Tag

Người đẹp trên khắp thế giới tề tựu "Xin chào Việt Nam"

Văn hóa 06/10/2023 22:24
aa
TTTĐ - Chiều 6/10, chương trình "Xin chào Việt Nam" thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2023 đã diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội. Đây là sự kiện nhận về sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ sắc đẹp khi tại đây, các thí sinh chính thức được trao chiếc sash danh giá đại diện cho quốc gia của mình.
4 món ăn quen thuộc của Hà Nội lọt top món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam NXB Phụ nữ Việt Nam trình làng rất nhiều sách mới và quà tặng độc đáo Việt Nam có 64 người lọt Top 100.000 nhà khoa học ảnh hưởng nhất thế giới 2023

Trước chương trình chính, thảm đỏ chương trình "Xin chào Việt Nam" diễn ra với sự xuất hiện của dàn khách mời, người đẹp đình đám.

Người đẹp trên khắp thế giới tề tựu
Các người đẹp từ khắp nơi trên thế giới tề tựu tại thảm đỏ "Xin chào Việt Nam"

Trong sự dẫn dắt của MC Champie và MC, Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2023 Minh Nhàn, chương trình bắt đầu với sự xuất hiện của 65 thí sinh từ các nước trên thế giới.

Người đẹp trên khắp thế giới tề tựu

Các người đẹp diện loạt bộ cánh, layout hút mắt, vương miện cũng góp phần mang đến khoảnh khắc lộng lẫy đáng nhớ.

Người đẹp trên khắp thế giới tề tựu

Xuất hiện theo từng cặp trên thảm đỏ, các thí sinh Miss Grand International khoe thần thái không ai thua ai. Bên cạnh đó, dù có màn thể hiện xuất sắc song số ít người đẹp vẫn gặp sự cố khi di chuyển trên cầu thang với bộ váy dài.

Người đẹp trên khắp thế giới tề tựu

Trong đó, Lê Hoàng Phương - đại diện của Việt Nam nhận về rất nhiều tràng vỗ tay, sự ủng hộ từ quê hương mình. Tham gia cuộc thi quốc tế đăng cai tại Việt Nam, Lê Hoàng Phương được tiếp thêm sức mạnh khi nhận về rất nhiều tình cảm, sự ủng hộ. Màn xuất hiện của Miss Grand Vietnam cũng tạo dấu ấn với fan sắc đẹp khắp nơi.

Người đẹp trên khắp thế giới tề tựu

Kết thúc phần thảm đỏ là sự xuất hiện của Phó chủ tịch Miss Grand International - bà Teresa và đương kim Miss Grand International 2021 Isabella Menin.

Người đẹp trên khắp thế giới tề tựu

Cả hai cũng khiến người hâm mộ Việt ấm lòng khi lựa chọn trang phục áo dài đến với thảm đỏ. Trước đó, họ cũng nhiều lần diện áo dài Việt Nam và bày tỏ niềm yêu thích với trang phục này.

Người đẹp trên khắp thế giới tề tựu

Miss Grand International 2023 hiện đang diễn ra tại quốc gia đăng cai là Việt Nam. Trong năm nay, cuộc thi mang đến điểm thú vị khi đưa thí sinh khám phá phong cảnh, văn hoá của từng vùng miền Việt Nam, đi qua các tỉnh thành như Hà Nội, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), Đà Nẵng, Hội An (Quảng Nam), Huế và điểm dừng cuối là TP HCM.

Người đẹp trên khắp thế giới tề tựu

Tại Hà Nội, thí sinh Miss Grand International đã có cơ hội khám phá những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, văn hoá, món ăn Hà Nội.

Người đẹp trên khắp thế giới tề tựu

Trong ngày 7/10, các thí sinh sẽ trải nghiệm xem vở diễn "Tinh hoa Bắc Bộ" của đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Vở diễn thực cảnh mang đến trải nghiệm thú vị, thông qua đó giúp thí sinh khám phá văn hoá tinh tuý của miền Bắc thông qua ngôn ngữ nghệ thuật.

Người đẹp trên khắp thế giới tề tựu

Ngày 8/10, Miss Grand International tạm biệt Hà Nội để đến với vịnh Hạ Long - nơi được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Tại đây, ngoài hoạt động tham quan, khám phá, các thí sinh tham gia trình diễn cho show VBFF - The Beach Wear Fashion Show.

Đọc thêm

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Xem thêm