Tag

"Sân chơi đường phố" - ấm áp chương trình "Vui đêm Noel" tại thành phố mới Bình Dương

Giải trí 25/12/2022 08:00
aa
TTTĐ - Tối 24/12, để người dân, thanh niên công nhân có một mùa Giáng sinh sum vầy, ấm áp, Tổng công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh (thuộc tỉnh đoàn) tổ chức chương trình “Vui đêm Noel” tại công viên thành phố mới Bình Dương.
Nhiều phương án được triển khai đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ lễ Noel tại Hà Nội

Nằm trong chuỗi các hoạt động tại Sân chơi đường phố - Binh Duong new city, chương trình “Vui đêm Noel” bao gồm nhiều tiết mục đặc sắc dành cho thiếu nhi, người dân đến tham quan tại công viên thành phố mới như: Ảo thuật đường phố, Nhảy hiện đại, Chú hề tạo hình bong bóng, nhạc Acoustic, trang trí không gian Noel... Đặc biệt tất cả hoàn toàn miễn phí.

Những tiết mục nghệ thuật đặc sắc tại chương trình

Với mong muốn mang đến cho người dân một mùa Giáng sinh ấm áp, ý nghĩa, tại chương trình, ngoài thưởng thức các tiết mục văn nghệ ban tổ chức còn trao tặng 30 phần quà cho các em thiếu nhi là con em thanh niên công nhân, có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố mới Bình Dương.

Ông Lâm Hạ Long – Phó Giám Đốc Phòng Tổ chức hành chính đại diện Tổng Công Ty Becamex IDC trao những phần quà cho các bé thiêu nhi đến vui chơi tại chương trình

“Sân chơi đường phố” - Binh Duong new city đã trở thành địa điểm giải trí lành mạnh, gần gũi, thân thiện, chất lượng cao, là nơi để các bạn trẻ thể hiện tài năng và đam mê âm nhạc được xây dựng theo phong cách âm nhạc đường phố dành cho người dân tại Thành phố mới Bình Dương vào mỗi dịp cuối tuần.

Ông Mai Văn Tiến – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương trao quà cho thanh niên công nhân tại chương trình

Đây không chỉ là nơi tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ lành mạnh, thiết thực, gần gũi mà còn thường xuyên tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống cho người dân và thanh niên công nhân tại Thành phố mới Bình Dương.

BTC trao quà cho các em thiếu nhi vui Noel

Mặc dù “Sân chơi đường phố” - Binh Duong new city là mô hình nghệ thuật đường phố phi lợi nhuận, không thu phí nhưng mỗi chương trình đều được đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng và đổi mới nội dung thường xuyên để mang đến cho khán giả những tiết mục thật sự chất lượng.

Đọc thêm

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam gọi tên Đồng Thị Thanh Tâm Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam gọi tên Đồng Thị Thanh Tâm

TTTĐ - Đồng Thị Thanh Tâm chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024.
TikTok Shop ra mắt chương trình thực tế "Nghề chủ chốt" Giải trí

TikTok Shop ra mắt chương trình thực tế "Nghề chủ chốt"

TTTĐ - TikTok Shop chính thức ra mắt "Nghề chủ chốt", một dự án hoàn toàn mới nhằm tôn vinh và tái định nghĩa giá trị của nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết, đặc biệt trong lĩnh vực bán hàng qua livestream.
Trưng bày chuyên đề “Hình tượng rồng trên bia Tiến sĩ” Văn học - Nghệ thuật

Trưng bày chuyên đề “Hình tượng rồng trên bia Tiến sĩ”

TTTĐ - Chiều 31/7, tại Di tích Quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã diễn ra khai mạc trưng bày chuyên đề “Hình tượng rồng trên bia Tiến sĩ”.
Lặng yên nghe tiếng vọng từ “Miền xa thẳm” Văn hóa

Lặng yên nghe tiếng vọng từ “Miền xa thẳm”

TTTĐ - Những ca khúc trong "Miền xa thẳm" nhắc nhở chúng ta về một nền hòa bình vô giá được đánh đổi bằng xương máu của hàng triệu người lính, để thế hệ hôm nay phải khắc ghi, trân trọng và biết ơn công lao của cha anh đã hy sinh vì nền độc lập của dân tộc.
Hé lộ về bức thư khiến Shark Minh Beta nghẹn ngào trên truyền hình Giải trí

Hé lộ về bức thư khiến Shark Minh Beta nghẹn ngào trên truyền hình

TTTĐ - Được biết đến là một doanh nhân bản lĩnh trên thương trường, hiếm khi người thân, bạn bè của Bùi Quang Minh (Minh Beta - Chủ tịch Beta Group) thấy anh rơi nước mắt. Trong tập 1 của "Shark Tank Việt Nam", lần đầu tiên có một người khiến anh phải nghẹn ngào khi đọc từng câu chữ trong bức thư được gửi đến anh thông qua chương trình.
Tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết Giải trí

Tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết

TTTĐ - TikTok Shop ra mắt chương trình "Nghề Chủ Chốt" với sự tham gia của 10 Affiliate Creator nổi bật cùng với những câu chuyện hậu trường lần đầu được "bật mí", mang đến góc nhìn mới và toàn diện hơn về nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết.
Đoàn Công Vinh chính thức dự thi Nam vương thế giới 2024 Giải trí

Đoàn Công Vinh chính thức dự thi Nam vương thế giới 2024

TTTĐ - Đoàn Công Vinh đã chính thức lên đường tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho phái mạnh mang tên Nam vương thế giới Man Of The World 2024 diễn ra tại Manila, Philippines.
Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba

TTTĐ - Hoa hậu Nhân ái Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh gây chú ý khi xuất hiện tại đêm chung kết Hội thi Nét duyên áo bà ba 2024 trong vai trò cố vấn Ban Giám khảo.
Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024 Giải trí

Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ trên hàng ghế giám khảo chung kết Miss Supranational 2024, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên lần đầu có chia sẻ về đại diện Việt Nam Lydie Vũ cũng như tân Hoa hậu đến từ Indonesia.
40 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 Giải trí

40 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

TTTĐ - Tối 6/7, vòng Bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã diễn ra tại Sa Pa (Lào Cai). Ban Tổ chức đã chọn lựa được 40 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng Chung kết tổ chức tại Quảng Ninh.
Xem thêm