Tag

MC Phan Anh chia sẻ bí quyết "Để con là một em bé nhân hậu"

Văn hóa 23/08/2018 15:53
aa
TTTĐ- Trong khuôn khổ Hội sách Mùa thu đang diễn ra tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội), Công ty sách Đinh Tị tổ chức buổi tọa đàm "Để con là một em bé nhân hậu". Bằng sự dẫn dắt của nhà văn Hoàng Anh Tú, diễn giả khách mời - MC Phan Anh sẽ chia sẻ về những câu chuyện đằng sau các chuyến đi thiện nguyện.

MC Phan Anh chia sẻ bí quyết

Buổi tọa đàm "Để con là một em bé nhân hậu" sẽ có tham gia của MC Phan Anh

Sự kiện cũng là một điểm nhấn giúp lan tỏa dự án Tủ sách vùng cao của MC Phan Anh tới cộng đồng. Một dự án ý nghĩa với mục tiêu xây dựng 1000 tủ sách đầu năm học mới cho các em nhỏ vùng cao Tả Gia Khâu (Mường Khương, Lào Cai).

Lòng tốt bắt đầu từ những việc nhỏ bé mà con làm mỗi ngày. Bố mẹ có thể gieo những hạt mầm của lòng yêu thương, nhân hậu trong con qua trang sách nhỏ như Điều kỳ diệu cho con hay cùng con tham dự các hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Tất cả đều giúp con trưởng thành, biết sẻ chia và yêu thương hơn.

Sự kiện diễn ra hồi 10h00 thứ bảy ngày 25/8 tại Sân khấu trung tâm, Hội sách Công viên Thống Nhất, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Empty

Bộ sách "Điều kì diệu cho con" cũng sẽ được công ty sách Đinh Tị giới thiệu đến các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi trong dịp này.

Tác phẩm của nữ hoạ sĩ Emily Winfield Martin gồm những trang minh hoạ màu nước tuyệt đẹp truyền tải những thông điệp tích cực không chỉ dành riêng cho trẻ nhỏ.

Không có cốt truyện phức tạp, mỗi tập sách trong "Điều kỳ diệu cho con" lại mang một thông điệp nhẹ nhàng nhưng rất đỗi ngọt ngào dành cho con về ước mơ, về tình yêu và sự diệu kỳ của thế giới. Từ đó bồi dưỡng và khuyến khích những cá tính tốt trong tâm hồn trẻ: dũng cảm và táo bạo, sáng tạo và thông minh, tốt bụng và yêu thương.

Đương nhiên, đây là một bộ sách không chỉ dành riêng cho các độc giả nhí. Bằng giọng kể tinh nghịch, trong sáng và nhẹ nhàng, Emily Winfield Martin đã giúp hàng vạn độc giả trưởng thành được quay về thế giới mộng mơ của con trẻ. Từ hành trình kỳ thú của gia đình nhà gấu tí hon đến những loài vật thần bí chỉ có thể gặp được trong mơ. Thế giới diệu kỳ của trẻ hiện ra đầy màu sắc, sống động và chưa bao giờ nhàm chán. Có lẽ chính cuộc sống thực tại của một người lớn đã bào mòn dần khả năng tưởng tượng, mộng mơ mà khi còn là một đứa trẻ ta dễ dàng có được.

Empty

Điểm đặc biệt của bộ sách là những trang minh hoạ màu tuyệt đẹp và đầy cuốn hút được thực hiện bởi chính tác giả. Mỗi khung cảnh mở ra không đơn thuần diễn tả lại những nội dung đã có trong phần lời mà còn kể nhiều hơn nữa.

Sẽ không bất ngờ khi tác phẩm của nữ tác giả người Mỹ này sẽ chinh phục được trái tim của mọi độc giả trẻ em và người lớn.

Bộ sách "Điều kỳ diệu cho" con gồm 4 cuốn: "Con sẽ là điều tuyệt vời", "Cuộc phiêu lưu của gia đình tí hon", "Các loài vật trong mơ" và "Hành trình tới xứ sở trong mơ".

Bộ sách "Điều kỳ diệu cho con" đã có những con số ấn tượng: 74 tuần liên tiếp trong danh sách best seller của New York Times; hơn nửa triệu bản được bán ra sau hơn một năm phát hành, lọt top 20 sách thiếu nhi bán chạy nhất 2015 trên Amazon; là cuốn sách tranh của năm 2015 do Huffington Post bình chọn; là cuốn sách khuyên đọc trước giờ đi ngủ do B&N bình chọn năm 2015; từng được dịch ra 15 thứ tiếng và đang tiếp tục được xuất bản trên nhiều quốc gia.

Đọc thêm

Đạo diễn Mai Thanh Tùng: “Chưa bao giờ vơi cạn ý tưởng nghệ thuật” Điện ảnh - Âm nhạc

Đạo diễn Mai Thanh Tùng: “Chưa bao giờ vơi cạn ý tưởng nghệ thuật”

TTTĐ - Chuỗi chương trình “Ơn nghĩa sinh thành” được hình thành từ tâm huyết, từ nỗi niềm đau đáu của Mai Thanh Tùng về đạo hiếu trong gia đình nói riêng và về lòng biết ơn trong toàn xã hội nói chung nên anh chăm chút cho tác phẩm của mình rất kĩ lưỡng. Đặc biệt, để “nuôi dưỡng” chương trình năm nào cũng diễn ra đầy mới mẻ và hấp dẫn, đạo diễn 8X cho biết chưa bao giờ vơi cạn ý tưởng và thông điệp nghệ thuật.
Các tác phẩm vừa có sự mạnh mẽ vừa tinh tế, lãng mạn Văn học - Nghệ thuật

Các tác phẩm vừa có sự mạnh mẽ vừa tinh tế, lãng mạn

TTTĐ - Ông Nguyễn Nghĩa Phương - Chủ tịch Hội đồng nghệ thuật Đồ họa, Hội Mỹ thuật Việt Nam, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam nhận xét về các tác phẩm tham dự Cuộc thi sáng tác tranh cổ động và logo kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) vừa có sự mạnh mẽ lại vừa có nét tinh tế, lãng mạn như một bài ca.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Họa sĩ Nguyễn Công Quang hạnh phúc khi tác phẩm được chọn làm mẫu biểu trưng Văn học - Nghệ thuật

Họa sĩ Nguyễn Công Quang hạnh phúc khi tác phẩm được chọn làm mẫu biểu trưng

TTTĐ - Đoạt giải Nhất cuộc thi sáng tác tranh cổ động và logo kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tác phẩm của họa sĩ Nguyễn Công Quang chính thức được chọn làm mẫu biểu trưng cho dịp đặc biệt này. Người họa sĩ có tình yêu dạt dào với Hà Nội hạnh phúc và tự hào vô cùng và mong tiếp tục được đóng góp cho mảnh đất ông sinh ra, lớn lên và gắn bó trọn đời.
Vở diễn "Rơm" tôn vinh vẻ đẹp của cánh đồng lúa chín Hội An Văn hóa

Vở diễn "Rơm" tôn vinh vẻ đẹp của cánh đồng lúa chín Hội An

TTTĐ - Trong 4 ngày, từ 22 - 25/8/2024, UBND thành phố Hội An - Quảng Nam lần đầu tiên phối hợp cùng Arabesque Vietnam tổ chức vở diễn “Rơm" trên cánh đồng lúa chín.
Tạo chuẩn mực văn hóa từ quy tắc ứng xử Văn hóa

Tạo chuẩn mực văn hóa từ quy tắc ứng xử

TTTĐ - Việc ra đời hai Quy tắc ứng xử dành cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc TP Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn Hà Nội được triển khai đang góp phần dần định hình lại văn hóa ứng xử người Hà Nội.
Tinh thần nhân văn sâu sắc trong vở diễn "Còn mãi với thời gian" Văn học - Nghệ thuật

Tinh thần nhân văn sâu sắc trong vở diễn "Còn mãi với thời gian"

TTTĐ - "Còn mãi với thời gian" - vở diễn mới của Nhà hát Cải lương Hà Nội chứa đựng thông điệp nhân văn sâu sắc nên đã thu hút đông đảo khán giả đến thưởng thức.
Quân A.P, Tiên Cookie, BigDaddy - màn “pha chế” âm nhạc đầy táo bạo Văn hóa

Quân A.P, Tiên Cookie, BigDaddy - màn “pha chế” âm nhạc đầy táo bạo

TTTĐ - Quân A.P nhanh chóng trở lại cùng single tiếp nối "Đầu anh toàn là em" sau khi mở màn dự án cá nhân đầu tiên của 2024 bằng "Dắt em đi khỏi đây" được truyền thông, khán giả đánh giá cao về mặt cảm xúc.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
“Hạt nhân” lan tỏa những điều tử tế mùa tri ân Điện ảnh - Âm nhạc

“Hạt nhân” lan tỏa những điều tử tế mùa tri ân

TTTĐ - Bằng tấm lòng thơm thảo, thế hệ trẻ đã mang đến cho thân nhân liệt sĩ, người già vô gia cư một tình yêu, một mái ấm... tiếp tục lan toả những điều tử tế, hiếu hạnh mùa tri ân báo hiếu.
Xem thêm