nữ Việt Nam trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại khắp các tỉnh, thành.

MC Đại Nghĩa quyên góp trang phục ủng hộ chiến dịch
MC Đại Nghĩa quyên góp trang phục tại hộp Mottainai ủng hộ chiến dịch "Wear.Care.Share"

Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn cập nhật tủ đồ của mình khi mua sắm tại Aristino, vừa chung tay gây quỹ Mottainai để hỗ trợ cho hơn 280 trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cùng 10 nhà mở, trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Với mỗi sản phẩm bán ra trong khuôn khổ chiến dịch, Aristino quyên góp 10.000 đồng vào quỹ Mottainai. Đồng thời, thương hiệu cũng sẽ đóng góp thêm 100 triệu đồng cho quỹ khi thông điệp "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương" kèm hashtag #ARISTINO10 đạt được 10.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

MC Đại Nghĩa quyên góp trang phục ủng hộ chiến dịch
Vợ chồng Trung vệ Quế Ngọc Hải lựa chọn trang phục tại Aristino ủng hộ chiến dịch "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương"

Tính đến thời điểm hiện tại, chiến dịch "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương" gây quỹ Mottainai đã nhận được nhiều sự đồng hành và đóng góp của các nghệ sĩ và người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực: Trung vệ Quế Ngọc Hải và vợ, tiền vệ Trần Thị Hải Linh, diễn viên Thanh Hương, nghệ sĩ Đại Nghĩa, nhà văn Hoàng Anh Tú - anh “Chánh Văn” của báo Hoa Học Trò, hoa khôi “Vầng trăng khuyết” Bế Thị Băng, MC Đinh Phương Nam…

Sau một tuần phát động, các ngôi sao và cộng đồng đã gây quỹ được 55 triệu đồng tiền mặt cùng rất nhiều quần áo đã qua sử dụng tại 81 hộp Mottainai trên toàn quốc.

Các nghệ sĩ và người nổi tiếng tham gia đồng hành cùng chương trình
Các nghệ sĩ và người nổi tiếng tham gia đồng hành cùng chương trình

Chiến dịch này là hợp tác chiến lược giữa thương hiệu thời trang nam Aristino và báo Phụ nữ Việt Nam nhân dịp sinh nhật 10 năm của Aristino cũng là kỷ niệm 10 năm chương trình Mottainai được phát động tại Việt Nam. Chiến dịch diễn ra từ ngày 11/8 đến 3/9, riêng quỹ Mottainai sẽ tiếp tục nhận ủng hộ cho đến tháng 12/2023.

Đọc thêm

Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024 Văn hóa

Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024

TTTĐ - Sau thời gian tuyển chọn, cân nhắc, TNA Entertainment chính thức công bố Lydie Vũ là đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2024 tại Ba Lan.
Mrs Grand Vietnam 2024 mở rộng độ tuổi thí sinh Văn hóa

Mrs Grand Vietnam 2024 mở rộng độ tuổi thí sinh

TTTĐ - Mrs Grand Vietnam 2024 chính thức khởi động từ tháng 5 đến ngày 22/9 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội với nhiều điểm mới.
Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 gọi tên Philippines và Uzbekistan Giải trí

Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 gọi tên Philippines và Uzbekistan

TTTĐ - Cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức khép lại tại khu du lịch Hồ Mây - Vũng Tàu với hai ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh đại diện Philippines và Uzbekistan.
Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật Giải trí

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

TTTĐ - Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh vừa tốt nghiệp khoa tài chính của trường Bucknell University Pennsylvania ở Mỹ và cho biết sẽ trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World Giải trí

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh phụ nữ thành đạt Giải trí

Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh phụ nữ thành đạt

TTTĐ - Hoa hậu kiêm doanh nhân Thu Hoài vừa góp mặt trong chiến dịch “Women of Our Time 2024 - Những người phụ nữ thời đại” do một ấn bản thời trang cao cấp toàn cầu tổ chức hàng năm.
Hoa hậu Quốc gia Việt Nam đề cao "công, dung, ngôn, hạnh" Văn hóa

Hoa hậu Quốc gia Việt Nam đề cao "công, dung, ngôn, hạnh"

TTTĐ - Hoa hậu Quốc gia Việt Nam là cuộc thi nhan sắc được Công ty Sen Vàng tổ chức năm đầu tiên với thông điệp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam theo tiêu chí “công - dung - ngôn - hạnh” thời hiện đại.
Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo Giải trí

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo

TTTĐ - Ngày 7/5, tại Hà Nội, Ngân hàng UOB Việt Nam chính thức khai mạc cuộc thi “UOB Painting of the Year” năm thứ hai tại Việt Nam, kêu gọi tất cả các họa sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên tại Việt Nam gửi các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của mình để dự thi.
Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam Giải trí

Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam

TTTĐ - Hoa hậu Nông Thúy Hằng sẽ đảm nhận vai trò lựa chọn và đồng hành với đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2024.
Xem thêm