Tag

"Lộ diện" 4 start - up xuất sắc Khởi nghiệp toàn cầu VietChallenge 2019

Nhịp sống trẻ 28/06/2019 21:49
aa
TTTĐ - Chiều 28/6, tại Hà Nội diễn ra Vòng chung kết Quốc gia Cuộc thi Khởi nghiệp toàn cầu VietChallenge 2019 do Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ phối hợp với Thành đoàn Hà Nội tổ chức.

Các vị đại biểu, khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng start - up xuất sắc

Bài liên quan

Tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp xuất sắc

Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2018

Cơn lốc 4.0: Sức bật thị trường cho startup Việt

Bài 4: Chuẩn bị tốt hành trang lập nghiệp

Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Phó bí thư Thành đoàn Hà Nội phát biểu tại chương trình
Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Phó bí thư Thành đoàn Hà Nội phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội cho biết: “Những năm qua, Thành đoàn Hà Nội đã phối hợp với các bộ, ban, ngành, các đơn vị, quỹ đầu tư tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên, thông qua những cuộc thi, đề án vay vốn... Trong đó, Cuộc thi Khởi nghiệp toàn cầu VietChallenge 2019 là một hoạt động tiêu biểu.

Đại diện lãnh đạo Trung ương Đoàn, Thành đoàn Hà Nội tặng hoa cho các đội thi
Đại diện lãnh đạo Trung ương Đoàn, Thành đoàn Hà Nội tặng hoa cho các đội thi

Qua từng năm, VietChallenge đã và đang trở thành một “vườn ươm” khởi nghiệp tại Việt Nam, tạo cơ hội cho người trẻ khởi nghiệp được học hỏi và thiết lập mối quan hệ với các quỹ đầu tư uy tín cùng các nhà đầu tư trong nước và quốc tế; đồng thời thể hiện bước đi đúng của Đoàn Thanh niên Thành phố Hà Nội trong việc hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp.

Đại diện Ban tổ chức trao quà lưu niệm tới Ban giám khảo cuộc thi
Đại diện Ban tổ chức trao quà lưu niệm tới Ban giám khảo cuộc thi

Tại Vòng chung kết, 7 đội tham dự đem đến những mô hình kinh doanh, giải pháp độc đáo mang lại giá trị cho nhà đầu tư cũng như người sử dụng. Thành đoàn Hà Nội cũng mong muốn thông qua cuộc thi, các start-up sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm và cống hiến nhiều hơn nữa cho Thủ đô".

Empty
Các đội thi trình bày ý tưởng mô hình start - up
Các đội thi trình bày ý tưởng mô hình start - up

Các đội tham gia tranh tài ở Vòng chung kết được lựa chọn từ 19 đội thi. Đây là các start-up hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ, giáo dục, giải trí, chăm sóc sức khỏe.…. Họ bao gồm: Wicare - nhà cung cấp bảo hiểm điện tử; Chungxe - hỗ trợ khách hàng chia sẻ và thuê các loại phương tiện dễ dàng và tiết kiệm; Smilee Vietnam - cung cấp bộ làm trắng răng thân thiện; Tubudd - hỗ trợ dịch vụ du lịch độc đáo; Yeuladu - diễn đàn giáo dục giới tính và an toàn tình dục cho giới trẻ; Emmay Team - cung cấp sản phẩm thay thế bao bì thân thiện với môi trường; Medlink - thay đổi hệ thống phân phối thuốc tại Việt Nam.

Ban tổ chức tặng hoa chúc mừng các đội thi xuất sắc
Ban tổ chức tặng hoa chúc mừng các đội thi xuất sắc

Tại Vòng chung kết, 7 đội trình bày bằng tiếng Anh kỹ năng thuyết trình, tiếp cận và kêu gọi vốn đầu tư, quản lý tài chính, quản lý nhân sự... Kết quả chung cuộc, đội thi: Emmay Team; Smilee Vietnam, Medlink và Tububd được Ban giám khảo VietChallenge 2019 chọn là những đội xuất sắc nhất. Họ sẽ tham gia tranh tài tại Vòng bán kết quốc tế diễn ra tại Boston, Hoa Kỳ vào tháng 9. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi là $50,000, trong đó giải thưởng dành cho đội vô địch trị giá $25,000.

Đọc thêm

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim tuổi trẻ Thủ đô Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim tuổi trẻ Thủ đô

TTTĐ - Trong những năm tháng còn công tác, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn dành thời gian gặp gỡ, trực tiếp động viên những tấm gương tiêu biểu trong thế hệ trẻ để truyền động lực và tình yêu thương. Sự gần gũi, ân cần của Tổng Bí thư đã khiến những người có may mắn được gặp bác đều cảm thấy vô cùng xúc động.
Bài 4: Người "truyền lửa" cho đảng viên trẻ Tin tức

Bài 4: Người "truyền lửa" cho đảng viên trẻ

TTTĐ - Gặp mặt đảng viên trẻ Thủ đô, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng gửi gắm mong muốn, các đảng viên trẻ tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, chiến sĩ cộng sản; trong đó, cần tiên phong cả về tư tưởng, tư duy, về sự hiểu biết và hành động thực tế. Nơi nào gian khổ nhất, khó khăn nhất, hy sinh nhiều nhất là nơi đó có đảng viên.
Nhớ mãi cái bắt tay nồng ấm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Nhớ mãi cái bắt tay nồng ấm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - “Khoảnh khắc được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trao cho cái bắt tay ấm áp và những lời khích lệ ân cần đến bây giờ em vẫn nhớ mãi. Ở tuổi 18, có làm mơ em cũng không nghĩ đến có ngày được vào Phủ Chủ tịch, được báo cáo trực tiếp với bác Nguyễn Phú Trọng khi đó là Tổng Bí thư, Chủ tịch nước”.
Bữa cơm tri ân ấm áp nghĩa tình của người trẻ Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Bữa cơm tri ân ấm áp nghĩa tình của người trẻ

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), tuổi trẻ huyện Đông Anh (Hà Nội) đã và đang tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân các thương, bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sỹ.
Tình cảm sâu sắc của thanh niên Hà Nội với Tổng Bí thư Camera 360 trẻ

Tình cảm sâu sắc của thanh niên Hà Nội với Tổng Bí thư

TTTĐ - Người dân, thanh niên Thủ đô nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Trên các trang báo, mạng xã hội, mọi người bày tỏ lòng tôn kính, tình cảm sâu sắc dành cho Tổng Bí thư, một người mẫu mực, cả cuộc đời vì nước, vì dân.
Đảng viên trẻ biết ơn, noi theo tấm gương trong sáng, giản dị Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Đảng viên trẻ biết ơn, noi theo tấm gương trong sáng, giản dị

TTTĐ - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng căn dặn các đảng viên trẻ: “Đã là đoàn viên, thanh niên là đi đầu, xung kích, “thanh niên là đội viên xung kích cách mạng”, “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, không từ làm việc gì cả, huống hồ mình lại là đảng viên trẻ”.
Chương Mỹ: Tập huấn kỹ thuật bảo quản quả bưởi sau thu hoạch Nông thôn mới

Chương Mỹ: Tập huấn kỹ thuật bảo quản quả bưởi sau thu hoạch

TTTĐ - Huyện Chương Mỹ, Hà Nội vừa triển khai tập huấn kỹ thuật bảo quản quả bưởi sau thu hoạch cho các hộ nông dân trồng bưởi tại xã Trần Phú.
Nhân lên ý nghĩa của "Ngày Chủ nhật xanh" Tôi yêu Hà Nội

Nhân lên ý nghĩa của "Ngày Chủ nhật xanh"

TTTĐ - Sáng 21/7, Quận đoàn Đống Đa phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự Quận và các đơn vị trên địa bàn đồng loạt ra quân "Ngày Chủ nhật xanh" lần thứ ba, năm 2024. Lực lượng thanh niên trong quận tăng cường các hoạt động dọn dẹp vệ sinh, tạo diện mạo mới về cảnh quan, góp phần nâng cao ý thức người dân trong việc bảo vệ môi trường sáng - xanh - sạch - đẹp trên địa bàn.
Thanh niên TP Hồ Chí Minh tích cực xây dựng Nông thôn mới Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên TP Hồ Chí Minh tích cực xây dựng Nông thôn mới

TTTĐ - Sáng 21/7, Huyện đoàn Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh đã tổ chức ngày hoạt động cao điểm chiến sĩ tình nguyện xây dựng Nông thôn mới và Ngày Chủ nhật xanh lần thứ 154.
Tuổi trẻ Hải Phòng đồng loạt ra quân chung tay xây dựng Nông thôn mới Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng đồng loạt ra quân chung tay xây dựng Nông thôn mới

TTTĐ - Tuổi trẻ Hải Phòng chung tay xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới kiểu mẫu năm 2024 nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Xem thêm